Nhân kiếm chi tử

3 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Nhân kiếm chi tử

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

076
Ít nhiều hai người thường xuyên ở thú vương khu vực săn bắn săn thú rèn luyện thân. Thể, Mục Huyền Anh cùng Mạc Vũ thị lực đều tương đương hảo, ở trên ngọn núi cũng có thể thấy rõ khe sâu nội tình huống. Hai người một đường đi đến ngọn núi cuối, liền phát hiện trong đó một cái giả dạng cùng người khác hoàn toàn bất đồng, theo suy đoán có thể là nơi đây phản quân thủ lĩnh.
Ở thủ lĩnh bốn phía chiếm cứ nước cờ khối doanh địa, bên trong binh chủng đầy đủ hết thả phụ cận đều rơi rụng tài vật, đáng được ăn mừng chính là lẫm phong hạp danh xứng với thực hẹp dài, trước mắt bên trong phản quân cũng không có bị lỗ mãng chính khí chúng kinh động.
"Vũ ca, trương. Chí cường bọn họ cũng không ở chỗ này." Mục Huyền Anh cẩn thận phân biệt những cái đó bị cường. Bách lao động thôn. Dân, "Ngươi nói bọn họ có thể hay không đã......"
"Xem chỗ nào." Mạc Vũ ngón tay hướng bắc phương một chỗ doanh địa, "Những cái đó lều trại nhan sắc quá mức thâm."
Mục Huyền Anh đối lập qua đi như suy tư gì, "Nếu là ta nhớ không lầm nói, Thiên Nhất Giáo Vu sư thích nhất loại này lều trại!"
"Ân, ta cũng lược có nghe thấy, nghe nói là độc vật ưa tối tính." Mạc Vũ chau mày lên, không nghĩ tới một cái phản quân cư nhiên cùng Thiên Nhất Giáo còn có liên. Hệ. "Không cần rút dây động rừng, chúng ta đi về trước."
Tuy rằng rất muốn qua đi thăm thanh tình huống, bất quá Mục Huyền Anh biết Mạc Vũ ca. Ca nói có đạo lý, vì thế hai người lén lút đường cũ phản hồi, lúc này mới chú ý tới dương mười sáu đám người chỉ có tiến nhập đến lẫm phong hạp trước nửa đoạn mà thôi.
"Thế nào?" Dương mười sáu vừa thấy đến hai người lập tức đón đi lên, trong giọng nói mang theo chính mình cũng chưa chú ý chờ mong.
"Ngô...... Không tốt lắm." Mục Huyền Anh đem nhìn thấy nghe thấy từng cái giảng thuật, đang nghe đến không phát hiện trương. Chí cường đám người lúc sau chính khí chúng có chút nản lòng thoái chí, nhưng là đang nghe đã có Thiên Nhất Giáo lúc sau mỗi người đều phẫn nộ rồi lên.
"Phía trước có huynh đệ đi bỏ cốc tìm hiểu Thiên Nhất Giáo tình huống, tử thương hơn phân nửa mới biết được bọn họ ở luyện chế độc người! Chí cường huynh đệ bọn họ sẽ không cũng bị bắt đi đi!"
Mục Huyền Anh nhìn đã mất đi lý trí chính khí mọi người, đem tầm mắt chuyển dời đến dương mười sáu trên người, "Dương thúc, chỉ dựa vào chúng ta mấy người, sấm đến nội cốc sau đó cứu ra chí cường đám người khả năng tính cũng không lớn."
"Tiểu hài tử chính là nhát gan, ngươi nếu là sợ liền mau chút hồi thôn đi thôi!" Có người không quen nhìn dương mười sáu đối mao mao coi trọng sặc thanh nói.
Mạc Vũ con mắt hình viên đạn lập tức quát hướng người này, trong tay đùa bỡn một phen tiểu xảo chủy. Đầu, thường thường liền hướng đối phương huy động hai hạ.
"Dương đội, như thế nguy hiểm người, ngươi yên tâm đem các huynh đệ phía sau lưng giao thác cho hắn sao!"
