Mạc Vũ X mao mao

10 1 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Mạc Vũ X mao mao ( toàn một chương )

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

002 phong hoa cốc hôn lễ
"Đi ngang qua, nghỉ chân, tới nghe tiểu lão nhân thuyết thư ——"
Đỉnh bằng thôn thôn - dân gần đây thập phần cao hứng, từ mặc các nhập trú hồng diệp ven hồ địch hoa cung, toàn bộ phong hoa cốc an toàn đều có bảo - chướng, lui tới mọi người cũng mang đến càng nhiều sinh ý. Trăm - họ nhật tử quá đến hảo, trên mặt tươi cười tự nhiên liền càng nhiều. Này không, ở phát hiện hôm nay người võ lâm - sĩ so thường lui tới nhiều về sau, tạp hoá thương tiêu kỳ phỉ vội vàng phái nhà mình tiểu nhi tử tiến đến tìm hiểu, muốn nhìn một chút có cái gì tuyệt diệu thương cơ.
"Nương, tím nguyên sơn phụ cận bị - phong lên không cho tiến. Ta bò đến trên cây xem, phát hiện bên trong treo thật nhiều hồng lụa thoạt nhìn như là muốn làm hỉ sự......"
Người chung quanh nhóm sau khi nghe được tất cả đều hướng tạp hoá cửa hàng tụ - tập lại đây, mồm năm miệng mười thảo luận rốt cuộc là nơi nào nhân vật chạy đến như vậy cái chỗ ngồi thành thân.
Lúc này ở tím nguyên trên núi, ác - Nhân Cốc cùng Hạo Khí Minh biên sảo miệng giá biên làm việc, kia trường hợp là thập phần náo nhiệt. Tạ Uyên khoanh tay trước ngực đứng ở chỗ cao nhìn quét bận rộn các người nhà tay, bảo đảm ở giờ lành tiến đến phía trước đem hết thảy đều chuẩn bị tốt. Vương Di Phong lão thần khắp nơi làm bạn tả hữu, vô luận đối phương như thế nào chọn thứ đều ha hả cười, người đều làm tới tay, vẫn là làm uyên huynh nho nhỏ phát - tiết hạ hảo.
"Báo cáo cốc chủ, Tàng Kiếm Sơn Trang trang chủ diệp anh huề thiên sách thống lĩnh Lý Thừa Ân đến."
"Uyên huynh cùng ta cùng đón khách đi thôi." Vương Di Phong tiến lên một bước cầm đối phương cứng đờ bàn tay, "Nơi này giao cho hàn đình có thể."
Không có - ý thức được đối phương tâm tư Tạ Uyên hơi hơi gật đầu, "Thừa ân tiến đến, ngươi ta hai người tất nhiên là muốn đích thân nghênh đón."
Vì thế không tự giác manh chủ tú người khác vẻ mặt ân ái, làm tiến đến xem lễ diệp anh thập phần kỳ quái vì sao không khí đột nhiên tĩnh xuống dưới. ·
"Hơn tháng không thấy, Vương huynh hoạch phu quân làm bạn, thật lệnh tại hạ cực kỳ hâm mộ." Lý Thừa Ân ôm lấy diệp anh eo - tế, phản tú trở về.
"Nào so được với Lý huynh, thời trẻ phải tâm kiếm tương tùy." Vương Di Phong khinh phiêu phiêu trở về một câu, sau đó tương nắm tay đã bị hung hăng nhéo một phen.
Diệp anh bị trêu chọc sau thần sắc chưa biến, hắn về phía trước lược một cất bước liền cùng chào đón Tạ Uyên sóng vai mà đi, sau đó hai người bình tĩnh đem phía sau người quên đến một bên.
Vương Di Phong cùng Lý Thừa Ân lẫn nhau trừng sau lập tức đuổi kịp, ăn ý quyết ý tạm thời hưu chiến, đãi xem lễ nhân viên đến đông đủ sau lại đến so qua.
Thiếu cốc chủ giờ phút này đang ở chính mình lều trại bực bội chuyển vòng. Tự Đạo Hương thôn lại lần nữa tương ngộ, hắn chưa bao giờ cùng mao mao chia lìa quá lâu như vậy. Nếu không phải tiểu nguyệt phi nói cái gì khế lễ trước gặp mặt không may mắn, mao mao mới sẽ không biết biết loại này lung tung rối loạn quy củ!
