Trung phó A Kim

8 1 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Trung phó A Kim 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

037
Mục Huyền Anh gật gật đầu ý bảo, nhìn ra một phen sau tuyển khoảng cách Hoa Hồ Điệp xa nhất lộ tuyến đi ra khách điếm. Lúc này sắc trời đã phiếm hắc, gần gần rất xa ngọn đèn dầu đều đốt lên, mà hắn Mạc Vũ ca. Ca chính xích thủ không quyền cùng một vị tục tằng đại hán đánh nhau.
Ở vây lên nơi sân bốn phía đứng không ít ngoại cốc ác. Người, bọn họ nhìn chằm chằm trong vòng tầm mắt giống như nhìn lên thần minh.
Mục Huyền Anh cho rằng Mạc Vũ là bị mọi người khó xử, vì thế cầm lấy trọng kiếm liền tưởng tiến lên hỗ trợ. Chẳng qua mới vừa đi hai bước đã bị ngăn cản xuống dưới, cũng là lúc này hắn mới chú ý tới Mạc Vũ thần sắc nhẹ. Tùng, lại còn có mang theo một tia thỏa mãn.
"Thiếu hiệp, ngài chính là mạc thiếu gia đệ. Đệ đi." Đầy mặt chòm râu đại hán cười nói, hắn liệt khởi khóe miệng ý đồ làm chính mình biểu tình càng vô hại một ít, "Ta là chủ. Tử tân thu nô bộc, ngài kêu ta A Kim liền hảo."
"Mạc A Kim?" Mục Huyền Anh cẩn thận nhìn chằm chằm đối phương nhìn nửa ngày, mới đem tên này cùng trong trí nhớ người đối thượng hào, hắn nhớ rõ mạc A Kim tuy rằng râu không ít, nhưng mặt vẫn là xem thấy a. Bất quá lúc này Mục Huyền Anh càng muốn nói cho người này chạy nhanh thu hồi tươi cười, bởi vì đối phương trước mắt hình tượng cùng đồng dao sẽ ăn tiểu hài tử mọi rợ không sai biệt lắm.
"Tạ thiếu hiệp ban họ!" Mạc A Kim lập tức quỳ xuống, phát ra tiếng vang tức khắc khiến cho tới gần vài người chú ý, bất quá bởi vì vây quanh Mạc Vũ đám người thật sự là quá nhiều, cũng không có bị hắn hiện tại chủ. Tử chú ý tới.
Mục Huyền Anh theo bản năng hướng tả dời đi một bước, hơi mang nghi hoặc hỏi, "Lời này từ đâu mà nói lên?" Hắn cũng không có tùy tiện yêu cầu mạc A Kim trước đứng lên, nơi này không phải bị lễ giáo trói buộc Hạo Khí Minh, hắn yêu cầu thích ứng ác. Nhân Cốc quy củ.
"A Kim chỉ là cái ngoại cốc nhàn tản ác. Người, hôm nay bởi vì hoàn thành chủ nhân treo giải thưởng mới có thể trở thành nô bộc." Mạc A Kim bị Mạc Vũ thu làm thủ hạ trước tiên đã bị báo cho hắn chủ. Tử đều không phải là một người, "Chủ nhân nói kinh thiếu hiệp đồng ý ta mới có thể sửa vì mạc họ."
"Nguyên lai là như thế này." Mục Huyền Anh hơi suy tư liền minh bạch đây là Mạc Vũ ca. Ca ở vì chính mình lót đường đâu, đối phương thu người hầu phải bị quá hắn cho phép mới có thể sửa họ Mạc, này thế tất sẽ làm những người này càng thêm coi trọng chính mình mà sẽ không sinh ra phản tâm. "Ngươi đứng lên đi, cùng ta nói nói vũ ca đây là đang làm cái gì."
Mạc A Kim đứng dậy sau cung kính đứng ở một bên, bắt đầu giải thích chủ nhân nhà mình hành động.
