[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Đường ai nấy đi
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
083
"Vũ ca, ta đều đã mười bảy tuổi, khi nào sư phụ mới có thể không đem ta trở thành hài tử xem." Mục Huyền Anh kỳ thật cũng thực minh bạch nguyên nhân trong đó, Tạ Uyên sư phụ cho rằng hắn còn nhỏ, mà vương sư phụ vì lấy lòng tạ sư phụ cũng sẽ không phản bác cái này đề nghị.
Mạc Vũ vỗ vỗ gang tấc mềm mông, cười nói: "Có lẽ chờ ngươi cho ta sinh mạc Cẩu Đản lúc sau đi."
"Mạc Vũ ca. Ca!" Mục Huyền Anh bực. Xấu hổ. Thành. Giận gặm Mạc Vũ lỗ tai một ngụm, sau đó ninh bám lấy nhảy xuống tới, "Ngươi vẫn là trước đem ta mục xuân đậu phộng ra tới rồi nói sau!"
"Sẽ có cơ hội." Mạc Vũ nhìn mao mao chạy trốn bóng dáng nói, tiểu nguyệt phía trước gởi thư nói nàng rất có nghiên cứu phương diện này ý đồ. Thật sự không thành tương lai cũng có thể nhận nuôi hai cái cô nhi, tin tưởng mao mao sẽ đem mẫu thân này chức trách đảm nhiệm tốt.
Ở cách xa nhau không xa hai nơi trên chiến trường, phạm vi lớn chiến tranh đã dừng lại, Vương Di Phong bởi vì phía trước thành công mật thám kiếp sống đạt được chính khí người trong hảo cảm, tuy rằng bọn họ kiên định cho rằng đây đều là Mục thiếu hiệp công lao. Bất quá ngay cả như vậy, Hạo Khí Minh nghĩa quân cũng sẽ không đồng ý Vương Di Phong lãnh binh, cho nên mang đội truy kích Nam Chiếu vương vẫn cứ là Tạ Uyên.
Nam Chiếu vương không nghĩ tới chính mình cư nhiên thua tại nho nhỏ ác. Nhân Cốc đứng đầu thượng, hắn thần. Trí mới vừa khôi phục một chút liền mệnh đi theo tại tả hữu nhi tử phượng già dị trở về Dung Thiên lĩnh thu liễm tàn binh, hắn các la phượng còn có hậu tay không có lấy ra tới đâu!
Lý Đàm ở biết được sự tình có biến sử dụng sau này kế đem Tạ Uyên mang đội Hạo Khí Minh nghĩa quân dẫn đi, cứu đã thành tàn binh bại tướng Nam Chiếu vương một hàng. Mặt ngoài tới xem, các la phượng thập phần cảm tạ Lý Đàm ân cứu mạng. Hắn lợi. Dùng đối phương thế lực làm yểm hộ, đem Nam Chiếu còn thừa binh mã toàn bộ điều khiển đến chúng sơn đỉnh Thương Sơn Nhĩ Hải phía trên.
Nhưng trên thực tế các la phượng đã hoàn toàn đem Lý Đàm xem thành một cái người chết, kẻ hèn một ngoại nhân cư nhiên gặp qua chính mình như vậy nghèo túng bộ dáng, nếu không phải trước mắt còn dùng được với đối phương, hắn đã sớm ra tay đem người này trừ bỏ!
Tụ hiền trang anh hùng yến vô tật mà chết, vương chiếu nam thân phận đã cho hấp thụ ánh sáng, thành đô đã biến thành ngăn địch trận chiến đầu tiên tuyến. Nam Chiếu tuy rằng tạm thời thối lui, nhưng là cùng với cấu kết ở bên nhau Thổ Phiên thế công lại càng thêm sắc bén. Biên quan nguy cấp dưới Thiên Sách phủ chỉ phải đem phía trước rút ra binh lực triệu hồi, cùng người mang ái. Quốc chi tâm thần sách tướng lãnh cùng chống đỡ ngoại địch.
Nhiều lần tu sửa Nam Chiếu hoàng cung nghênh trở về nó chủ nhân, các la phượng trở lại chính mình địa bàn lúc sau tài lược hơi buông đề ra một đường tâm, đã trải qua một lần phản bội người luôn là đa nghi mà mẫn cảm. Hắn chỉ để lại đối chính mình trung thành và tận tâm trí tuệ vương cùng nhi tử phượng già dị ở bên trong đình, những người khác toàn bộ ở ngoài hoàng cung duyên vào ở, bao gồm hắn lễ trọng mời đến các vị cao thủ.
Dã tâm bừng bừng Nam Chiếu vương đương nhiên không chịu như vậy co đầu rút cổ ở nặc đại trong hoàng cung, hắn trong tay cầm từ Thiên Nhất Giáo ăn trộm tới thi độc phối phương, ánh mắt nguy hiểm mà khinh miệt, "Như thế dùng tốt đồ vật đương nhiên không thể bỏ lỡ."
Thiên Nhất Giáo ở phát hiện Nam Chiếu binh bại sau lập tức bứt ra, để tránh chính mình thay thế đối phương trở thành Trung Nguyên người võ lâm. Sĩ bia ngắm. Lúc này không có Thiên Nhất Giáo Vu sư hỗ trợ, Nam Chiếu tự nhiên vô pháp. Chế. Làm ra loại ưu độc người, chỉ có thể trảo chút bình dân trăm. Họ chế tạo gấp gáp thô ráp bình thường thi người giữ lời.
