5 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Mù 

Tác giả: Xán nhược thần hi

053
"Mạc Vũ, ngươi cần thiết buông ra huyền anh, nếu không hắn sẽ thương càng trọng." Vương Di Phong là lúc này duy nhất có thể gần Mạc Vũ thân người, vô tình chưởng phong ở hắn xem ra cũng chỉ là mềm - kéo dài phất tay.
Ý đồ giảng đạo lý lại chịu khổ thất bại, Vương Di Phong rơi vào đường cùng đành phải vận dụng vũ lực. Hắn trước định rồi Mạc Vũ thân, mới tổng đem hôn mê trung Mục Huyền Anh ôm đến trên giường. "Hà ảnh, ngươi đi nhìn Mạc Vũ, ta trước vì huyền anh truyền công."
Sở hà ảnh gật gật đầu, nàng trầm mặc canh giữ ở Mạc Vũ bên người, thường thường quay đầu lại lo lắng nhìn xem sư phụ.
Đương đinh đinh bưng nước thuốc vào nhà thời điểm, Mục Huyền Anh ở Vương Di Phong ôn hòa nội lực dưới tác dụng cuối cùng ổn định hơi thở. Mà Mạc Vũ cũng bị hắn sư - tỷ giải huyệt, lúc này chính nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm hắn gia mao mao.
"Dược hảo." Sở hà ảnh vội vàng tiếp nhận, làm vất vả thật lâu đinh đinh có thể nghỉ ngơi một chút.
"Cho ta." Mạc Vũ cũng không quay đầu lại vươn tay trái, ở cảm giác được chén thuốc phân lượng sau cẩn thận bưng lên trước, "Sư phụ, ta phải cho mao mao uy dược."
Vương Di Phong nâng lên một bên mí mắt, đôi tay vẫn cứ đáp ở huyền anh sống lưng phía trên, "Liền như vậy uy đi."
Mạc Vũ ân một tiếng, ăn mặc giày bò lên trên - giường, nâng lên chén thuốc rầm hàm một mồm to. Làm lơ ở đây vài người đối với mao mao tái nhợt môi liền uy qua đi.
Đinh đinh cùng sở hà ảnh đồng thời nhỏ giọng nha một tiếng, lẫn nhau nhìn thoáng qua ngượng ngùng lui xuống. Mà Vương Di Phong vẫn cứ lão thần khắp nơi tiếp tục cấp Mạc Vũ truyền công, chỉ là loại trình độ này thôi, bất quá huyền anh thật là ngoan - xảo a......
Tạ Uyên đột nhiên đánh cái hắt xì, trở lại Côn Luân doanh địa lúc sau còn có không ít sự tình yêu cầu xử lý, hơn nữa ở tối nay phía trước cần thiết thu phục. Sau đó Thiên Toàn Ảnh sẽ tạm thời thay thế hắn, khả nhân cũng sẽ từ bên hiệp trợ, từ hai người dẫn dắt Hạo Khí Minh mọi người trở về nam bình sơn.
"Cốc chủ......" Mạc Vũ từ trọng sinh sau rất ít dùng này hai chữ xưng hô Vương Di Phong, "Ta sẽ trở thành danh xứng với thật mười đại ác - người."
Đối này Vương Di Phong chỉ là gật đầu làm đáp lại, tại đây mấy cái đệ - tử bên trong chỉ có Mạc Vũ nhất đến hắn niềm vui. Này ác - Nhân Cốc tương lai cũng là muốn giao cho hắn. "Nhớ rõ, chỉ có có được lực lượng mới có thể được đến muốn."
"Đồ nhi ghi nhớ." Mạc Vũ cung kính cúi đầu, đem truyền công xong mao mao ôm đến chính mình trong lòng ngực. Hắn vẫn là quá yếu ớt, mới có thể làm mao mao đã chịu thương tổn.