Dương mười sáu thập phần khó xử, huống hồ liền bản nhân ý nguyện tới nói, hắn cũng là càng hy vọng mao mao có thể an toàn. "Mao mao, các ngươi không ngại cầm ta lệnh bài đi Hạo Khí Minh cầu viện."
"Mao mao đi thôi, nơi này không cần chúng ta." Mạc Vũ đối trước mắt hết thảy cảm thấy phiền chán, này đó không biết sống chết người căn bản không đáng mao mao vì bọn họ mạo hiểm.
"Dương thúc......" Mục Huyền Anh nhìn xoay người bắt đầu thảo luận như thế nào đại phát thần uy giải cứu huynh đệ chính khí chúng, thở dài đi theo Mạc Vũ phía sau rời đi.
Mạc Vũ nhìn uể oải mao mao, nhịn không được hung hăng đem người ôm vào trong ngực, "Mao mao, những người đó có từng hiểu ngươi thiện ý!"
"Ta biết đến." Mục Huyền Anh không chút nào phản. Kháng dựa vào Mạc Vũ, "Vũ ca ngươi yên tâm, mao mao đã cùng đã từng không giống nhau."
"Ngươi lo lắng dương mười sáu, nhớ mong trương. Chí cường." Mạc Vũ chọc. Xuyên hắn gia mao mao phấn. Sức quá từ ngữ, "Ngươi chỉ là đem ta đặt ở hết thảy phía trên."
Mục Huyền Anh ha hả cười, "Ân, cho nên cho dù mao mao khó chịu cũng không cái gọi là, vũ ca là quan trọng nhất."
"Vậy ngươi lại cũng biết, ngươi khó chịu sẽ làm ta tâm càng đau?" Mạc Vũ nhịn không được duỗi tay nhéo mao mao thịt mặt làm trừng phạt, "Thôi, ta mao mao vốn chính là lòng mang đại. Nghĩa người, tội gì cường. Bách ngươi cùng ta làm ác. Người đâu."
"Vũ ca?!" Mục Huyền Anh tránh thoát cấm. Cố khủng. Hoảng nhìn về phía Mạc Vũ, lại chỉ nhìn đến chút nào chưa biến sủng nịch tươi cười, "Vũ ca......" Không phải phải rời khỏi chính mình đi?!
Mạc Vũ cười lại lần nữa đem người ôm sát, "Mao mao chớ sợ, vũ ca là sẽ không buông ra ngươi." Từ thoại bản trung được đến dẫn dắt người nào đó tiếp tục trữ tình.
"Ngươi tưởng hành hiệp trượng nghĩa, ta bồi ngươi."
"Ngươi tưởng trừ bạo giúp kẻ yếu, ta bạn ngươi."
"Ngươi tưởng trừng gian trừ ác, ta tùy ngươi."
"Cho nên đi làm chính mình tưởng. Làm sự tình đi, vũ ca vẫn luôn đều sẽ ở mao mao bên người." Mạc Vũ nhìn vẻ mặt cảm động mao mao, cúi đầu thu chính mình phúc lợi. Hắn mao mao chính là như thế thiện lương, mà thật sâu hấp dẫn chính mình bất chính là như thế sao?
"Mạc Vũ ca. Ca......" Mục Huyền Anh phối hợp nhắm mắt lại, ở ẩn nấp khe núi chỗ cùng nửa người trao đổi một cái ngọt. Mật hôn. "Nếu là ta đầu óc phát. Nhiệt, nhớ rõ làm ta bình tĩnh lại a."
Nhìn làm quái chớp chớp mắt mao mao, Mạc Vũ bất đắc dĩ lắc đầu cười, "Đi thôi."
Trở về lẫm phong hạp hai người đuổi tới trung đoạn, liền nhìn đến đánh thành một nồi cháo hai đám người. Dương mười sáu cả người tắm máu chiến ở phía trước nhất, hắn phía sau là đồng dạng vết thương chồng chất chính khí chúng.
