[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Võ công tăng nhiều
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
029
Nhìn đến một cái choai choai oa tử giơ như vậy quan trọng tín vật, nội cốc thủ vệ nhóm ngươi xem ta ta nhìn ngươi đều không thể quyết định, sau lại bọn họ trung dẫn đầu ngay cả vội phái người đi thông tri tuyết ma đường chấp sự Đào Hàn Đình đi.
Yên đem này hết thảy xem ở trong mắt, tâm nói cốc chủ cái này đệ ^ tử xác thật tiền đồ không thể hạn ^ lượng. Có một cổ ngạo khí lại thực thức thời, cũng không vô vị kiên trì cái gì tự tôn.
Đào Hàn Đình thực mau liền đuổi lại đây, hắn trên thực tế đã sớm nhận được Vương Di Phong thư từ, biết sẽ có một cái tên là Mạc Vũ hài tử mang theo đệ ^ đệ tiến đến đến cậy nhờ. Hắn vốn định làm hai cái hài tử bên ngoài cốc tôi luyện một phen, chờ đến cốc chủ phản hồi thời điểm là có thể tôi luyện không sai biệt lắm.
Ai ngờ toàn bộ Mạc Vũ còn tuổi nhỏ chính là cái sát tinh, hắn ở Côn Luân phát sinh sự tình thám tử đã hội báo xong, vì thế Đào Hàn Đình tự nhiên sẽ biết Mục Huyền Anh bị thương sự tình.
Vương Di Phong tin trung chưa từng có nói thêm cập mao mao, chính là sợ chính mình không ở trong cốc thời điểm thân phận của hắn sẽ tao tới tai họa, ai ngờ đến cũng chính bởi vì vậy Đào Hàn Đình mới đồng dạng không thèm để ý Mục Huyền Anh thương thế.
"Phàm ta ác ^ Nhân Cốc đệ ^ tử, thấy vậy lệnh như thấy cốc chủ." Đào Hàn Đình chỉ liếc mắt một cái liền xác định tuyết ma lệnh là thật sự, vì thế hắn hướng về lệnh bài hành lễ, tỏ vẻ chính mình hết thảy tôn trọng đều là xem ở cốc chủ mặt mũi thượng.
"Lần này sự tình khẩn cấp, trên thực tế ta là đến mang huynh đệ tìm thầy trị bệnh, đãi hắn thương thế ổn định sau chúng ta sẽ tự dựa theo quy củ một lần nữa nhập cốc." Mạc Vũ cúi đầu, nửa cong thân ^ tử, vì mao mao này đó khuất phục lại tính cái gì.
Đào Hàn Đình nhưng thật ra bởi vì Mạc Vũ những lời này sắc mặt hảo rất nhiều, hắn phất tay làm thủ vệ đi xuống, đưa tới chính mình tọa kỵ lãnh xe ngựa tiến vào liệt phong tập.
"Các ngươi trước ở tại phòng này đi." Đào Hàn Đình đem hai người đưa tới tạp hoá thương phụ cận một gian phòng cho khách, hai người xa phu ở phía trước đã lái xe rời đi ác ^ Nhân Cốc.
Mạc Vũ đối Đào Hàn Đình tính ^ tình có vài phần hiểu biết, biết hắn xem ở sư phụ phân thượng cũng không sẽ làm khó chính mình. Vì thế đem mao mao phóng tới giường ^ thượng lúc sau thập phần tự nhiên mở miệng, "Không biết có không thỉnh Tiếu Dược Nhi vì ta đệ ^ đệ nhìn xem."
Đào Hàn Đình vốn định cự tuyệt, rồi lại nghĩ đến người này thân phụ tuyết ma lệnh, "Ta có thể giúp ngươi đi thỉnh, nhưng là người tới hay không chữa bệnh không phải ta định đoạt."
