[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Kế
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
098
Mục Huyền Anh nôn nóng nói, "Ngài có sư phụ bọn họ tin tức?"
Lý Thừa Ân dư quang ngó mắt bên cạnh người, rất - khởi ngực đang định thừa nước đục thả câu, đầu lại không tự giác sau này ngưỡng qua đi, "A Anh?"
"Ân? Như thế nào?" Diệp anh cười tủm tỉm mở miệng, trong tay nắm chặt người nào đó cần cần dùng sức kéo, "Thỉnh tướng quân xưng hô tại hạ trang chủ."
"Trang chủ." Lý Thừa Ân biết nghe lời phải sửa lại xưng hô, chỉ là kia sủng nịch ngữ khí, đem mỗ trang chủ gò má tiêm nhiễm thành màu đỏ, "Ta đã biết."
Diệp anh ho nhẹ một tiếng, buông ra trong tay cần cần, hắn hướng về Mục Huyền Anh nơi phương hướng mại một bước, "Chớ có lo lắng, di phong huynh bọn họ hiện tại thực an toàn."
Lý Thừa Ân hừ một tiếng tỏ vẻ chính mình khó chịu, A Anh cùng Vương Di Phong quan hệ cá nhân làm hắn chú ý, "Giai nhân làm bạn, tự nhiên hảo thật sự."
"Lý thống lĩnh." Diệp anh khẽ cau mày, hắn bên trái một bước hơi rời xa mỗ dấm đàn, "Quân vụ bận rộn, ta tưởng ngươi vẫn là mau rời khỏi Tàng Kiếm Sơn Trang hảo."
"A Anh......" Lý Thừa Ân lưng cong một chút, hắn duỗi tay đến diệp anh trước người lại không có phủng trụ, "Ngươi cũng ghét bỏ tại hạ mang tội chi thân?"
Diệp anh thở dài, bất đắc dĩ bắt được tồn tại cảm mười phần bàn tay, "Trong nhà của ta không nghĩ tiếp đãi âm dương quái khí khách nhân."
"Ta cũng không phải là khách nhân." Lý Thừa Ân nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, hắn nhìn đến diệp anh biểu tình lập tức thu liễm chính mình tiểu tâm tư, "Tạ huynh hai người bọn họ lúc này không ở quan nội......"
Ở trong triều, Lý Thừa Ân nơm nớp lo sợ thực hiện chính mình chức trách, lại vẫn cứ một chút mất đi đường hoàng tín nhiệm. Ý đồ đem khống hoàng thất Dương Quốc Trung đám người không ngừng mà xa lánh trung thần, vũ lực giá trị không tồi Lý Thừa Ân tự nhiên là trên bảng có tên.
Vì ám sát An Lộc Sơn, Lý Thừa Ân phối hợp Vương Di Phong kế hoạch, lợi - dùng đối phương vào cung khi an bài hai người vào cung. Chỉ có vào cung yết kiến thời điểm An Lộc Sơn bên người hộ vệ ít nhất, chính là kia An Lộc Sơn vì tránh né ám sát cư nhiên yếu thế trốn vào hắn mẹ nuôi Dương Quý Phi phía sau, hào khí tận trời đế vương hộ ở lạnh run phát - run ái phi trước người, Lý Thừa Ân rơi vào đường cùng đành phải cùng Tạ Uyên giao thủ, sau đó tìm cơ hội bị nhất kiếm làm hai người rời đi.
Không thể trảo - trụ thích khách vốn là làm đế vương trong lòng có khí, lúc này Dương Quốc Trung đám người chỉ ra và xác nhận thích khách sử dụng chính là thiên sách võ công, hoàng cung thủ vệ cùng võ tướng đồng thời phụ họa. Hoàng đế tức giận dưới ban bố chiếu lệnh, giải trừ Lý Thừa Ân hết thảy chức vụ, cũng mệnh này nam hạ dưỡng thương chưa đến triệu hoán không thể vào cung. Nhưng Thiên Sách phủ sự vụ tạm từ chu kiếm thu thống lĩnh, không có như Dương Quốc Trung ý rơi vào thần sách trong tay.
