Chữa bệnh chữa thương dưỡng thân thể

33 1 0
                                    


Chữa bệnh chữa thương dưỡng thân thể 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

Tác giả có lời muốn nói: Mao mao nếu như đi Ác Nhân Cốc
Lão tạ sẽ điên mất sao
~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp
----
Về lưu lại hòa li khai, đến tột cùng cái nào càng thống khổ đâu
001
Dưỡng thương nhật tử thực khổ, nhưng này đối với đã trải qua quá một lần Mục Huyền Anh tới nói căn bản không coi là cái gì. Hơn nữa bởi vì hắn tích cực phối hợp, thương thế khôi phục tốc độ cũng so từ trước nhanh rất nhiều.
Trong lúc này, Mục Huyền Anh nhất tiếc nuối chính là không có thể nhìn thấy tương đương với phụ thân Tạ Uyên, cũng không thấy được cứu hắn một mạng Tư Không trọng bình.
Đương ngoại thương toàn bộ chữa khỏi sau, Mục Huyền Anh đã có thể miễn cưỡng đi lại, tuy rằng ba bước một suyễn, năm bước dừng lại, nhưng là ở tiểu vạn hoa làm bạn hạ, cũng cũng có thể đi vào trong viện thay đổi tâm tình.
Vừa trở về thời điểm Mục Huyền Anh rất có chút không thích ứng, hắn trong đầu luôn là sẽ không ngừng hiện lên Mạc Vũ thân ảnh. Hồi tưởng năm đó cùng Mạc Vũ ca sống nương tựa lẫn nhau điểm điểm tích tích, còn có phần khai sau những cái đó năm vài lần gặp mặt, ấu tiểu thiếu niên càng thêm kiên định tín niệm.
Nhảy ra những cái đó đã từng cấm. Cố chính mình dàn giáo, Mục Huyền Anh phát hiện rất nhiều chưa từng chú ý tới chi tiết. Nhưng là đồng dạng, hắn cũng nhớ lại mấy năm nay võ lâm dần dần biến hóa.
Nam Thiệu chi loạn thời điểm hắn võ công cũng không đại thành, biết đại cừu nhân là huyết mắt Long Vương lúc sau tuy muốn báo thù, lại bị sư phụ ngăn trở không có thể tham dự đến chiến tranh. Vài năm sau An Lộc Sơn phản bội đường, Trung Nguyên đại địa lâm vào hạo. Kiếp, bọn họ Hạo Khí Minh cùng ác. Nhân Cốc liên thủ kháng địch. Trong lúc này Mạc Vũ ca cùng hắn bày tỏ tình yêu, hắn cự tuyệt lúc sau vẫn luôn giả ngu giả ngơ.
Mục Huyền Anh đối quốc. Gia đại sự biết đến không nhiều lắm, nhưng là từ hoàng đế nhi tử Lý hừ xưng đế, mượn dân tộc Hồi Hột tay đoạt lại Trường An, đến sau lại sỉ nhục lược thành hắn vẫn là nhớ rõ ràng...... Hắn thân là Đại Đường con dân trăm triệu không nghĩ tới, thân là một thế hệ đế hoàng, cư nhiên có thể làm ra như thế quyết đoán!
"Mao mao ~ ta cùng sư phụ phải về Vạn Hoa Cốc lạp!" Vạn liễu chạy chậm lại đây, "Sư phụ nói lòng ta tính được đến rèn luyện, ta có thể học càng cao thâm y thuật lạp!"
Mục Huyền Anh đầu tiên là chúc mừng cái này tiểu hữu, sau đó tự mình làm một bàn thức ăn cấp hai thầy trò thực tiễn, tuy rằng đều là cơm canh đạm bạc, lại thảo Tôn Tư Mạc yêu thích. Hắn này cử không đơn giản là vì cảm tạ y thánh đối chính mình hỗ trợ, càng là muốn vì ngày sau mang Mạc Vũ ca xem bệnh đánh hạ cơ sở.
Tôn Tư Mạc hai người rời đi sau, lâm du cùng khổng thật liền tới đến phòng, trợ giúp Mục Huyền Anh thu thập đồ vật. Khổng thật là cấp tính tình, ở lâm du cẩn thận sửa sang lại thời điểm liền chạy ra đi mướn xe ngựa.
"Minh chủ đã cùng Thiếu Lâm Tự nói chuyện, chúng ta sẽ đưa ngươi đến Thiếu Thất Sơn." Lâm du không quá minh bạch vì cái gì mao mao nhìn các nàng ánh mắt luôn là mang theo xin lỗi, "Ngươi đừng tưởng rằng đây là quấy rầy chúng ta a, chúng ta thật cao hứng có thể tạo được tác dụng."