"Ta minh bạch." Mạc Vũ tỏ vẻ cảm tạ, hắn ở hắc quạ rời đi sau lập tức đem tiểu hắc phóng ra, "Ngươi ở chỗ này nhìn mao mao, nếu ai tiến vào ngươi liền công kích."
"Miêu!" Tiểu hắc nghiêm túc miêu, trợn tròn đôi mắt ngồi xổm thủ tới rồi chủ nhân mép giường.
Mạc Vũ cúi đầu hôn mao mao cái trán một chút, lúc này mới ra cửa chuẩn bị tất yếu đồ vật. Nội cốc bất đồng với ngoại cốc, thủ vệ tùy ý có thể thấy được, hơn nữa ở cốc chủ quản lý hạ thập phần hoà bình.
Thượng một đời thời điểm, Vương Di Phong mang theo Mạc Vũ trực tiếp tiến vào ác ^ Nhân Cốc hành vi khiến cho rất nhiều ác ^ người bất mãn, bất quá liền tính là cái loại này dưới tình huống, ở bên trong cốc thời điểm Mạc Vũ an toàn cũng là có thể bảo đảm. Bất quá này có lẽ cùng hắn trước sau cùng Vương Di Phong cùng ở một phòng có quan hệ, bất quá ngày thường Mạc Vũ cũng không phải nhàn ngốc, thường xuyên sáng sớm liền đi đến ngoại cốc bình an khách điếm, cùng những cái đó mưu toan làm chút gì đó ác ^ người đối chiến.
Hiện tại tứ đại ác ^ người đều không có trốn chạy, ở sư phụ hồi cốc chỉnh đốn phía trước mặt ngoài sẽ không có quá lớn động ^ đãng, mà Đào Hàn Đình đưa bọn họ an trí ở tạp hoá thương Phan học chúng nơi này, cũng là muốn mượn hắn địa vị bảo vệ bọn họ hai người.
Này phân hảo ý Mạc Vũ nhận lấy, về sau có khả năng hắn sẽ còn thượng. Ác ^ Nhân Cốc...... Là cái hảo địa phương a, mao mao sau này khẳng định sẽ thích thượng.
Mạc Vũ đem sinh hoạt hằng ngày sở cần đồ vật đều mua tề sau trở lại hai người phòng nhỏ, lúc này Tiếu Dược Nhi xem ở tuyết ma lệnh thượng cũng phái một cái đệ ^ tử tiến đến.
Cái này Tiếu Dược Nhi đệ ^ tử Mạc Vũ cũng không quen thuộc, chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn cấp mao mao bắt mạch thời điểm kiêu căng bộ dáng, há mồm nói ra kia một chuỗi dài dược lý liền lệnh nhân tâm trung phiền muộn, "Ngươi chỉ cần nói hắn khi nào có thể hảo!"
"Này...... Nếu có thể gom đủ này ba loại dược thảo, xứng với sư phụ ta phương thuốc, không dùng được ba ngày là có thể tung tăng nhảy nhót." Tiếu thị đệ ^ tử bị Mạc Vũ khí thế dọa đến, theo bản năng sau khi nói xong tính tình cũng lên đây, "Bất quá sư phụ ta có cho hay không cái này phương thuốc cũng không phải là ta định đoạt."
"Dược liệu ngươi không cần phải xen vào, phương thuốc ta biết ngươi cũng có, ở ta đệ ^ đệ bệnh hảo phía trước, ngươi liền không cần đi trở về." Mạc Vũ nhưng thật ra cảm thấy tới không phải Tiếu Dược Nhi bản nhân mới là tốt nhất, "Đào Đường chủ, có không thỉnh ngài theo sư phụ kho trung lấy ra này tam dạng dược liệu, đãi ta đệ ^ đệ thương hảo sau, ta sẽ tiến đến thu thập."
"Có thể." Đào Hàn Đình mệnh tiếu thị đệ ^ tử cùng hắn rời đi, trong lòng cảm thấy cái này Mạc Vũ nhưng thật ra sẽ sai sử người, chỉ hy vọng hắn về sau có thể khởi động ác ^ Nhân Cốc đại lương đi, không cần giống cốc chủ dường như liền biết ở tuyết ma các thượng thổi sáo.