Đường hoàng hảo hảo trấn an An Lộc Sơn một hồi, đồng tiến một bước rơi chậm lại đối hắn nguy hiểm bình định.
Cô đơn li cung Lý Thừa Ân trọng thương chưa lành, đối hoàng đế hoàn toàn thất vọng hắn đồng ý Vương Di Phong mấy năm - tiền đề ra kế hoạch.
"Không ở quan nội, hay là sư phụ xuất quan tìm kiếm sinh cơ đi?" Mục Huyền Anh đầu vừa chuyển, nhớ tới từ trong chốn giang hồ mất tích người nào đó, "Lý Đàm?"
"Ân, chính là như vậy." Diệp anh cười nói, "Hạo Khí Minh cùng ác - Nhân Cốc tai mắt đông đảo, từ Vương huynh bọn họ tìm kiếm Lý Đàm nhất thích hợp."
"Ở trong chốn giang hồ vẫn là tạ huynh tên tuổi càng vì dùng tốt." Lý Thừa Ân phân cao thấp giống nhau đoạt lời nói nói, "Bất quá bởi vì ta nguyên nhân, tạ huynh trước mắt cũng bị hoàng thất đề phòng, cho nên một đoạn thời gian nội đều không thể đạt được bọn họ tin tức."
Mục Huyền Anh lắc đầu tỏ vẻ không ngại, "Chỉ cần sư phụ bọn họ bình an liền hảo."
"Nếu chúng ta không tới, ngươi tính toán như thế nào đem tin tức này truyền cho chúng ta." Mạc Vũ nhăn mày trước sau không có buông ra, trong khoảng thời gian này mao mao lo lắng làm người đau lòng.
Lý Thừa Ân không thèm để ý nhún vai, "An Lộc Sơn bị thứ tin tức lừa không được bao lâu, bởi vậy bị biếm ta sớm muộn gì sẽ tiến vào các ngươi tầm mắt."
"Diệp trang chủ." Mạc Vũ nhìn về phía diệp anh đột nhiên mở miệng, "Lệnh đệ Diệp Phàm đã trở lại Tàng Kiếm Sơn Trang, ta tưởng hắn nhất định rất tưởng niệm ngươi."
Diệp anh biểu tình nháy mắt nhu hòa lên, tươi cười tràn đầy xoay người nói, "Tướng quân ngươi tại đây an tâm dưỡng thương, có rảnh ta sẽ đến xem ngươi."
"A......" Lý Thừa Ân còn không có tới kịp lại lần nữa sử khổ nhục kế, hắn tâm tâm niệm niệm trang chủ đã bị Mục Huyền Anh sống nhảy nhảy lãnh đi rồi. Mà hắn huynh đệ khẩu - trung tiểu tử thúi Mạc Vũ, xoay người để lại một cái khinh thường tươi cười, thật giống như chiêu này là hắn chơi dư lại giống nhau.
Ấu đệ trở về nhà vui sướng chiếm đầy diệp anh tâm, ở hắn xem ra Lý Thừa Ân ở trong hồ phòng có ăn có uống, buồn liền trực tiếp ngồi thuyền liền đi Thất Tú thưởng vũ uống rượu, thật sự là không cần hắn nhiều nhọc lòng.
Mà loại này nhận tri vừa lúc phương tiện diệp huy đám người vận tác, cho nên kế tiếp nhật tử, mỗ Thống soái lại dùng như thế nào cần cần đương nhị, đều câu không được nhất ánh vàng rực rỡ kia chỉ tiểu hoàng gà.
Một kế không thành tái sinh một kế Lý Thừa Ân tiêu hết trên người sở hữu ngân lượng, sau đó nghèo túng nửa đêm xâm nhập diệp trang chủ phòng ngủ vay tiền, cũng chủ động bán - thân với đối phương lấy lòng. Rải tiền cũng oanh không đi đối phương diệp anh cười tủm tỉm đồng ý đối phương thỉnh cầu, hắn đem Lý Thừa Ân an trí ở cách vách phòng, hơn nữa chỉ cần đối phương một tới gần liền nhẹ - vỗ thân kiếm. Mãi cho đến Diệp Phàm mang theo sính lễ rời đi Tàng Kiếm Sơn Trang, Lý Thừa Ân cũng chưa lộng minh bạch hắn gia A Anh là vì sao giận dỗi......