Vương Di Phong nhịn không được thở dài một tiếng, "Ngươi thả nhớ rõ, một người lực lượng là hữu hạn."
"Sư phụ." Mạc Vũ ngẩng đầu trịnh trọng nhìn Vương Di Phong, sau một lúc lâu gợi lên khóe miệng, "Ta sẽ trở thành Thiếu cốc chủ."
"Ngươi còn kém xa lắm đâu, Mạc Vũ." Vương Di Phong cười rời đi, tuyển một chỗ thoải mái nóc nhà bắt đầu thổi sáo, tạ huynh buổi tối liền phải tới, không khỏi đối phương lạc đường hắn có phải hay không muốn đích thân đi dẫn đường một phen? Nếu không thổi xong này khúc liền đi thôi.
Mạc Vũ nghe vòng nhĩ sáo âm dần dần cũng hồi - phục bình tĩnh, mao mao nội thương ở dược vật dưới tác dụng đã hảo hơn phân nửa, sư phụ hao phí công - lực đả thông những cái đó tích tụ huyết mạch. "Những cái đó bị thương ngươi - - người ta sẽ từng bước từng bước làm cho bọn họ trả giá đại giới."
Mục Huyền Anh lông mi giật giật, đầu theo bản năng hướng độ ấm càng cao địa phương củng qua đi, "Lãnh......"
Nửa ngồi ở trên giường Mạc Vũ vội vàng kéo qua đệm chăn, rắn chắc chăn đem hai người bọc lên. Ở mao mao lại hô vài tiếng lãnh lúc sau, hắn quyết đoán cởi ra lẫn nhau quần áo.
"Ngô ~" Mục Huyền Anh vừa lòng hừ hừ một tiếng, loại này độ ấm cùng xúc cảm nhất định là người của hắn hình búp bê vải Mạc Vũ.
"Mao mao, ấm áp sao?" Mạc Vũ không ngừng vuốt ve trong lòng ngực người làn da, vội vàng tưởng được đến đối phương đáp lại.
Mục Huyền Anh theo bản năng vươn tay cánh tay, ôm trên người người cổ ngẩng đầu ba một ngụm, sau đó trấn an vỗ vỗ, "Trời còn chưa sáng ngủ tiếp một lát đi......"
Mạc Vũ ở buông tâm đồng thời lại nhắc tới tâm, cửa phòng tuy rằng đóng lại, nhưng là từ cửa sổ nơi đó thấu tiến vào lạc hà thực rõ ràng. "Ngủ mơ hồ? Còn nhớ rõ vừa rồi đã xảy ra cái gì?"
"Ân?" Mục Huyền Anh cau mày chui ra ổ chăn, bên ngoài lạnh lắm a, hơn nữa thiên còn như vậy hắc......
"Mao, mao mao?" Mạc Vũ nhìn trước mắt vô thần hai mắt, trong lòng lập tức lộp bộp một tiếng, hắn thật cẩn thận giơ ra bàn tay bãi bãi.
Mục Huyền Anh bởi vì không ngủ thoải mái trong lòng đang khó chịu, tiểu tính tình vèo liền lên đây, "Vũ ca ngươi ở lăn lộn cái gì, như vậy vãn đem ta lộng lên còn không châm nến."
"Đi vào giấc ngủ phía trước chúng ta nói gì đó." Mạc Vũ phát giác mao mao cũng không phải ngủ hồ đồ, mà là hắn ký ức có điều thiếu hụt.
"Còn không phải là hoà bình ngày giống nhau." Mục Huyền Anh nhìn thanh âm truyền đến phương hướng, "Này bình an khách điếm giường đệm thật ngạnh."
Mạc Vũ duỗi tay lấy quá tùy tiện đôi trên giường - thượng quần áo, thân thủ vì mao mao mặc hảo, "Chúng ta ở bên trong trong cốc, đây là sư phụ phòng."