Nguyên lai Mạc Vũ ở ôm mao mao trở lại khách điếm sau trực tiếp liên lạc Hoa Hồ Điệp, ở biết được bình an khách điếm hoa quả không có trữ hàng lúc sau liền thả ra tiếng gió, nếu là ai có thể hoàn thành hắn nhiệm vụ liền có thể phá cách thu làm người hầu. Lúc này Mạc Vũ thân là Vương Di Phong đệ. Tử tin tức đã bên ngoài cốc truyền khai, khắp nơi thế lực đều đang âm thầm chú ý hắn nhất cử nhất động.
Lúc này một ít người tới bình an khách điếm yêu cầu Mạc Vũ triển lãm thực lực, rốt cuộc liền tính Mạc Vũ đánh ra Vương Di Phong đệ. Tử danh hào, nếu là hắn bản nhân không có thực lực cũng là vô pháp ở ác. Nhân Cốc dừng chân. Hoa Hồ Điệp thấy thế lập tức phát huy hắn trời sinh giao tế năng lực, nhanh chóng trấn an hảo khắp nơi thế lực, sau đó nhẹ nhàng gõ vang hai người cửa phòng.
Khi đó Mạc Vũ chính thưởng thức nhà mình mao mao ngủ mặt, hắn mở cửa nhìn đến Hoa Hồ Điệp khi lập tức liền tưởng đóng lại, bất quá sau khi nghe xong đối phương ý đồ đến lúc sau lại thay đổi ý tưởng.
Mạc Vũ ý thức được giống lúc trước như vậy đại khai sát giới xác thật có thể nhanh chóng đặt địa vị, nhưng là ở mang theo mao mao lúc này cũng tuyệt đối là hạ hạ chi tuyển. Theo như cái này thì tham dự một chút bình an khách điếm ' thủ lôi ' hoạt động, đảo cũng là cái lập uy hảo phương pháp.
Không thể không nói Hoa Hồ Điệp là cái người thông minh, hắn ở biết được Mạc Vũ không phải chính mình có thể tùy ý đắn đo lúc sau, lập tức thay đổi phương pháp tìm kiếm cộng thắng cục diện. Lấy bình an khách điếm danh nghĩa tổ chức thi đấu, đệ nhất có thể trực tiếp thấy Mạc Vũ thực lực, xác định về sau ở chung phương thức; đệ nhị có thể đem tin tức bán cho mặt khác lĩnh chủ, đổi đến đánh giá tiền thưởng; đệ tam chính là kia mê người vô cùng ngân lượng. Vây xem yêu cầu nước trà, hạ. Chú yêu cầu tiền đánh bạc, bị thương yêu cầu y dược.
Cho nên đương hai người đàm phán kết thúc thời điểm, Hoa Hồ Điệp đã đổi tên Mạc Vũ vì —— mạc thiếu gia.
"Ngươi trước an bài đi." Mạc Vũ oanh đi rồi lòng tràn đầy vui mừng Hoa Hồ Điệp, mở ra cửa sổ xác định bất diệt yên vẫn canh giữ ở một bên sau mới yên tâm rời đi phòng cho khách.
Hoa Hồ Điệp không có tính toán làm mọi người tới xa luân chiến Mạc Vũ, hắn sợ vị thiếu gia này sẽ không kiên nhẫn lúc sau trực tiếp đại khai sát giới, như vậy bình an khách điếm liền sẽ bồi cái đế hướng lên trời vô pháp làm buôn bán. Cũng may Hoa Hồ Điệp rất có uy tín, những cái đó biết rõ thực lực của chính mình vô dụng cũng không tiến đến chịu chết, cho nên đưa đến mạc thiếu gia trước mặt mặc hắn luyện tập người chỉ có vừa vặn mười cái.
Mạc Vũ có chút chán ghét đem thứ bảy cái ác. Người đá đến dưới đài thời điểm, Hoa Hồ Điệp vừa vặn mang đến nhiệm vụ có người hoàn thành tin tức. Mà người này chính là đang đứng ở Mục Huyền Anh trước mặt nói không ngừng A Kim.