"Chính là, chúng ta võ công không quá cao, chỉ có thể vì Hạo Khí Minh làm một ít sự." Khổng thật ỷ ở cửa, "Hiện tại xuất phát nói không chừng ngươi còn có thể đuổi kịp buổi tối cơm chay đâu."
Mục Huyền Anh ân một tiếng, phất tay cự tuyệt hai vị tỷ tỷ nâng, đỡ càng xe cậy mạnh bò lên trên xe ngựa. Ngồi vào xe ngựa lúc sau, hắn nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, ở trong lòng âm thầm quyết định lần này nhất định phải một mình đi trước Đạo Hương thôn, vô luận như thế nào không thể lại làm nhị vị tỷ tỷ nhân hắn mà đã chết.
Khổng thật hai người đều thực thích cái này ngoan. Xảo đệ. Đệ, vì thế kiên trì đem hắn đưa đến Thiếu Lâm Tự cửa. Thủ vệ tăng nhân phía trước nhận được thông tri, lập tức liền đem Mục Huyền Anh đón đi vào, cũng phái người đem hắn đưa đến phương trượng nơi. Đến nỗi hai vị cô nương đương nhiên không thể tiến vào cửa chùa, vì thế liền đi phụ cận Hạo Khí Minh doanh địa.
Huyền nguyên nhân chính là Tạ Uyên nhờ làm hộ mà tự mình truyền thụ Mục Huyền Anh Dịch Cân kinh, hắn mới đầu chỉ nghĩ chữa khỏi đối phương nội thương cùng áp. Chế trụ tam dương tuyệt mạch mà thôi. Ai ngờ nho nhỏ thiếu niên lại cùng Dịch Cân kinh có cực cường duyên phận, không chỉ có là võ công thượng ngắn ngủn thời gian rất có tiến triển, ngay cả tâm tính thượng ngộ đạo cũng không có người có thể cập. Này lệnh Thiếu Lâm Tự phương trượng nổi lên tích tài chi ý, vì thế giáo. Đạo lên tự nhiên là càng thêm dụng tâm.
Tại đây một giáo một học chi gian, Mục Huyền Anh võ công thực lực đều có đại trướng, mỗi đêm đi vào giấc ngủ trước hắn đều sẽ khẩn cầu ba tháng chi kỳ mau chút đã đến, loại này chờ đợi dày vò dần dần ảnh hưởng bổn ứng bình đạm không gợn sóng nỗi lòng.
Ngày này, thiếu niên thu công lúc sau ngồi xếp bằng ở Phật đường, trong tai nghe tụng kinh cùng đánh mõ thanh thúy thanh, trong lòng lại vẫn cứ dao động không thôi. Mục Huyền Anh trong lòng biết chính mình đối Mạc Vũ tưởng niệm đã sắp áp. Đảo. Một. Thiết, nhưng là hắn xác thật vô pháp hoàn toàn buông. Thân là Hạo Khí Minh một viên trách nhiệm, đặc biệt là đãi hắn như thân nhi sư phụ.
Thượng một đời vừa đến Hạo Khí Minh thời điểm, Tạ Uyên sư phó đối Mạc Vũ ca cũng không có như vậy mâu thuẫn. Cho nên hắn tưởng nếu hiện tại hảo hảo cùng sư phụ câu thông, tổng có thể khiến cho hắn minh bạch chính mình tâm ý. Đặc biệt là võ lâm một hồi tiếp một hồi hạo. Kiếp, chỉ bằng hắn một cái trẻ con là vô pháp nghịch chuyển.
"Huyền anh." Huyền chính thong thả ung dung mà đến, "Ngươi tìm được đáp. Án sao?" Làm Phật. Học đại gia, hắn tự nhiên nhìn ra được tiểu hài nhi có điều buồn rầu, "Ngươi mỗi ngày đều tại đây tĩnh tâm, chính là ngươi tâm trước sau di động." Đây cũng là hắn không có mở miệng mời Mục Huyền Anh gia nhập Thiếu Lâm nguyên nhân, đứa nhỏ này trần duyên chưa đoạn kia, đáng tiếc, đáng tiếc.
"Thỉnh đại sư chỉ điểm." Mục Huyền Anh cau mày, do dự sau một hồi cuối cùng là mở miệng, "Nếu...... Biết sắp phát sinh một kiện thực đáng sợ sự, chính là ta lại không cách nào ngăn cản, lúc này muốn như thế nào làm mới là chính xác nhất."
