[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Cốc chủ trở về
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
039
Mạc Vũ đang nghe đến vấn đề này lúc sau nhịn không được cười ra tiếng. Hắn không có nóng lòng sửa sang lại chính mình xiêm y, mà là để sát vào ánh mắt không ngừng du di mao mao, "Nếu về sau ta quần áo đều là ngươi cho ta làm...... Như vậy mao mao làm cái gì, ta liền xuyên cái gì."
Mục Huyền Anh thanh khụ hạ, biểu tình lại lần nữa nghiêm túc lên, "Vậy nói như vậy định rồi." Về sau kiên quyết không thể cấp vũ ca làm lộ ngực quần áo, nhìn một cái chiêu này người kính nhi, về sau lại đến cái hoa hỉ thước hoa đỗ quyên hắn nhưng chịu không nổi. "Hiện tại cùng ta nói nói, tình huống của ngươi là thế nào đi."
"Ta tỉnh lại thời điểm là ở thành Lạc Dương một cái nóc nhà thượng......" Mạc Vũ bắt đầu giảng thuật chính mình trải qua, hắn ở phát hiện chính mình trọng sinh lúc sau trước tiên kiểm = tra xét chính mình võ công. Đối mạc sát thử một phen xác định cùng kiếp trước vô dị sau, liền chiếu nguyên lai quỹ đạo đi trước Đạo Hương thôn.
Ở nhìn thấy Mục Huyền Anh lúc sau, Mạc Vũ liền biết chính mình mao mao cũng đã trở lại, tuy rằng không thể từ tiểu dưỡng thành cho nên có như vậy một điểm nhỏ tiếc nuối. Bất quá còn hảo, ở lặp lại thử trung hắn xác định mao mao cảm tình, đối với tương lai bên nhau cũng có càng nhiều tin tưởng.
"Như vậy vũ ca ngươi chuẩn bị đem biết đến sự tình cũng nói cho Vương đại thúc sao?" Mục Huyền Anh ở biết đối phương cư nhiên là mang theo toàn bộ võ công trở về lúc sau, cuối cùng tìm được rồi ở loạn thế trung lập đủ tự tin.
"Ân, ta sẽ cùng sư phụ nói chuyện." Mạc Vũ cho khẳng định đáp = án, có một số việc trước tiên đã biết, luôn là có thể ở bên trong làm chút tay chân.
Trận này tâm tình giằng co hơn phân nửa cái buổi tối, ở mao mao liền đánh mấy cái ngáp lúc sau, Mạc Vũ không khỏi phân trần đem hắn ấn tới rồi giường = thượng, "Hôm nay thi đấu khen thưởng có phải hay không nên cho ta?"
Mục Huyền Anh sâu ngủ bởi vì những lời này thiếu một ít, "Lúc ấy ngươi không có nói ra cụ thể nguyện vọng, quá hạn không chờ."
"Nay = vãn còn không có quá khứ." Mạc Vũ nghĩ nghĩ cũng không có nói ra đặc biệt quá phận yêu cầu, "Làm ta sờ = sờ." Mấy ngày nay vẫn luôn không ăn no, mao mao luôn là lấy trường hợp không đối vì từ cự tuyệt chính mình.
"Chỉ là sờ = sờ?" Mục Huyền Anh không mấy tin được nhìn trên người người, ở hắn được đến trả lời phía trước trên người quần áo đều bị cởi một nửa. "Chậm một chút!"
Mạc Vũ cười một chút, cúi đầu ngăn chặn có khả năng cự tuyệt hắn miệng, trên tay động tác càng mau kéo xuống mao mao quần. Đương nhiên để tránh đối phương quá mức giãy giụa, thoát đến một nửa quần đã bị đôi ở tiểu = chân vị trí.
Kế tiếp sự tình Mục Huyền Anh thật sự là không muốn hồi tưởng, tóm lại hắn vì chính mình câu kia ' chậm một chút ' trả giá không ít đại giới.
Minh nguyệt nhô lên cao, bất diệt yên ngồi ở nóc nhà thượng uống rượu, hắn nghe chung quanh côn trùng kêu vang thanh âm suy nghĩ bay tới rất xa địa phương.
"Vì cái gì, yên, vì cái gì......"
"Theo ta đi, chúng ta nắm tay xông ra đi."
"Chúng ta lẫn nhau vì nửa người, ngươi như thế nào bỏ được thương ta."
"Yên...... Không, ngươi không phải ta đệ = đệ. Đem ta Đường Yên giao ra đây!"
Ở thái dương sơ thăng kia một khắc, bất diệt yên hư không tiêu thất ở bình an khách điếm phía trên. Hắn dựa vào Đường Môn độc nhất vô nhị thân pháp rời đi ác = Nhân Cốc, kia thân = mật huynh đệ tương thân cảnh tượng ở hắn trong lòng thượng nùng liệt thiêu một phen hỏa.
Không lâu lúc sau, từ bồ câu đưa tin thượng bắt được đúng giờ hội báo Vương Di Phong thở dài, thủ hạ không nghe lời thật là lệnh người phát sầu a. Nhìn một cái này đều viết cái gì, 【 thuộc hạ nguyện đi Hạo Khí Minh vì ngài tìm hiểu Tạ Uyên tin tức 】, muốn biết tin tức hắn sẽ không tự mình viết thư dò hỏi sao?
Lúc này còn thực thảnh thơi Vương Di Phong cũng không biết hồi cốc lúc sau chờ đợi hắn chính là cái gì, này một đường tới hắn là bị thường thường liền bệnh hai ngày đồ = đệ tức phụ lăn lộn quá sức. Vương Di Phong đã cùng Diệp Phàm nói qua, ác = Nhân Cốc địa phương cũng không thích hợp đường tiểu uyển thân = thể. Nhưng là hắn cái này đệ = tử chính là không tin tà, kiên trì muốn hai người cùng đi ác = Nhân Cốc.