"Ác. Nhân Cốc khí hậu không tốt, tốt hơn một chút chút thổ địa đều dùng để loại hoa màu, hoa quả loại này hiếm lạ ngoạn ý đều nắm giữ ở các đại đầu lĩnh trong tay." Mạc A Kim nói tới đây không cấm cảm thấy nghĩ mà sợ, may mà lúc trước hắn bác một phen. "Yêm nơi phía trước có khối ruộng cạn, lúc trước ở thi màu điền thời điểm yêm ẩn dấu chút hạt giống, lúc này mới hoàn thành chủ. Tử yêu cầu."
Mục Huyền Anh cẩn thận đánh giá A Kim một phen, không nghĩ tới người này đầu óc còn khá tốt sử. Ở biết lĩnh chủ chi lưu khinh thường với hoàn thành loại này nhiệm vụ, mà những người khác lại vô pháp hoàn thành loại này nhiệm vụ, cư nhiên trộm xảo dùng chính mình trong đất mặt lớn lên dưa và trái cây. Chỉ là —— "Ngươi lấy tới là cái gì?" Thật đúng là muốn ăn trái cây.
Mạc A Kim hàm hậu gãi gãi tóc, "Là yêm loại dưa chuột, nhưng nộn nhưng nộn, xanh mượt hơi nước mười phần. Thiếu gia nhìn về sau thập phần vừa lòng, nói về sau trong nhà việc nhà nông liền giao cho yêm."
Nghĩ đến lần trước hai người liêu đề tài, Mục Huyền Anh chỉ cảm thấy chính mình mặt đột nhiên nổi lên nhiệt khí......
Nặc đại trầm trồ khen ngợi thanh đánh gãy bên này nói chuyện với nhau, hai người đồng thời quay đầu nhìn về phía lôi đài phương hướng. Ở nơi đó đứng Mạc Vũ chính đầy mặt không kiên nhẫn khắp nơi nhìn xung quanh, hắn bên người Hoa Hồ Điệp tươi cười đầy mặt đang ở nói này đó cái gì.
"Ta ở chỗ này." Mục Huyền Anh cười phất phất tay, hắn không biết chính mình bị bao phủ ở ầm ỹ trung thanh âm có thể hay không bị đối phương nghe được.
Mạc Vũ nhạy bén bắt giữ tới rồi nhà mình mao mao thanh âm, lần này hắn đối với ngăn trở lộ tuyến Hoa Hồ Điệp nhiều lời một chữ —— "Tránh ra."
Tạm thời không đề cập tới hậm hực Hoa Hồ Điệp là như thế nào ứng phó những cái đó tò mò ác. Người, Mạc Vũ bên này là không quan tâm lôi kéo hắn gia mao mao liền trở về khách điếm. Đến nỗi đã bị thu làm nô bộc mạc A Kim cũng được đến một cái phụ cận phòng cho khách, mà hắn tiền thuê tắc từ Hoa Hồ Điệp cấp miễn trừ. Ai làm hắn dựa vào mạc thiếu gia đã kiếm lời không ít ngân lượng đâu.
"Mao mao, một giấc này ngủ có ngon giấc không?" Mạc Vũ từ trong bọc lấy ra đã bị rửa sạch sẽ dưa chuột, "Này ác. Nhân Cốc khô ráo chút, ngươi trước dùng này đó giải giải khát."
Mục Huyền Anh đem dưa chuột bẻ thành hai đoạn, khó hiểu nhìn rùng mình một cái Mạc Vũ, "Này nửa cấp Mạc Vũ ca. Ca." Hôm nay ăn như vậy nhiều lộc thịt sẽ thượng hoả.
"Ngươi ăn liền hảo." Người nào đó có chút không được tự nhiên dời đi đôi mắt, ở duỗi tay sờ sờ mao mao khuôn mặt sau đánh giá đến: "Có chút làm." Xem ra phải nhanh một chút tìm được thích hợp địa phương an gia mới thành.
Tác giả có lời muốn nói: [ huyền băng giá. Tiểu cực ]
---
Dưa chuột là hảo vật a, khỏe mạnh dinh dưỡng còn có thể mỹ dung ( chính nghĩa xem )

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now