Vương sư phó ngươi ở nơi nào

10 1 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Vương sư phó ngươi ở nơi nào 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

015
Khả nhân đứng ở trên đài cao, nhìn Mạc Vũ vì để ý người mà bận rộn, nàng đôi mắt lóe lóe lúc sau dùng không ai có thể nghe được thanh âm nhẹ giọng nói câu ' mưa nhỏ, xin lỗi......'
Từ ánh mắt đầu tiên nhìn đến Mạc Vũ, khả nhân liền biết đây là nàng thân nhân. Từ nàng đi theo Kiếm Thánh tập võ, tâm cảnh càng thêm quạnh quẽ, nhưng là khi còn nhỏ ký ức nhớ rõ vẫn cứ rõ ràng. Mưa nhỏ chưa đổi tên, dung mạo cũng cùng khi còn nhỏ có vài phần tưởng tượng. Quan trọng nhất chính là...... Ở Mạc Vũ nhìn mao mao thời điểm, nàng trong lòng liền sẽ nổi lên một tia nhu tình.
Nhưng là nàng hiện tại chỉ là khả nhân, mạc phong hết thảy đều là quá khứ sự tình, từ nàng bị Kiếm Thánh cứu lên học võ liền thề chặt đứt đã từng hết thảy, cho nên...... Thực xin lỗi, mưa nhỏ.
Mục Huyền Anh ngủ đến mặt trời lên cao mới mở bừng mắt, mà tỉnh lại lúc sau hắn liền phát hiện trong lòng ngực gối đầu không phải hắn Mạc Vũ oa oa. Vì thế hắn nhanh chóng nhảy xuống giường chạy đi ra ngoài, chói mắt dương quang ảnh hưởng thiếu niên tầm mắt, bất quá một bóng người nhanh chóng xuất hiện ở hắn trước người, dung vào những cái đó quang mang.
"Tỉnh?" Mạc Vũ thanh âm mang theo ánh mặt trời độ ấm, "Ta vì ngươi để lại cháo."
Mục Huyền Anh nâng mặt cười cười, sau đó vội vàng chạy tới rửa mặt, này cháo vừa nghe liền biết định là Mạc Vũ ca thân thủ làm!
"Ăn no chúng ta một lát liền xuất phát đi, sư phụ gởi thư nhi." Mạc Vũ phía trước đã ăn xong, này chén cháo là cố ý cấp tiểu hài nhi lưu trữ, bên trong bỏ thêm chút nhân thịt nhi, là hắn buổi sáng hiện săn lợn rừng.
Mục Huyền Anh cười ngâm ngâm điền no rồi bụng, cùng nhìn thấy người của hắn chào hỏi sau đã bị Mạc Vũ kéo lên mã, "Hôm qua tập. Đánh chúng ta người, hôm nay có lẽ còn sẽ xuất hiện."
Mạc Vũ ân một tiếng, cúi người ở mao mao bên tai nói, "Sư phụ truyền lời tới làm chúng ta đi cổ la đảo."
Ngựa chạy trong chốc lát sau, Mục Huyền Anh có chút thấp thỏm hỏi, "Ngươi...... Nhận thức lộ sao?" Vì cái gì hắn cảm thấy vừa rồi cảnh nhi đã xem qua một lần?
Mạc Vũ kéo dây cương, từ trong lòng ngực đem Vương Di Phong viết tin cùng bản đồ cùng đem ra, ngữ điệu khẳng định nói, "Dọc theo kim thủy hà hướng tây đi, không sai."
"Có lẽ...... Chúng ta hẳn là dùng khinh công lên đường." Mục Huyền Anh chủ động thu hồi ngựa, vì không xúc phạm tới Mạc Vũ ca tâm, hắn có tốt nhất lý do, "Này chỗ phong cảnh không tồi, ta muốn cùng ngươi nhiều nhìn xem."
Mạc Vũ ân một tiếng, kéo mao mao tay, hoàn toàn không lầm hướng về phía khúc đình sơn phương hướng hoạt động bước chân. "Chúng ta như vậy, nói không chừng cũng có thể đem những cái đó thích khách dẫn ra tới."
