Phản quân đột kích

4 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Phản quân đột kích

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

075
Đặng đại / gia đem tay nải hệ hảo kết sau trực tiếp đem đồ vật đưa cho Mạc Vũ, "Bọn họ phát hiện người chết lúc sau chắc chắn lục soát / tra, các ngươi mau chút rời đi đi, này trạm dịch cái dạng gì người đều có đối với các ngươi quá không an toàn."
Sự thật chính như Đặng đại / gia dự đoán, binh lính càn quấy một phát hiện có người tử vong sau lập tức phong / khóa trạm dịch cũng phái người truy kích, đầu tiên bị bắt được chính là phía trước bị hai người cứu những người đó.
Cũng không có quá nhiều ép hỏi, vì cầu mạng sống người liền đem Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh tin tức cung ra tới lấy khẩn cầu được đến tự / từ.
"Tiểu nhân hành vi, đưa về đương cu li đi." Binh lính càn quấy đếm đếm lần này thu hoạch, phân phó cấp dưới cùng nhau đem ở trạm dịch tráng niên người đều trói đi, sau đó tự mình mang binh bao vây tiễu trừ Mạc Vũ hai người.
"Chúng ta rời đi." Mạc Vũ đem tay nải thu hảo, bắt lấy không tình nguyện mao mao từ cửa sau rời đi, "Ngốc tại nơi đó sẽ liên lụy Đặng đại / gia."
Mục Huyền Anh hơi suy tư, dẫn đầu leo lên phụ cận một viên đại thụ, "Chúng ta ở chỗ này âm thầm quan sát, xác định Đặng đại / gia không có việc gì lại rời đi."
Mạc Vũ ngồi xổm mao mao bên người, cẩn thận quan sát những người này thân thủ. Nếu đơn luận võ nghệ có lẽ không thể nói cao thủ, nhưng vài người chiêu thức hoàn hoàn tương khấu, nếu quần công mà thượng cũng dễ dàng thảo không đến hảo. Vì nay chi kế tốt nhất là âm thầm / ra tay sau đó tiêu diệt từng bộ phận.
Bên kia vọng bắc thôn Hạo Khí Minh hiệp sĩ ở biết được có phản quân tập dân sau lập tức nhích người xuất phát, dương mười sáu làm dẫn đầu người dẫn đầu một đường khinh công tới rồi.
Cùng nhìn không thấy địch nhân đối chiến là cái thực thương sĩ khí sự tình. Binh lính càn quấy nhóm ép hỏi không ra hai người lúc này ở đâu liền muốn giết trăm / họ cho hả giận, kết quả lại lập tức bị thấy không rõ hướng ám khí trọng thương đôi tay.
Mục Huyền Anh cùng Mạc Vũ hai người phối hợp ăn ý, bọn họ binh tướng bĩ trở thành huấn luyện ám khí sống bia ngắm, bất đồng đường cong ném sau, chứa đầy nội lực ám khí vẫn như cũ ổn chuẩn tàn nhẫn đánh trúng mục tiêu.
Phụ trách đang nhìn phong binh lính càn quấy xa xa thấy được Hạo Khí Minh viện binh, lập tức chạy về quan đường trạm dịch báo cáo, vốn là không chiếm thượng phong ngụy binh lính càn quấy thật phản quân lập tức chỉnh quân, đem tàn lưu trăm / họ chém vựng sau đó thu liễm tài vật khai triệt.
Hơn nữa vì không bị thăm minh hướng đi, mang đội phản quân để lại một đội nhân mã bắt đầu phóng hỏa, bọn họ chắc chắn kia đối chạy trốn hai anh em sẽ không từ bỏ té xỉu thôn / dân.
Sự thật chính như những người này dự đoán, ở cứu hoả trên đường hai người hành tích cuối cùng vẫn là bạo / lộ ra tới. Đối mặt một ủng mà thượng địch nhân, Mạc Vũ vững vàng bình tĩnh đối địch, đem đối phương sở hữu thù / hận hấp dẫn đến chính mình trên người, cho hắn mao mao sáng tạo dập tắt lửa cứu người cơ hội.