Duy nhất lệnh Vương Di Phong vui mừng chính là đại đồ = đệ đinh đinh ở thương tâm lúc sau hoàn toàn đã thấy ra, đối với sư thừa hồng trần một mạch tâm pháp rất có cảm = ngộ. Hiện giờ hắn cũng coi như không làm thất vọng sư phụ, đưa bọn họ hồng trần một mạch truyền xuống đi. Chỉ là ở có quan hệ Mạc Vũ báo cáo thượng, yên nhưng thật ra khó được hàm hồ này từ a...... Không phải nói kia hai cái tiểu gia hỏa ở ác = Nhân Cốc lăn lộn cái gì đâu.
Ngày hôm sau ở bình an khách điếm ăn qua bữa sáng sau, Mạc Vũ làm lơ Hoa Hồ Điệp ân cần cùng mạc A Kim thấp thỏm bất an, trực tiếp mang theo mao mao ra ngoài. Thú vương địa bàn mãnh thú thạch lâm là thập phần tốt luyện võ nơi, đói bụng có thể tùy thời săn thú, còn có thể rèn luyện hai người tính cảnh giác.
Đối với tân thu nô bộc, Mạc Vũ cũng không có hoàn toàn ném tới một bên mặc kệ, hắn cho đối phương một ít ngân lượng lúc sau làm người đi Côn Luân chọn mua rau dưa hoa quả đi.
Cứ như vậy nhìn như bình tĩnh qua mấy ngày, Đào Hàn Đình trên mặt bàn về các đại ác = người điều = tra tư liệu càng chồng càng cao, mà ác = Nhân Cốc cốc chủ Vương Di Phong cũng giá lượng xe ngựa về tới trong cốc.
Tam sinh trên đường mỗi cái nhìn thấy cốc chủ ác = người đều thấp hèn cao ngạo đầu, đầu to cũng đúng lúc bậc lửa Mạc Vũ cấp tin = hào = đạn. Ở thạch trong rừng luyện = công hai người nhìn đến màu đỏ pháo hoa sau, lập tức vận khởi khinh công hướng về lối vào chạy đi.
"Tới?" Vương Di Phong ngồi ở xa phu vị trí, trong tay cầm dây cương chút nào sẽ không ảnh hưởng hắn khí độ.
"Sư phụ." "Vương đại thúc." Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh đồng thời ngừng nện bước, sóng vai dựa vào cùng nhau cung kính vấn an.
Vương Di Phong ân một tiếng, tầm mắt ở đảo qua cách đó không xa chú ý nơi này đầu to đám người sau xuống xe ngựa. "Hai người các ngươi không ở tại nội cốc?"
"Sư phụ không có tới, đồ nhi có thể nào đi trước." Mạc Vũ lui về phía sau một bước, cung kính bộ dáng làm mặt khác ác = người xem ngây người mặt.
Mục Huyền Anh chung quanh một chút, chạy nhanh tiếp đón mạc A Kim đi điều khiển xe ngựa, lúc này mới đuổi kịp đã đi rồi vài chục trượng hai người, "Vương đại thúc, các ngươi đi hảo chậm."
"Ha hả." Vương Di Phong quan sát đến thiếu niên thần sắc thân thể, âm thầm chậm rãi gật đầu. Nay = buổi tối cấp tạ minh chủ tin có nói. "Không bằng làm ta khảo khảo ngươi khinh công như thế nào."
"Hảo a, vũ ca cũng cùng nhau tới." Mục Huyền Anh đề nghị nói, đầy mặt nóng lòng muốn thử. "Chúng ta có tiến bộ nói Vương đại thúc cũng đừng quên khen thưởng." Hiện tại kia đinh đinh cùng Diệp Phàm đều ở, muốn tìm cái thích hợp lý do làm Vương đại thúc truyền thụ hai người kiếm pháp mới hảo.
Mạc Vũ gật gật đầu, thủ đoạn run lên đi đến hắn gia mao mao bên người, dùng hành động tỏ vẻ duy trì.
Vương Di Phong nhìn mắt trung hậu thành thật tương mạc A Kim, lắc đầu không rõ nhà mình đồ = đệ vì cái gì đột nhiên thu cái người hầu, bất quá cái kia mạc tự eo bài làm nhưng thật ra giống mô giống dạng. "Bắt đầu đi, làm ta nhìn xem các ngươi tiến bộ."
Mục Huyền Anh cùng Mạc Vũ liếc nhau, hai người đồng thời bán ra bước chân. Người trước nện bước tương đối vững vàng, trước nhảy lúc sau không trung điểm bước, trong tay trọng kiếm trở thành chân đạp, mượn lực lúc sau cao cao nhảy lên. Người sau thân ảnh tắc càng thêm nhẹ = doanh, giống như trong hồ cỏ lau giống nhau lăng không lay động, quỷ dị góc độ càng thích hợp trong chiến đấu trốn tránh, tàn ảnh ở liệt phong trung chợt lóe mà qua.
Tác giả có lời muốn nói:
Xem chúng ta mao mao che đến nhiều kín mít, cùng nào đó có bại lộ phích người hoàn toàn không giống nhau đi!
----
Mao mao: Vũ ca, ngươi đứng ở nóc nhà thượng làm cái gì? Không sợ ngã xuống sao?
Mạc Vũ: Ta ở quan sát ngày mai thời tiết thích hợp ở nơi nào loại nấm......
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...