"Thiếu gia, ngài không cần lại xoay." Nhẹ nhàng nữ âm thì thầm, "Quần áo nhíu mạc phỉ tỷ lại muốn hợp quy tắc lầm giờ lành nhưng như thế nào hảo." Nhân phòng trong không khí áp lực, lúc này có thể nhẹ - tùng nói ra lời nói cũng liền hoạt bát mạc Dung Dung.
"Giờ lành giờ lành." Mạc Vũ vội vàng buông ra nắm chặt nắm tay, "Ta rốt cuộc còn phải đợi bao lâu? Thải vi, ngươi nhìn xem mao mao nơi đó chuẩn bị tốt không có, nếu là như vậy điểm việc nhỏ đều làm không được liền không cần đã trở lại."
Luôn là chân tay vụng về nữ hài nhút nhát gật gật đầu, vèo một chút chạy ra khỏi nhà ở, thiếu gia dục cầu bất mãn bộ dáng thật là thật đáng sợ.
"Điển lễ này liền muốn bắt đầu rồi, tiểu nguyệt ngươi không cần nhìn chằm chằm ta." Mục Huyền Anh ngắm đến tránh ở góc chỗ mạc thải vi liền biết vũ ca nơi đó khẳng định là sốt ruột chờ. Hắn cùng Mạc Vũ đã sớm đã lập khế ước, hôm nay chỉ là bổ làm cái khánh lễ, kỳ thật căn bản không cần chiếu tân - hôn quy củ tới làm. Chỉ là lấy tiểu nguyệt cầm đầu nhất bang bằng hữu ồn ào, một hai phải hắn đồng ý tách ra một thời gian, nói là muốn gia tăng hôm nay gặp mặt kinh hỉ. Ai...... Kỳ thật hắn thật sự minh bạch những người này e sợ cho thiên hạ không loạn muốn nhân cơ hội khi dễ Mạc Vũ ca - ca tâm tình.
Trần nguyệt tròng mắt chuyển động, cười xấu xa lắc lắc đầu, "Cũng liền này nhất thời nửa khắc, ta nhưng đến coi chừng không thể làm ngươi trộm đi." Nói xong bày ra một bộ con lớn không nghe lời mẹ biểu tình từ từ thở dài, "Khi còn nhỏ mao mao liền luôn là đi theo Mạc Vũ ca - ca chạy, trưởng thành vẫn là giống nhau a......"
Mục Huyền Anh bị nói hai má đỏ lên, làm bộ không thấy được vội vàng mạc thải vi, chỉ là thanh âm so ngày thường lược lớn chút, "Chuẩn bị đã thỏa đáng, không kém này nhất thời nửa khắc."
"Phanh!" Pháo mừng thanh xuyên vân tới, chiêng trống thanh liên tiếp vang lên.
Mạc Vũ tâm tình đột nhiên bình tĩnh xuống dưới, hắn một bộ hồng y đứng ở mã sườn, ở giờ lành tiến đến sau xoay người mà thượng.
Mục Huyền Anh ở thiện ý tiếng cười nhảy lên lưng ngựa, bắt lấy dây cương tay lại không tự giác nắm chặt, bên người là vây quanh bồi hắn cùng đi trước bạn bè. Con đường này cũng không trường, xa xa là có thể nhìn đến chung điểm chỗ kia rất - lập thân ảnh, gió nhẹ phất quá, đám sương dần dần dâng lên, Mục Huyền Anh nhìn nơi xa thân ảnh biểu tình có chút hoảng hốt.
"Mao mao đi mau! Nơi này ta tới cản phía sau." Tràn đầy vết thương nam tử ở trong chiến đấu phân thần quát, "Nơi này giao cho ta!"
Vì chiến tranh thắng lợi, hắn đã từng bỏ xuống Mạc Vũ ca - ca.
"Sống sót!" Quật cường thân ảnh vì hắn ngăn trở sở hữu khả năng công kích, "Hảo hảo sống sót!"
Tồn tại? Ở không có Mạc Vũ ca - ca địa phương?
"Ngốc mao mao, đây là vui mừng choáng váng sao?" Mạc Vũ nhận thấy được Mục Huyền Anh trạng thái không đúng, vội vàng vận khởi khinh công nhảy đến đối phương lập tức đem người ôm. "Đừng nóng vội, là vũ ca không làm cho ngươi đợi lâu."