Mục Huyền Anh cũng không dám đi xa, hắn nhằm phía xa nhất chỗ phòng ốc đem cuối cùng vài vị thôn / dân cứu ra, sau đó cùng thanh / tỉnh mọi người cùng đến bên cạnh giếng múc nước. Lúc này dương mười sáu cũng đuổi tới nơi này, hắn lập tức gia nhập chiến cuộc cùng phản quân đánh nhau, tịnh chỉ huy theo sát sau đó Hạo Khí Minh mọi người tham dự cứu hoả.
Đã không có nỗi lo về sau Mạc Vũ ra tay càng thêm tàn nhẫn, lạnh băng hàn khí dần dần phụ thượng thủ cánh tay, lưỡi dao sắc bén hướng về địch nhân đầu cùng ngực thọc đi, hai ba chiêu sau liền mang đi một người tánh mạng. Mà những cái đó dám can đảm đối mao mao ra tay người phải vì bọn họ qua loa trả giá đại giới.
"Vũ ca! Nhớ rõ lưu người sống!" Mục Huyền Anh chính vội vàng thi triển chính mình không tốt lắm y thuật, chiếu cố bị khói đặc huân đến Đặng đại / gia đám người. Ở chú ý tới thôn / dân sợ hãi vặn vẹo biểu tình sau, hắn vừa quay đầu lại liền phát hiện vũ ca muốn đem người đều biến thành người chết, sau đó chém thành / người côn.
"Người sống?" Mạc Vũ nghe đến đó xuất kiếm thủ đoạn một đốn, bổn chỉ hướng ngực trái mũi kiếm sửa vì cắt ngang, dùng kiếm khí đem người đẩy / ngã xuống đất sau tiến lên đánh gãy gân tay gân chân.
Dương mười sáu lập tức sai người tiến lên tiếp thu còn tính tồn tại vài vị tù binh, sau đó mang theo một tia cảnh giác nhìn đem thiếu niên hộ ở sau người Mạc Vũ. Sớm nhất ở biết đứa nhỏ này kêu mao mao thời điểm hắn liền có chút hoài nghi, vừa rồi nghe được Đặng đại / gia nói làm hắn không thể không hoài nghi, cái này bị chính mình bỏ qua mao mao chính là mục thiên lỗi hài tử.
Ở lửa lớn bị dập tắt lúc sau, còn thừa thôn / dân bị chuyển dời đến vọng bắc thôn, sau đó từ Hạo Khí Minh trợ giúp trùng kiến quan đường trạm dịch. Trong lúc này từ Đặng đại / gia chờ thôn / dân khẩu / trung biết được mao mao thật / thật thân phận sau, dương mười sáu mấy lần mời Mục Huyền Anh hai người gia nhập Hạo Khí Minh, bị lạnh một khuôn mặt Mạc Vũ lần lượt cự tuyệt.
"Dương thúc, ta cùng vũ ca tra xét tin tức đi lạp." Mục Huyền Anh đẩy hàn khí vào đầu Mạc Vũ rời đi vọng bắc thôn, hai người tạm thời gánh vác nổi lên tuần tra chức trách.
"Những cái đó hẳn là một cổ phản quân." Mạc Vũ cẩn thận hồi tưởng binh lính càn quấy chiêu thức, "Chỉ là cũng không như là thần sách, mà nơi này tiếp cận Cù Đường Hạp, chẳng lẽ là Vũ Văn gia phản quân?"
Mục Huyền Anh buồn rầu gãi gãi đầu, "Nơi này dựa gần Hạo Khí Minh, ta cũng không biết cư nhiên chiếm cứ một cổ phản quân."
"Tin tức đã truyền cho sư phụ, chúng ta chiếu nguyên kế hoạch ở chỗ này chờ có thể." Mạc Vũ không nghĩ làm mao mao vì những việc này nhi ưu phiền, liền chuyên môn tìm một ít thiên môn nhưng là phong cảnh không tồi địa phương tuần tra, xem nhiều cảnh đẹp lúc sau mao mao tâm tình quả nhiên khá hơn nhiều.
Nhưng là sinh hoạt luôn là sẽ mang cho người kinh hỉ, mà không đi suy xét mọi người yêu cầu không cần.