Ai cũng chưa nghĩ đến có thể nhẹ. Tùng phản bội. Quốc, tự mình ra tay giết rất nhiều Trung Nguyên võ lâm cao thủ Lý Đàm sẽ bởi vậy đối Nam Chiếu vương đưa ra kháng. Nghị. Với hắn mà nói, suy yếu đường triều vũ lực xác thật quan trọng, nhưng là chị ruột Lý thấm tâm nguyện càng là một lát đều chưa từng rời đi hắn trong óc.
Liền tính trăm. Tính mệnh như cỏ rác, bọn họ cũng là tỷ tỷ trả giá sinh mệnh cũng tưởng bảo hộ tồn tại.
"Nếu ngươi không nghĩ làm trăm. Họ chịu khổ, như vậy liền dùng người võ lâm. Sĩ tới trao đổi đi." Các la phượng thập phần giảo hoạt đề nghị, "Rốt cuộc luyện qua võ thi người càng tốt dùng một ít, bất quá ngươi nhưng đến nắm chặt thời gian kia."
Lý Đàm biểu tình đen tối không rõ, hắn lúc này có chút hoài nghi chính mình lựa chọn, vì lật úp Đại Đường hoàng thất tái hiện thịnh thế, hắn không tiếc cấu kết ngoại bang trên lưng bêu danh.
Thấm tỷ tỷ...... Ta khả năng làm sai......
Không dung Lý Đàm quá nhiều tự hỏi, Nam Chiếu vương cười lớn phân phó cung đình mở tiệc, vì cầu chúc Nam Chiếu Kiếm Thần kỳ khai đắc thắng nhất cử đem như hổ rình mồi Trung Nguyên hiệp sĩ bắt lấy.
Tiệc rượu thượng các la phượng uống thập phần dũng cảm, hắn dựa gần Lý Đàm mà ngồi, hai người trung gian chỉ có một lọ rượu. Vì kỳ thân cận, bọn họ trao đổi ly cộng uống một hồ, nhưng hoà thuận vui vẻ cảnh tượng cũng không thể che dấu âm thầm sóng gió mãnh liệt.
Cũng không nhiều khi, Lý Đàm liền phát hiện thể trung nội lực lưu chuyển trệ sáp, hắn hôm nay thập phần tiểu tâm, mỗi một mâm món ngon đều là ở Nam Chiếu vương động đũa sau tài lược vì nhấm nháp, mà có khả năng nhất bị hạ liêu rượu ngon đối phương đồng dạng không uống ít.
"Ta Kiếm Thần a, Nam Chiếu Quốc đối đãi ngươi không tệ đi." Các la phượng đề tài đột nhiên vừa chuyển, duỗi tay đột nhiên đánh úp về phía đối phương ngực.
Lý Đàm vội vàng né tránh, từ mang theo chưởng phong vừa ý thức đến Nam Chiếu vương lúc này đồng dạng vô pháp vận dụng nội lực. "Không hổ là một thế hệ kiêu hùng, vì dẫn ta trúng độc thế nhưng tự mình ăn xong □□."
"Không như vậy ngươi sao có thể trúng kế." Các la phượng chụp vang bàn tay, đông đảo cao thủ một ủng mà nhập. Phượng già dị lập tức đem giải dược đút cho phụ thân, sau đó cầm trong tay lưỡi dao sắc bén đứng ở phía trước nhất.
Bị thi độc ngâm quá binh khí ở Lý Đàm trên người để lại từng đạo miệng vết thương, hắn nhìn bị vây quanh ở góc chỗ vô pháp áp chế Nam Chiếu vương lạnh lùng cười, mạnh mẽ đề cao công. Lực chạy ra khỏi thủ vệ nghiêm ngặt nam Thiệu hoàng cung.
"Thật đáng tiếc." Các la phượng nhìn bị đánh vỡ song lăng nói, "Nếu có thể trảo. Trụ như vậy cái tốt nhất tài liệu, Thiên Nhất Giáo nhất định sẽ một lần nữa cùng chúng ta hợp tác."
"Phụ vương, theo thám tử hồi báo các phái chưởng môn chính hướng về Thương Sơn Nhĩ Hải mà đến." Phượng già dị mày nhăn ở bên nhau, tại như vậy nguy. Cơ thời khắc mất đi Lý Đàm cái này minh hữu cũng không phải hắn sở hy vọng.
Triều đại thay đổi sao có thể không chết người? Huống chi là này đó căn bản không có tự bảo vệ mình năng lực bình thường trăm. Họ. Suy xét đến Lý Đàm tại đây phương diện ' thiên chân ', phượng già dị lại cảm thấy mất đi cái này trợ lực cũng không có gì đáng tiếc.
Các la Phượng thần tình nghiêm túc phân phối nhiệm vụ, đem mở rộng thi người. Đại quân nhiệm vụ phóng tới trọng trung chi trọng.
Bởi vì tới gần thành thị mất tích nhân số càng ngày càng nhiều, Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh hai người rốt cuộc vô pháp tại hậu phương tĩnh. Ngồi, viết thư thông báo hai vị sư phụ một tiếng sau liền rời đi vô lượng sơn, bọn họ dứt khoát đi trước năm. Độc tìm kiếm phá. Giải thi độc biện pháp.
Hai người mới vừa bước lên u hồn đầm lầy xanh hoá liền gặp một cái người quen, như cũ quần áo bại lộ đầu đội bạc sức độc ca chính hướng về hai người phất tay, "Đã lâu không thấy nhị vị."
Mạc Vũ đem mao mao che ở phía sau, nhìn về phía dám so với chính mình lộ ngực còn nhiều người nguy hiểm hỏi, "Ngươi biết chúng ta muốn tới?"
Tác giả có lời muốn nói:
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww1.sinaimg.cn/mw690/7165d451jw1ehez3p524yj21400lpaik.jpg
----
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...