[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Vũ ca búp bê vải
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
Tác giả có lời muốn nói: Cơ tam giống như lại muốn khai tân văn chương a......
Thanh minh một chút ta đã A, cho nên bổn văn nhân vật gì, liền đến nam thần chi loạn mới thôi, tân xuất xưởng môn phái a nhân vật a, đều sẽ không xuất hiện ha
010
"Bọn họ...... Nguyên lai là loại quan hệ này a......" Lý Trọng Nghĩa ghé vào Đường Vô Ảnh bên lỗ tai nhỏ giọng nói, này đảo không phải hắn cố ý a đối phương ngứa, mà là vừa vặn đủ đến nơi đây.
Đường Vô Ảnh oai oai đầu, thất thần ừ một tiếng. Hắn liếc mắt gương mặt ửng đỏ Cái Bang, lại cúi đầu nhìn xem ôm vào cùng nhau hai tiểu hài nhi, cuối cùng tự mình xem kỹ một phen, đột nhiên cảm thấy —— hỏng rồi.
Mạc Vũ đi vào đỉnh bằng thôn phụ cận liền ngừng lại, hắn vỗ vỗ mao mao phía sau lưng trấn an nói, "Đừng thẹn thùng, ăn cơm trước."
Mục Huyền Anh ai một tiếng, không phải mới vừa ăn qua sao? Bất quá nhìn Mạc Vũ ca điểm như vậy nhiều chính mình thích ăn vẫn là thực vui vẻ, cùng lắm thì...... Ăn không xong mang đi! Từ từ, cái gì thẹn thùng? Ai thẹn thùng! (╯‵□′)╯︵┻━┻
Vì thế đương Đường Vô Ảnh cùng Lý Trọng Nghĩa ở nơi xa rớt xuống, sau đó có chút xấu hổ thò qua tới thời điểm, liền phát hiện tiểu cái cái kia đang ở sinh khí, mà tuổi đại ca. Ca đang ở hống người.
"Nhị vị thiếu hiệp." Đường Vô Ảnh đứng ở cái bàn trước, đỉnh Mạc Vũ lăng liệt tầm mắt mở miệng xin lỗi, "Vừa rồi là chúng ta nói sai rồi lời nói, thỉnh nhị vị không cần chú ý."
Mục Huyền Anh đang muốn đánh vỡ xấu hổ không khí, cho nên nhìn thấy này hai người vẫn là thực hoan nghênh, lập tức liền phất tay làm cho bọn họ ngồi xuống. "Vừa rồi ta nói những cái đó đều là thật sự, nếu các ngươi không tin nhưng dĩ vãng phương diện này điều. Tra."
Lý Trọng Nghĩa gãi gãi đầu đoạt ở Đường Vô Ảnh phía trước mở miệng, "Ẩn nguyên sẽ là trước tìm Cái Bang, kia nếu chúng ta lúc ấy tiêu tiền mua tin tức, có phải hay không lúc ấy đại bại chính là Minh Giáo sao?"
"Không thấy được." Đường Vô Ảnh chen vào nói, "Minh Giáo rõ ràng so Cái Bang tài đại khí thô, cho dù các ngươi hoa tiền, ẩn nguyên sẽ cũng có thể lại bán một lần."
Cái Bang đệ. Tử nhắc tới bạc đó chính là lòng tràn đầy đều là nước mắt a, Lý Trọng Nghĩa bực. Xấu hổ. Thành. Giận chất vấn bên cạnh Đường Môn, "Các ngươi Đường Gia Bảo như vậy có tiền, như thế nào không mua ẩn nguyên sẽ tin tức!"
Đường Vô Ảnh nghe đến đó trong lòng cũng là chấn động, "Môn chủ tự phong hoa cốc một trận chiến sau chặt đứt hai chân sau vẫn luôn bế quan, này loại nội. Tình ta cũng không lắm rõ ràng." Hắn đè lại Lý Trọng Nghĩa tay, chân thành nói, "Trọng nghĩa, vô luận như thế nào việc này tất nhiên cùng ẩn nguyên sẽ cùng Minh Giáo có quan hệ, chúng ta nhị phái chớ nên muốn đả thương hòa khí, ngược lại làm người khác ngư ông đắc lợi."
"Thiết, các ngươi người thông minh liền sẽ tìm lý do." Lý Trọng Nghĩa tuy rằng cảm thấy Đường Vô Ảnh nói có điểm đạo lý, nhưng là mặt ngoài vẫn là làm ra khó chịu bộ dáng, "Ta phải về Cái Bang bẩm báo trưởng lão, trưởng lão thông tuệ định sẽ không bị biểu hiện giả dối che dấu." Chuyện lớn như vậy cần thiết muốn đăng báo, cũng không thể dựa vào phiến diện chi từ bị cái này người xấu che mắt.