Vương đại / nương nhi tử trương / chí cường làm người nghĩa khí, rất sớm phía trước liền gia nhập Hạo Khí Minh, lần này nghe nói trong nhà gặp nạn lúc sau liền xin điều trở về, mà hắn nơi tiểu đội lại ở hằng ngày tuần tra trung mất đi bóng dáng. Nhìn lấy nước mắt rửa mặt vương đại / nương, Mục Huyền Anh yên lặng mà / hạ một cái quyết định.
"Đi thôi." Mạc Vũ sớm tại nhìn đến nhà mình mao mao biểu tình thời điểm liền minh bạch đối phương quyết định, "Ta bồi ngươi."
Mục Huyền Anh cười gật đầu, hắn nhìn đến đứng ở cách đó không xa thủ vệ dương mười sáu, trộm rơi chậm lại thanh âm: "Đừng làm cho dương thúc biết, hắn khẳng định không yên tâm hai ta đi."
"Dương mười sáu sẽ không từ bỏ nghĩ cách cứu viện tuần tra tiểu đội, chúng ta không ngại đi theo bọn họ phía sau tuỳ thời hành / sự." Mạc Vũ nghĩ nghĩ vẫn là cự tuyệt cùng mao mao một mình lẻn vào mê người mời, rốt cuộc bọn họ này đi không chỉ có là vì thăm tin tức càng là vì cứu người.
Có chút hành động theo cảm tình Mục Huyền Anh lập tức bị thuyết phục, phản quân số lượng hiện tại còn không rõ ràng lắm, nếu mù quáng đi trước chỉ sợ sẽ cứu người không thành phản bị bắt.
Đạt thành thống / một hai người âm thầm quan sát dương mười sáu đám người, phát hiện bọn họ ban ngày như thường tuần tra thẳng đến lúc chạng vạng mới bắt đầu cả đội.
Theo dương mười sáu phán đoán, này cổ chiếm cứ ở nam bình sơn lại trước sau chưa bị phát hiện phản quân nhất định phòng thủ chu đáo chặt chẽ, lần này còn mệt trương / chí cường âm thầm để lại ký hiệu mới bị bọn họ phát hiện che dấu cứ điểm. Mà ngày đêm luân phiên hoàng hôn là dùng cơm thời gian, cái này trong lúc binh sĩ ở mệt nhọc một ngày sau khẳng định sẽ sơ với phòng bị!
An bài hảo vọng bắc thôn thủ vệ nhân mã sau, dương mười sáu tự mình mang đội đi trước lẫm phong hạp, cũng theo nhỏ hẹp đường đất hướng trong công tới.
Theo ở phía sau Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh trợn mắt há hốc mồm, không phái đội quân tiền tiêu tra xét, không vu hồi đi tới, thẳng ngơ ngác liền vọt vào đi...... Không hổ là chính đại quang / minh chính khí hảo hán a.
"Vũ ca." Mục Huyền Anh nhìn nhanh chóng cầm lấy võ / khí rời đi đồ dùng nhà bếp phản quân, một phen ám khí liền sái đi ra ngoài hấp dẫn một bộ phận thù / hận.
Mạc Vũ ăn ý canh giữ ở mao mao bên cạnh, trường kiếm ở nhiễm nội kình sau đối địch phạm vi càng thêm rộng lớn, lấy quét ngang ngàn quân chi thế giải quyết một đám phản quân.
"Các ngươi như thế nào tới!" Dương mười sáu lúc này là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, tuy rằng bọn họ trước tiên liền giết chết lính liên lạc, nhưng là đối chiến tiếng vang nhất định sẽ khiến cho mặt khác phản quân chú ý. Chỉ bằng trong tay nhân mã chỉ sợ vô pháp tiêu diệt sở hữu địch nhân, lúc này chỉ có thể chờ mong chí cường đám người chưa bị / quan / áp ở chỗ sâu nhất, như vậy cứu người lúc sau mới hảo đúng lúc rút khỏi.
"Dương thúc cẩn thận!" Mục Huyền Anh trọng kiếm nghiêng phách, đem dùng một chút thương (súng) phản quân chém ngã, "Chờ cứu ra người lại nói! Ta cùng vũ ca là tới hỗ trợ!"