Tiếu thị đệ ^ tử thế mới biết trước mắt thiếu niên cư nhiên là cốc chủ đệ ^ tử, lập tức cũng không dám lại động cái gì oai cân não. Tiếp Đào Hàn Đình được lấy từ hắn dược liệu liền tới đến đại dược phữu bên bắt đầu chế dược.
Diêm ^ vương thiếp Tiếu Dược Nhi y thuật trác tuyệt, hắn đệ ^ tử cũng không phải lãng đến hư danh hạng người. Tuy rằng thái độ trương ^ cuồng chút, bất quá xem ở mao mao uống thuốc lúc sau sắc mặt hảo rất nhiều phân thượng, Mạc Vũ tỏ vẻ chính mình liền không nhiều lắm so đo.
"Này dược muốn mỗi lần hiện chế mới có thể hiệu quả càng tốt, nếu tiếp cái này người bệnh ta liền ở bên cạnh ở tạm hai ngày." Tiếu thị đệ ^ tử nói xong chuẩn bị cáo từ liền cảm giác một trận gió lạnh đánh úp lại, hắn duỗi tay một chắn phát hiện là một thỏi nguyên bảo, lập tức cười mị hoa mắt khai.
"Mạc Vũ ca ^ ca." Mục Huyền Anh nghe được tiếng đóng cửa sau mở bừng mắt, hắn thể ^ nội hai cổ nội lực đã hội hợp thành một cổ, hiện tại công ^ lực tăng lên không ít, chính là hắn thân ^ thể xác thật có chút nhược, cho nên hành động lên còn có chút vấn đề, "Này dược cũng thật thần kỳ."
Mạc Vũ nghiêm túc đem mao mao kiểm ^ tra xét một lần, "Ngươi hiện tại cảm giác như thế nào?"
"Có chút toan ^ mềm vô lực mà thôi." Mục Huyền Anh đầu ngắm nhìn chung quanh một phen, "Tiểu hắc đâu?"
"Ta đem hắn thu hồi tới, ác ^ Nhân Cốc người sủng vật đều là chút lợi hại mãnh thú, chúng ta vốn dĩ đã đủ chói mắt, lại mang theo chỉ nãi miêu......" Mạc Vũ đi vào mao mao bên người, mềm nhẹ đem người ôm vào trong ngực, "Bất quá hiện tại chỉ có ngươi ta hai người, làm mạc mao mao ra tới cũng không có gì không được."
Mục Huyền Anh nhân kia cố ý nói chậm mạc mao mao mà đỏ mặt, hắn bế lên bị thả ra còn vẫn duy trì tính cảnh giác tiểu hắc, điểm điểm mèo con cái mũi, "Về sau không cần ra bên ngoài mặt chạy."
Tiểu hắc nhẹ nhàng miêu một tiếng, tỏ vẻ hắn chỉ thích cùng chủ nhân ở bên nhau, bên ngoài mới không có lực hấp dẫn.
Mạc Vũ duỗi tay vì mao mao xem mạch, hắn tuy rằng không hiểu y lý, lại cũng cảm thấy trong lòng ngực nhân mạch bác hữu lực, lại nhìn mao mao hồng ^ nhuận gương mặt nghĩ đến là không có trở ngại. "Chúng ta tại đây không thể thường trú, cần phải ở sư phụ hồi cốc phía trước rời đi."
Tác giả có lời muốn nói:
Mao mao: Vũ ca mau tới, ăn cơm tất niên
Mạc Vũ: Ân
Mao mao: Ai? Ngươi vẫn luôn nhìn ta làm gì
Mạc Vũ: Khai vị đồ ăn
Mao mao: o(*////▽////*)q
Mạc Vũ: Chờ một lát ăn bữa ăn chính
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...