"Ta cùng với ngươi cùng đi." Đường Vô Ảnh tự nhiên nắm trì độn người nào đó tay, "Trừng chính đại sư ngày ấy nói sự ta còn còn có vài phần nghi hoặc."
"Trừng chính đại sư? Thiếu Lâm vị kia?" Mục Huyền Anh xem diễn xem chính vui vẻ, cũng không chú ý chính mình tay đồng dạng bị người nào đó nắm ở trong tay.
Lập tức kêu kêu quát quát Lý Trọng Nghĩa liền đem Cái Bang điều. Tra việc này dư huynh đệ chết thảm chuyện này nói một lần, Đường Vô Ảnh chú ý tới hai người toàn bởi vì một cái Thẩm tự mà thay đổi thần sắc.
Mục Huyền Anh do dự nửa ngày, vẫn là không đem Thẩm miên phong chuyện này nói ra, một là đối với nội. Tình như thế nào hắn cũng không rõ ràng, nhị là hắn không nghĩ lúc này gia tăng Hạo Khí Minh cùng ác. Nhân Cốc mâu thuẫn.
Mạc Vũ minh bạch mao mao băn khoăn, hắn một phen ôm quá đối phương hạ lệnh trục khách, "Các ngươi hai người không phải đuổi thời gian?"
Đường Vô Ảnh hơi gật đầu, lôi kéo Lý Trọng Nghĩa liền nhanh như chớp chạy, không phải hắn không nghĩ lại hỏi thăm tin tức, mà là kia thực chất tính sát ý cũng liền hắn trong lòng ngực cái này ngốc. Tử phát hiện không ra. Họ Thẩm...... Chẳng lẽ cùng mười đại ác. Người chi nhất ác cái Thẩm miên phong có quan hệ?
"Chúng ta đi chỗ nào." Lần thứ hai bị ôm phi Lý Trọng Nghĩa tương đương bình tĩnh, còn vì chính mình tìm một cái càng thoải mái tư. Thế.
"Lưu li đảo!" Đường Vô Ảnh tức giận trả lời, đáng chết đừng lại cọ tới cọ đi, "Ngươi lại không thành thật liền sửa làm xe ngựa!"
Lý Trọng Nghĩa vừa nghe là phải về chính mình quê quán, tức khắc cao hứng, "Ngươi đi lầm đường, là bên kia." Như vậy phi nhiều mau, cưỡi ngựa lời nói này phá Đường Môn nhất định luyến tiếc cho hắn cũng mua một con, kia chẳng phải là đến bị ôm ngồi phía trước, quá mất mặt.
Thiên chân Lý Trọng Nghĩa tiểu Cái Bang hoàn toàn không nghĩ tới, hắn như vậy bị ôm bay trở về lưu li đảo kỳ thật cũng rất mất mặt......
Mục Huyền Anh nhìn ở trên trời phi còn ầm ĩ cái không ngừng hai người, cảm thấy thập phần thú vị liền bật cười. Bất quá đang xem không đến thân ảnh sau, đột nhiên nhớ tới chính mình còn sinh khí đâu.
"Cấp." Mạc Vũ nhìn quay đầu không để ý tới chính mình mao mao, trong lòng cười trộm từ trong bọc lấy ra một cái búp bê vải, "Đây là ta thân thủ làm, ngươi không thể ghét bỏ." Đem từ tạp hoá thương nơi đó mua búp bê vải hủy đi rất nhiều lần mới chiếu làm tốt.
Nhìn xiêu xiêu vẹo vẹo hai con mắt đều không giống nhau đại búp bê vải, Mục Huyền Anh khóe miệng trừu. Trừu, duỗi tay nhéo nhéo oa oa mặt đỏ trứng, cuối cùng vẫn là nhịn không được nở nụ cười. "Thật xấu."
Mạc Vũ làm bộ muốn cướp trở về, lại bị thực mau đoạt trở về. Hắn híp mắt nhìn Mục Huyền Anh, liền thấy đối phương gương mặt hồng hồng tiếp tục nói, "Nhưng là ta thực thích."
"Ân." Mạc Vũ biểu tình thư hoãn rất nhiều, mao mao thích cái này búp bê vải liền hảo, về sau mao mao thích, chính mình đều sẽ tự mình làm hắn thỏa mãn.
Mục Huyền Anh ôm oa oa, mà Mạc Vũ tắc ôm hắn mao mao xoay người đối chạy đường nói, "Tiểu nhị, thượng phòng một gian."