Dương mười sáu đúng lúc thu liễm cảm xúc không dám phân tâm, đem trước mắt một bát phản quân đánh lui sau mới chuyển hướng Mạc Vũ, "Mao mao tuổi nhỏ bướng bỉnh, ngươi như thế nào cũng không thành thục? Đây là các ngươi hài tử tới địa phương sao?"
"Ta đã hai mươi lại một, có thể vì chính mình phụ trách." Mạc Vũ sách một tiếng, dương mười sáu võ công không thăng chức cho rằng bọn họ cũng là giống nhau sao, "Mà mao mao là ta khế huynh, hắn chỉ về ta quản."
Bị đối phương khẩu / trung cuồng ngôn kinh ngạc đến dương mười sáu lùi lại một bước, muốn nói cái gì đó phản bác lại phát hiện mao mao vui vẻ bổ nhào vào Mạc Vũ bên người, sóng vai mà đứng hai người thoạt nhìn thập phần xứng đôi. "Một khi đã như vậy, chăm sóc hảo các ngươi mạng nhỏ." Dương mười sáu chú ý tới mạc mao hai người trên người cũng không vết thương, đối lập chính mình này một đội nhân mã tình huống, trong lòng đối bọn họ võ công có vài phần khái niệm.
"Dương thúc thả yên tâm, ta cùng vũ ca khinh công không tồi, không bằng làm chúng ta đi vào thăm thăm chí cường đám người vị trí." Mục Huyền Anh từng bị nhà mình sư phụ trở thành hạ / nhậm minh chủ bồi dưỡng, một ít đơn giản binh pháp mưu lược vẫn là hiểu, "Trong lúc này các ngươi cũng vừa lúc nghỉ ngơi chữa thương."
Bị giáo dục dương mười sáu cảm giác thập phần vi diệu, bất quá lập tức hắn liền cảm thán nói mao mao không hổ là mục đại hiệp nhi tử, "Nơi này có cái ám sườn núi, chúng ta liền ở chỗ này chờ, hai người các ngươi nhớ lấy lượng sức mà đi."
Mạc Vũ thấy dương mười sáu đám người đem chung quanh hơi thu thập một chút liền ngồi trên chiếu, chịu đựng cái trán nhảy lên gân xanh hỏi, "Này đó chết đi phản quân còn chỗ hữu dụng."
"Ân? Cái gì tác dụng?"
Nhìn đồng dạng nghi hoặc Mục Huyền Anh, Mạc Vũ không thể nhịn được nữa ra tay nhu loạn / hắn loạn mao, "Quần áo! Thay phản quân xiêm y ít nhất có thể lùi lại bị phát hiện khả năng!"
Bừng tỉnh đại ngộ chính khí nghĩa sĩ có chút mâu thuẫn, bất quá ở dương mười sáu ra mệnh lệnh vẫn là lột sạch chết đi phản quân.
Mục Huyền Anh vui tươi hớn hở thò lại gần, lại bi thương phát hiện cũng không có thích hợp chính mình số đo, bất quá trên tay cái này nhưng thật ra thực thích hợp vũ ca.
"Chúng ta không cần." Mạc Vũ tay phải vươn, ở nhận được mao mao lúc sau đề khí nhảy lên, ba lượng hạ lúc sau liền đứng ở khe sâu phía trên, hoàn toàn tránh đi sẽ bị phản quân phát hiện khả năng.
"......" Bị kinh ngạc đến ngây người chính khí chúng.
"Đội trưởng, chúng ta vì cái gì không nghĩ tới cái này biện pháp?" Ngẩng cổ nhìn nửa ngày chính khí chúng.
"Câm miệng!" Dương mười sáu ăn viên hồi / phục nội lực thuốc viên bắt đầu đả tọa.
Tác giả có lời muốn nói:
Vũ ca là cường lực DPS, mao mao ngươi muốn chính xác sử dụng vũ ca nga!
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww2.sinaimg.cn/mw690/7165d451tw1edms70xul8j21400lrtl1.jpg
---
Trộm nói ta ở điện tín năm đại song mộng kiến cái tân hào, dương mị mị, có người tới chơi với ta sao ~

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now