Mục Huyền Anh hoảng loạn phe phẩy đầu, đứng ở nơi xa thân ảnh làm hắn nhớ tới đã từng ác mộng, vội nói: "Ngươi không tới, ta liền đi tìm ngươi."
Mạc Vũ ôm âu yếm mao mao xuống ngựa, làm lơ Tạ Uyên giận trừng hai mắt trực tiếp đem người ôm đến khế lễ vị trí, cùng sử dụng ánh mắt ý bảo nhà mình sư phó chạy nhanh đem dài dòng lời khấn nói xong. Mao mao lâu như vậy không bị tư - nhuận, sắc mặt đều tiều tụy, vẫn là lập tức tiến vào cuối cùng một bước tiến vào động phòng hảo.
Vương Di Phong bình tĩnh nắm Tạ Uyên tay đi đến chủ vị, cũng đầu tiên niệm nổi lên an bài tốt lời khấn. Tạ Uyên nhìn huyền anh căn bản không dịch khai quá ánh mắt, y theo nhiều lần tập luyện ăn ý tiếp theo niệm ra chúc phúc.
Dưới đài người giang hồ - sĩ yên lặng dụi mắt, hôm nay dương quang thật là thực chói mắt a!
"Kết thúc buổi lễ!" Theo hai chữ rơi xuống, Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh hai người ở một trận sương khói trung mất đi bóng dáng, phụ trách cơ - quan phương diện cùng giải quyết tốt hậu quả mạc A Kim nhảy lên đài, hô, "Cảm tạ các vị tiến đến tham gia trận này khế lễ, cuối cùng nói cho đại gia một cái bí văn, hôm nay mặc các có trọng đại ưu đãi hoạt động, rất nhiều sản phẩm hàng giới ra - bán, dục mua nhanh chóng u."
"Cái gì? Mặc các cư nhiên hàng giới?" Bị hố khổ mọi người lẫn nhau xem một cái, quyết định nhanh chóng chạy tới gần nhất mặc các cứ điểm. Bất quá này cùng hôm nay khế lễ có quan hệ? Vì sao phải cuối cùng thời khắc nói ra?
Ác - Nhân Cốc ác - mọi người cười mà không nói, bọn họ mới sẽ không đem Thiếu cốc chủ bí mật nói ra đi đâu.
Các chủ đại hôn muốn chúc mừng, nhưng là đồ vật bán tiện nghi, chính là sẽ ảnh hưởng Thiếu cốc chủ tương lai dưỡng tức phụ đại sự a!
"Vũ ca, thiên còn sáng lên đâu." Mục Huyền Anh dùng ngón tay chỉ bên ngoài thăng chức thái dương nói, nếu hắn nhớ không lầm, khế lễ sau khi kết thúc còn có không ít mặt khác an bài đâu a.
Mạc Vũ sờ sờ hệ ở bên nhau góc áo, tay trái đem kính gian vây quanh khăn đỏ gỡ xuống cẩn thận che lại mao mao đôi mắt, "Hiện tại...... Đen đi." Hắn không đợi trả lời nhanh chóng hôn lấy mao mao còn muốn nói chút gì đó miệng, thân - thể lực hành nói cho đối phương cái gì là chính xác chúc mừng hoạt động.
Mây mưa sau, Mạc Vũ đem mao mao ôm vào trong ngực: "Ta đã từng ở chỗ này mất đi ngươi, hiện tại...... Ta một lần nữa ở chỗ này có được ngươi."
"Ngốc vũ ca." Mục Huyền Anh xê dịch làm chính mình nằm càng thoải mái một ít, "Từ đầu đến cuối, ta đều thuộc về ngươi."
"Ngốc mao mao, ta cũng giống nhau."
Phong hoa cốc chỗ lá phong hồng, tân lang tân lang tình ý nùng. Nến đỏ thanh đục tẩm mãn khăn, phu phu nắm tay quá cả đời.
Đại thiện.
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn cứ như vậy hoàn toàn kết thúc lạp, vốn đang tưởng viết điểm mặt khác phiên ngoại, nề hà là thật sự mộc có linh cảm lạp. Thỉnh đại gia tha thứ QAQ.
Cảm tạ sở hữu làm bạn ta các độc giả, văn chương tuy rằng kết thúc, nhưng là vũ ca cùng mao mao chuyện xưa, chưa bao giờ sẽ kết thúc.
Huy móng vuốt ~

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now