"Thiện tai thiện tai, nếu thí chủ vô pháp ngăn cản, không ngại báo cho có năng lực ngăn cản người." Huyền chính loát chòm râu chậm rãi nói, hắn nhìn tiểu hài nhi thần sắc mang theo một tia lĩnh ngộ, "Vận mệnh chú định hết thảy đều có định số, ngươi đã có thể biết được nguyên nhân, nói không chừng chính là ai ở ngóng trông ngăn cản."
"Kia nếu trước kia phụ quá một người, lần này không nghĩ lại cô phụ hắn tình ý. Chính là làm như vậy lại sẽ làm một người khác thất vọng đâu?" Mục Huyền Anh cúi đầu, phảng phất thấy được Tạ Uyên bi thương đau kịch liệt ánh mắt, "Bọn họ đều là ta rất quan trọng người."
"Việc này...... Thí chủ trong lòng đã có định luận, ha hả." Huyền chính cười mà không nói, làm hắn một cái hòa thượng giải quyết tình cảm vấn đề, ai hiện tại hài tử quá trưởng thành sớm đi!
Mục Huyền Anh mờ mịt nhìn huyền chính cười ha hả đi rồi, cũng không khỏi vỗ vỗ chính mình đầu. Đúng vậy, hắn...... Sớm đã có đáp. Án, không phải sao.
Lại qua mấy ngày, ở huyền ngày chính gian phán định thương thế không ngại lúc sau, Mục Huyền Anh liền viết một phong thơ làm ơn Thiếu Lâm Tự hộ. Pháp tăng truyền cho Hạo Khí Minh minh chủ, rốt cuộc lúc này Tạ Uyên còn không có cùng hắn chính thức gặp mặt cũng không có thu hắn làm đồ đệ.
Thừa dịp đêm đen phong cao, người mặc y phục dạ hành thiếu niên không có cùng bất luận cái gì một người lộ ra chính mình tâm tư, hắn nhẹ lặng lẽ mở ra cửa phòng, rời đi thủ vệ nghiêm ngặt Thiếu Lâm Tự.
"Phương trượng, mục thí chủ đã rời đi." Hộ. Pháp tăng nhân gõ cửa mà nhập, "Đây là ở hắn phòng phát hiện."
Huyền đúng giờ đầu tỏ vẻ biết được, từ thu được muốn truyền cho Tạ Uyên thư tín kia một khắc, hắn liền biết thiếu niên này sắp sửa rời đi. Vì thế hắn thông tri thủ vệ tăng nhân âm thầm đem người thả chạy, rốt cuộc tiểu hài nhi muốn chơi trốn đi, bọn họ muốn phối hợp một chút không phải.
Nhìn trong tay thật dày cảm tạ tin, huyền chính lộ. Ra hiền lành tươi cười, hắn hiện tại có chút chờ mong tiếp theo gặp mặt.
Lại nói Mục Huyền Anh rời đi Thiếu Lâm Tự sau, hai bàn tay trắng chỉ có mấy cái làm màn thầu. Vốn dĩ hẳn là rất thê thảm lên đường, lại bởi vì gấp không chờ nổi tâm tình mà có vẻ đặc biệt hưng. Phấn. Hắn không cảm giác được đã đói bụng, cũng chút nào bất giác mệt mỏi, hơn nữa ở tật chạy trong quá trình càng ngày càng nhẹ. Tùng. Bất tri bất giác cư nhiên nắm giữ đời trước tài học quá khinh công.
Phát hiện cái này tình huống sau Mục Huyền Anh kinh hãi ngừng bước chân, hắn tìm được dân cư thưa thớt địa phương ngừng lại. Trước miễn cưỡng gặm một cái màn thầu, uống lên điểm nước sông no bụng, lúc này mới run. Run vận khởi nội công.
Cư nhiên...... Cư nhiên thật sự có một khác cổ nội lực xuất hiện, chỉ là có thể cảm giác được còn rất mỏng yếu. Hắn tưởng, nói không chừng theo thời gian biến hóa, hắn có thể rất sớm khôi phục chính mình đã từng thực lực. Bởi vì cái này phát hiện Mục Huyền Anh cười càng cao hứng, như vậy liền tính đối mặt Đạo Hương thôn bên trong phản quân, hắn cũng có thể đem đối phương đánh lùi đi!
Mạc Vũ ca ngươi từ từ ta a, liền tính Vương Di Phong kiên trì đem ngươi mang đi...... Ta cũng sẽ vận thượng khinh công theo sau! Tuyệt đối! Tuyệt đối sẽ không lại làm ngươi đem ta ném xuống!

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now