Nhìn thấy này loại tình hình, Mạc Vũ một con khi trước vọt qua đi, định trụ mấy người đem dương mười sáu thay đổi xuống dưới. Mục Huyền Anh còn lại là nhanh chóng đem cầm máu dược cho người ta uy đi xuống, sau đó đỡ lấy lắc lắc dục hoảng dương thúc.
"Mao mao......" Dương mười sáu thanh âm thập phần khàn khàn, "Các ngươi làm rất đúng, lần này cứu viện hành động hoàn toàn thất bại."
"Mục thiếu hiệp." Phía trước sặc thanh quá chính khí hiệp sĩ may mắn còn sống, hắn đi tới giúp Mục Huyền Anh giá trụ dương mười sáu, ngữ khí thành khẩn xin lỗi, "Phía trước dương đội tổng nói ta lỗ mãng ta còn không phục, hôm nay chết đi nhiều như vậy huynh đệ đều là ta sai."
"Trước hết nghĩ tưởng như thế nào đi ra ngoài đi." Mục Huyền Anh cũng không có người hiền lành nói chính mình không thèm để ý, vũ ca còn ở hấp dẫn địch nhân lực chú ý đâu.
Người tới xấu hổ gật gật đầu, bọn họ phía trước chiến đấu đến nội lực dùng hết, vẫn luôn là dựa vào ý chí cường căng. Hiện giờ trừ bỏ từ võ công cao cường nội lực dư thừa hai người yểm hộ, cũng không có mặt khác càng tốt lui lại phương pháp. Chính là loại này thỉnh cầu vô luận là hắn vẫn là bất luận cái gì chính khí người đều nói không nên lời.
"Không cần lo cho chúng ta." Dương mười sáu thập phần rõ ràng trước mắt tình huống, bọn họ vừa đánh vừa lui cũng chỉ là tới lẫm phong hạp phổ thông, phản quân đã vu hồi đi tới đem nơi này vây quanh lên. "Không cần bị chúng ta liên lụy, mau đem nơi này tình hình thực tế báo cho ở lạc Nhạn Thành Tư Không huynh đệ."
Mục Huyền Anh cười lắc lắc đầu, "Dương thúc, nơi này từ vũ ca đỉnh, các ngươi mau cùng ta đi."
Không cho chính khí mọi người phản ứng cơ hội, Mục Huyền Anh y theo phía trước cùng Mạc Vũ thương định biện pháp, mạnh mẽ đột phá đường lui phản quân đem dương mười sáu đám người mang ra vòng vây. Một đường mãnh chạy đến tránh thủy than phụ cận, cuối cùng đem truy binh ném ra Mục Huyền Anh đột nhiên dừng bước, "Dương thúc, ta đi tiếp vũ ca, các ngươi mau chút nhìn lại bắc thôn đi."
Dương mười sáu đứng ở tại chỗ giãy giụa thật lâu, nhìn dư lại bại binh tàn tướng khẽ cắn môi chuyển qua thân. Hắn mệnh bị thương nhẹ nhất người đi tắt đi trước Hạo Khí Minh cầu viện sau, cùng đồng dạng trọng thương mấy người cho nhau nâng hướng vọng bắc thôn tập tễnh mà đi.
Mục Huyền Anh đều không phải là đường cũ mà hồi, hắn phàn đến khe sâu phía trên cấp tốc đi trước, chỉ là lần này có phản quân ở trên đường núi bàn. Tra, "Vũ ca tàng chỗ nào vậy?"
Nguyên lai ở hai người trong kế hoạch, Mạc Vũ đi trước hấp dẫn phản quân thù. Hận, ở Mục Huyền Anh dẫn dắt chính khí rút lui sau cùng phản quân chu toàn một lát, sau đó từ sơn gian đường nhỏ thoát đi. Chỉ là Mục Huyền Anh thật sự làm không được bỏ xuống Mạc Vũ đi trước hồi thôn, vì thế hắn không nghe lời ở bảo đảm dương mười sáu đám người bình an sau lại về tới lẫm phong hạp.
"Nhưng có phát hiện?"
"Lục soát cho ta! Không thể lưu người sống!"