"Từ từ, không lên đường sao?" Mục Huyền Anh có chút do dự, "Vương đại thúc còn đang chờ đâu."
"Ngươi thương thế chưa lành, yêu cầu tĩnh dưỡng." Mạc Vũ trực tiếp đem mao mao ôm ở trước ngực, ở tiểu nhị dẫn đường hạ nhanh chóng tiến vào phòng, đóng cửa trước còn dặn dò một câu "Đừng tới quấy rầy."
"Mạc Vũ ca. Ca!" Mục Huyền Anh bị hoành đặt ở trên giường, Mạc Vũ hai tay lúc này chính chống ở đầu hai sườn. Loại này tư. Thế làm hắn có một loại đặc biệt nguy. Cơ cảm.
"Ngươi có hay không sự tình gì muốn nói cho ta?" Mạc Vũ đột nhiên có chút chán ghét làm bộ hết thảy không hiểu, hắn rất muốn xé xé. Khai mao mao tận lực che lấp chân tướng, dùng cực hạn đau đớn tới chứng minh hắn là thuộc về chính mình.
Mục Huyền Anh tự nhiên phát hiện Mạc Vũ ánh mắt có chút không đúng, nhưng là hắn có chút vô pháp phân biệt đây là bởi vì đối phương lại muốn nổi điên, vẫn là bởi vì đối chính mình sinh ra tình dục. "Mạc Vũ ca. Ca, mao mao sẽ không rời đi ngươi." Đương kim hết sức vẫn là sử dụng vạn năng đại. Pháp tiến hành trấn an hảo.
"Ngươi xác định?" Mạc Vũ biết đối phương nói như vậy, vẫn là không nghĩ đem trọng sinh chuyện này mở ra tới giảng, thôi, hắn đối với mao mao luôn là không có cách. Chính là làm hắn đau lòng tổng muốn trả giá chút đại giới mới có thể.
Thấy mao mao cười gật đầu, Mạc Vũ dứt khoát thả lỏng cánh tay lực độ, cả người ghé vào mềm mụp trên người. "Một khi đã như vậy, như vậy ta làm như vậy ngươi cũng là sẽ không rời đi ta lâu?"
"Ai?" Mục Huyền Anh kinh ngạc trợn to mắt, Mạc Vũ ca cư nhiên nắm hắn tay, phóng...... Phóng tới kia cao cao cổ. Khởi địa phương.
Mạc Vũ trước sau quan sát đến tiểu hài nhi thần sắc, xác định trên mặt hắn chỉ có xấu hổ cùng vô thố. "Ngoan mao mao, giúp giúp ta." Đợi nửa ngày cũng không được đến mao mao đáp lại, Mạc Vũ trong lòng thở dài, vừa định muốn từ bỏ liền nghe được mao mao thật nhỏ giống như muỗi thanh âm.
"Chỉ, chỉ dùng tay, hành sao?" Nói xong câu này, Mục Huyền Anh toàn bộ mặt đều đỏ bừng lên. Hắn không sai biệt lắm có thể xác định trước mắt người chính là chính mình bỏ lỡ một đời vũ ca, phải biết rằng chân chính mười lăm tuổi vũ ca mới sẽ không hiểu này đó!
Chính là...... Bởi vì chính mình tạm thời dấu diếm, làm cho bọn họ hai người không có thẳng thắn. Vũ ca định là bởi vì này sinh khí, mới muốn đổi loại phương thức tới chứng minh chính mình tồn tại. Dối. Ngôn đã nói ra, mà lấy bọn họ hai người hiện giờ võ công, thật sự có trực diện hết thảy thực lực sao? Vẫn là...... Tạm thời làm bộ không biết, đãi cánh chim phong. Mãn ngày đó đi......
Tư cập này Mục Huyền Anh âm thầm thề hảo hảo luyện võ, chờ hắn cùng Mạc Vũ ca. Ca có thể liên thủ ở Vương đại thúc thủ hạ đi cái mấy trăm chiêu ngày đó, liền đem hết thảy hết thảy đều nói cho hắn.
Hiện tại...... Khụ khụ, vẫn là trước hầu hạ hảo sinh động vô cùng tiểu Mạc Vũ đi!
Mạc Vũ thiếu gia khóe miệng ngậm cười, cảm thụ được ngượng ngùng vô cùng mao mao đông cứng động tác, không khỏi phân trần đem chính mình bàn tay bao phủ đi lên, "Làm ca. Ca giáo ngươi, này tinh quý địa phương, cũng không thể như vậy dùng. Lực......"
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...