Mục Huyền Anh đánh cũng là cái này chủ ý, vì thế dọc theo đường đi đều vẫn duy trì một phân cảnh giác. Quả nhiên không bao lâu, ở khoảng cách cổ la đảo gần nhất một cái trên đảo nhỏ, bọn họ gặp phục kích nhất bang người.
Ban ngày xuất hiện thích khách tự nhiên sẽ không xuyên thành một thân hắc, Mục Huyền Anh chỉ nhìn vài lần bọn họ mặc cùng chiêu thức liền minh bạch người đến là ai. "Mạc Vũ ca, là bá đao sơn trang người."
"Sát." Mạc Vũ mới lười đến cùng những người này vô nghĩa, cũng khinh thường đi dò hỏi bọn họ vì sao ra tay.
Mục Huyền Anh sớm không phải năm đó mềm lòng mao mao, ở Mạc Vũ trường kiếm đâm ra lúc sau đồng thời huy động trong tay trọng kiếm.
Bá đao sơn trang người không nghĩ tới dễ dàng như vậy đã bị nhìn ra lai lịch, bọn họ trước kia chuẩn bị tốt các lộ ngôn từ căn bổn không có thể nói ra, đối phương cũng đã chém giết mấy người. Dẫn đầu cái kia nhịn không được lui về phía sau hai bước, muốn dọn chút cứu binh tới.
"Muốn chạy?" Mạc Vũ khóe miệng nguy hiểm câu lên, hắn dưới chân nhảy liền xuất hiện ở người nọ phía sau, "Chậm."
Mục Huyền Anh tranh thủ lúc rảnh rỗi nhìn thoáng qua, người nọ đã thi thể chia lìa. Hắn giết chết, đại bộ phận đều là xuyên tim mà chết, mà Mạc Vũ ca lại thiên với hoàn toàn chém đứt địch nhân đầu. "Ca, đừng bẩn ngươi xiêm y."
Mạc Vũ trong tay một đốn, quay đầu lại liền phát hiện nhà mình mao mao đang ở nhíu mày. Hắn mũi kiếm vung, huyết châu rơi trên mặt đất, sau đó thủ đoạn vừa chuyển đem lưỡi dao sắc bén đưa vào cuối cùng một cái bá đao đệ. Tử ngực.
"Mạc Vũ ca. Ca." Mục Huyền Anh nhìn ngã trên mặt đất thích khách, đi đến Mạc Vũ trước người làm hắn lấy cái chủ ý, "Đều đã chết, hỏi không ra nguyên do."
Mạc Vũ lắc đầu, ám khí đột nhiên ra tay, đem một cái giả chết người đưa lên Tây Thiên. "Tới một cái sát một cái, tới hai cái sát một đôi."
Mục Huyền Anh quay đầu nhìn lại cũng là nghĩ mà sợ, nhưng là hắn nhớ rõ chính mình là đâm trúng người này trái tim. Tò mò dưới hắn đi qua, muốn dùng kiếm cắt đứt người này xiêm y.
Mạc Vũ vừa thấy này chỗ nào thành, chạy nhanh qua đi đem mao mao ngăn cản xuống dưới, "Ta đến đây đi."
Mục Huyền Anh vốn dĩ chỉ là hơi tò mò, cũng không phải phi chính mình động thủ không thể. Vì thế ngồi xổm một bên xem Mạc Vũ đem người này áo trên trừ bỏ, sau đó dùng kiếm chọc mấy chọc.
"Ngươi ra chiêu thực chuẩn, nhưng sức lực hơi có không đủ." Mạc Vũ nói xong lôi kéo mao mao liền đi, đến nỗi này đó thi thể như thế nào xử lý, ha hả...... Quản nó đâu.