"Nếu là hỏng rồi đại sự, dương thống lĩnh cũng bảo không được ngươi ta!"
Mục Huyền Anh giấu ở cục đá phùng nghe lén trong chốc lát, phát hiện không có gì nhưng dùng tin tức sau chuẩn bị dời đi, hắn đột nhiên có một loại dự cảm vũ ca liền ở phản quân lục soát. Tra quá địa phương.
"Phành phạch lăng."
"Mạo nhi ~ mạo nhi ~" một cái âm điệu quái dị thanh âm đột nhiên xuất hiện, phản quân tức khắc đem võ. Khí chỉ hướng giữa không trung.
"Thứ gì?" Phản quân phát hiện nói chuyện cư nhiên là chỉ điểu sau tức giận múa may □□, "Phá điểu, lăn xa một chút."
"Dát ~ lạp. Rác lạp. Rác." Chim chóc kiêu ngạo khiêu khích không ngừng, đem phản quân lực chú ý đều hấp dẫn qua đi, "Một đám lạp. Rác ~ dát ~"
Thấy không ai chú ý chính mình, Mục Huyền Anh vội vàng từ che dấu mà chui ra tới dán biên hướng đi, chỉ là không bao lâu liền nghe được cánh huy động thanh âm cộng thêm âm lượng giảm bớt rất nhiều ' mạo nhi ~ mạo nhi '
Thật sự là cảm thấy âm sắc quen thuộc Mục Huyền Anh dò ra đầu, liền thấy phát hiện hắn kia chỉ chim chóc nghênh diện bay tới, nhanh chóng bổ nhào vào trên vai hắn. "Hôi hôi?"
Này chỉ điểu trên người có sâu cạn không đồng nhất màu xám lông chim, lông đuôi tiêm nhi thượng ngược lại chính là tươi đẹp màu đỏ. Tuy nói lớn nhỏ cùng trong ấn tượng có chút chênh lệch, nhưng là thoạt nhìn chính là trước kia vũ ca kia cổ linh tinh quái sủng vật anh vũ.
"Mạo nhi ~" hôi hôi thấu tiến lên cọ cọ thiếu niên gương mặt, "Bắt cá ca ~ theo ta đi ~"
' nguyên lai chính mình là bắt cá Miêu nhi sao? ' Mục Huyền Anh nhịn không được cười trộm, hắn chọc chọc hôi hôi cánh, ý bảo đối phương bay lên tới chỉ lộ.
"Mệt." Hôi hôi run lên thân. Tử, móng vuốt gắt gao. Cầm thiếu niên trên vai vải dệt, hữu cánh hướng phía đông nam vung, "Hôi hôi chỉ lộ ~ chỗ nào!"
Mục Huyền Anh nhịn không được dùng ngón tay điểm điểm hôi hôi ót, gia hỏa này vẫn là giống nhau lười, nguyên lai nó từ như vậy khi còn nhỏ liền không yêu phi a. Tuy rằng rất hiếu kì này chỉ anh vũ là như thế nào xuất hiện, bất quá hiện tại quan trọng nhất vẫn là tìm được vũ ca.
Ở lanh lợi hôi hôi chỉ lộ hạ, Mục Huyền Anh cuối cùng ở một chỗ ẩn nấp khe núi phát hiện Mạc Vũ. "Vũ ca!" Chỉ là vĩnh viễn cao lớn đứng ở chính mình trước người người lúc này sắc mặt tái nhợt, mày gắt gao nhăn, nghe được chính mình thanh âm đều không có mở to mắt.
Đây là có chuyện gì?
Nỗ lực khắc chế chính mình hoảng loạn, Mục Huyền Anh trước thử đối phương hơi thở, xác định Mạc Vũ còn sống sau thật dài thở phào.
Tác giả có lời muốn nói:
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww4.sinaimg.cn/mw690/7165d451jw1eca8f4jnovj20rs0gkafn.jpg
----
Tâm tắc tắc, không tự giác liền...... Thiếu gia tha mạng QAQ

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now