"Ta ngủ thời điểm phát sinh cái gì?" Mục Huyền Anh gãi gãi đầu, vươn tay cánh tay phương tiện đối phương mặc quần áo, "Này duỗi tay không thấy năm ngón tay địa phương ngươi cũng thật thấy rõ, chẳng lẽ có người công vào được?" Không có ánh trăng ban đêm xác thật là rất thích hợp đánh lén.
"Ngươi thân - thể nhưng có cái gì không khoẻ?" Mạc Vũ thanh âm một chút có chút run - run, hắn trên dưới kiểm - tra xét mao mao thân - thể, mạch đập nhảy lên hữu lực không giống như là sinh bệnh bộ dáng.
Mục Huyền Anh nghi hoặc cảm giác một lát, sau đó khẳng định lắc đầu, "Ta ngủ thật lâu sao? Tổng cảm thấy nội lực so ngày xưa còn muốn dư thừa." Hắn đứng thẳng thân - thể đi rồi hai bước lúc sau mới giác ra không đúng, liền tính là đêm khuya cũng sẽ không một chút ánh sáng đều không có a, "Vũ ca!"
"Mao mao không sợ, chúng ta đi tìm sư phụ." Mạc Vũ duỗi tay đem người hoành bế lên tới, dưới chân bay nhanh hướng ra phía ngoài đi đến. "Đừng sợ."
Còn không có lộng minh bạch là chuyện như thế nào Mục Huyền Anh cả người liền bay lên không, "Vũ ca, ta cảm giác khá tốt." Mù bất an tạm thời bị Mục Huyền Anh vứt đến sau đầu, lúc này nhất sợ hãi người trên thực tế là tiếng lòng rối loạn Mạc Vũ ca - ca.
"Không có việc gì, nhất định sẽ không có việc gì." Mạc Vũ ôm hắn gia mao mao một đường vượt nóc băng tường, cuối cùng ở tam sinh trên đường thấy được chính dẫn theo bình rượu tử Vương Di Phong.
"Như thế nào?" Vương Di Phong đang đến này nhạc, phát hiện bước nhanh mà đến hai người còn tưởng rằng nội cốc phát sinh đại sự.
Mạc Vũ đem trong lòng ngực người buông, thật cẩn thận cởi xuống mao mao trên đầu bao vây khăn vải, "Nhìn không thấy."
Vương Di Phong lập tức đi lên trước, từ kiểm - tra kết quả tới xem cũng không ngoại thương. Hắn cùng Mạc Vũ liếc nhau, đồng thời nghĩ vậy có thể là Tiếu Dược Nhi bút tích, phía trước bị buộc bất đắc dĩ thỉnh hắn ra tay, nhưng dược liệu cùng thuốc pha chế sẵn đều là người một nhà làm. Huống hồ như thế dễ dàng bị trảo - trụ nhược điểm sự tình, hắn hẳn là sẽ không dễ dàng làm hạ mới là.
"Ngươi thả mang theo huyền anh hồi lúa hương cốc, ta đi đem tạ huynh tiếp tiến vào." Vương Di Phong từ trong lòng lấy ra một cái thuốc viên giao cho Mạc Vũ, ở hắn lòng bàn tay thượng viết hai chữ giải độc.
"Sư phụ tới?" Mục Huyền Anh nhẹ nhàng mở miệng, nếu không phải bởi vì nhìn không thấy hắn đều tưởng tự mình nghênh đón.
Mạc Vũ ân một tiếng, "Hôm qua trần hòa thượng, Liễu công tử, Thẩm miên phong ba người phản bội cốc, tạ minh chủ bọn họ chiến trường chuyển dời đến ác - Nhân Cốc, một phen giao chiến lúc sau lui về Côn Luân."
Tác giả có lời muốn nói:
Hôm nay dán cái ngọt ngào đồ ~
Xin theo ta cùng nhau hô to ba tiếng: Tia nắng ban mai là đại thân mụ!

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now