Mục Huyền Anh bị Mạc Vũ một chút, mới nhớ tới hắn hiện giờ tuổi tác, tuy rằng võ công chiêu thức sẽ không quá kém, nhưng là lực độ cùng nội lực đều là so bất quá này đó tôi luyện nhiều năm bá đao đệ. Tử.
Mạc Vũ thấy đối phương đôi mắt thoáng nhìn thoáng nhìn nhìn chính mình, cảm thấy tò mò, "Làm sao vậy?" Chỉ cần có thể dời đi mao mao lực chú ý liền hảo, hắn nhưng không nghĩ làm tiểu hài nhi quá mức để ý những cái đó người chết. Hắn nhớ rõ đời trước mao mao, tuy rằng thành một phương thiếu hiệp, lại vẫn cứ vẫn duy trì một viên thuần tịnh tâm. Đối những cái đó đã từng khi dễ quá bọn họ người, cũng sẽ hoài một viên dày rộng tâm đi tha thứ.
"Không, chỉ là suy nghĩ, ngươi sẽ trực tiếp chém đứt bọn họ đầu, là bởi vì đây là nhanh nhất tiệp nhất hoàn toàn phương pháp sao?" Mục Huyền Anh nói xong lúc sau chính mình liền minh bạch khẳng định là nguyên nhân này.
Mạc Vũ gật gật đầu, không dám nói kỳ thật chính mình càng thêm am hiểu ' xuất phát từ nội tâm '. Cái kia mới là nhanh nhất tiệp, nhưng là...... Sẽ dọa đến mao mao đi.
"Vương đại thúc nói ở cổ la đảo nơi nào?" Hai người ở cổ la đảo thôn xóm nhỏ dạo qua một vòng, cũng không có thể tìm được Vương Di Phong nơi. Nơi này thôn. Dân tuy rằng không nhiều lắm, nhưng các trên mặt đều mang theo một cổ túc sát hơi thở.
"Chưa từng." Mạc Vũ đối những cái đó đánh giá hắn ánh mắt nhìn như không thấy, chỉ là đem trong tay kiếm nắm càng khẩn một ít.
"Tiểu huynh đệ, chính là tiếp nhiệm vụ tới đây hỗ trợ?" Một cái lão bá đột nhiên gọi lại Mục Huyền Anh. "Mau đi tập. Hợp đi, phía trước những cái đó Đường Môn đệ. Tử nhưng không có gì kiên nhẫn."
"Cảm tạ lão bá." Mục Huyền Anh đối Đường Môn biết đến không nhiều lắm, đây là một cái thần bí môn phái, bao gồm hắn nhận thức Thiên Toàn Ảnh cũng không như thế nào đã gặp mặt.
Mạc Vũ thấy mao mao nổi lên tâm tư, tự nhiên liền mang theo hắn gia nhập bắt đầu xếp hàng hàng ngũ.
Phía trước cách đó không xa có một cái Đường Môn người đang ở tuyên bố nhiệm vụ, muốn bọn họ giết chết bá đao sơn trang người, mang về đối phương bội đao làm chứng minh. Không hạn. Chế tiểu đội nhân số, nhưng là đạt được khen thưởng lúc đầu điều kiện chính là sát mãn đối phương năm mươi cá nhân.
Tác giả có lời muốn nói:
Mao mao: Mạc Vũ ca làm cháo tốt nhất ăn!
Mạc Vũ: Ta đây mỗi ngày đều làm cho ngươi.
Mao mao: Có thể điểm cơm sao?
Mạc Vũ: Ta chỉ biết làm cháo.
Mao mao: Vì sao?
Mạc Vũ: Có người nói làm một cái tốt công, cần thiết sẽ ngao các loại cháo
Mao mao: ( mờ mịt ) đây là vì sao?
Mạc Vũ: Chờ chúng ta đã làm lúc sau sẽ biết.
Mao mao:......
Kia độc ca ta liền nguyên sang nga, nói tuy rằng ta tương đối thích đường độc cp, nhưng là vì sao tổng cảm thấy Đường Vô Nhạc...... Công không đứng dậy niết ~╮(╯_╰)╭

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now