"Cái kia thất cô nương thật khiến cho người ta kính nể." Mục Huyền Anh nghĩ đến ngày đó cảnh tượng không cấm thở dài, nếu ngày nọ xuất hiện cái cô nương nói ái mộ vũ ca, chính mình có không làm được trang chủ như vậy tiêu sái?
"Si nhân mà thôi." Mạc Vũ đối yến tiểu thất biết không nhiều lắm, nhưng thật ra nghe thủ hạ ác - người giễu cợt quá nàng truy đuổi Lý Thừa Ân bước chân chuyện xưa, "Nàng kiếm pháp không tồi."
Mục Huyền Anh như suy tư gì gật gật đầu, bọn họ Hạo Khí Minh biết càng nhiều yến tiểu thất mau - ý giang hồ chém giết nanh sói sự tích, "Nàng vì cái gì không tìm Lý thống lĩnh, ngược lại gặp mặt trang chủ đâu?"
Mạc Vũ cười xoa xoa mao mao đầu tóc, "Đương nhiên là tưởng tự mình xác nhận chính mình thua ở nơi nào."
"Thua?" Mục Huyền Anh đột nhiên quỷ linh cười, "Vũ ca không phải đã nói, ở tình yêu trung không có bại thắng sao?"
"Cho nên tương lai nếu là có người nhân ta mà tìm ngươi một mình đấu, căn bản không cần để ý tới người nọ, bởi vì Mạc Vũ ca - ca trong lòng chỉ có mao mao một người." Thưởng thức trong chốc lát ngốc mao mao hồng - nhuận nhuận khuôn mặt, Mạc Vũ thò lại gần ngửi ngửi, "Tiểu tâm, muốn hồ."
Nhịn xuống ra quyền xúc động, Mục Huyền Anh hướng về Mạc Vũ le le lưỡi - đầu, "Mạc Vũ ca - ca không - muốn - mặt!" Sau đó ngay sau đó, lưỡi - tiêm đã bị mạc quá lang ngậm - ở.
Diệp Phàm nghe cách vách bên trong xe ngựa truyền đến tiếng vang, yên lặng mà thu hồi chính mình cực kỳ hâm mộ biểu tình. Hắn đã phụ dưỡng dục hắn Tàng Kiếm Sơn Trang, phụ ân trọng như núi sư phụ, không thể lại cô phụ kia lấy hắn vì thiên nữ tử.
Mục đích minh xác mã đội hướng về Đường Gia Bảo phương hướng chậm rãi mà đi. Mà ở bọn họ hành trình quá nửa thời điểm, đánh vấn an mẹ nuôi danh nghĩa An Lộc Sơn lại lần nữa trụ vào trong cung, mà bởi vì thượng một lần suýt nữa bị ám sát nguyên nhân, đường hoàng cư nhiên cho phép chính mình vị này con nuôi mang theo một đội bảo - tiêu đi theo.
Thiên Bảo mười bốn năm mỗ đêm, một hồi chỉ có ba người ' gia yến ' nhân Thái tử Lý hừ mà gián đoạn, An Lộc Sơn thản nhiên nghe Thái tử chất vấn, cuối cùng nhân đối phương biết chi thật nhiều dựng lên sát tâm. Lý Long Cơ lòng nghi ngờ đẩu khởi, vừa muốn kêu gọi thị vệ, đã bị - con nuôi đánh vựng.
Chờ đến đồng dạng té xỉu Dương Quý Phi tỉnh lại khi, hoàng đế cùng Thái tử hai người đều đã không thấy bóng dáng......
Tác giả có lời muốn nói: Đỉnh nắp nồi trộm đi lên đổi mới
Cảm tạ nguyệt thô thô chân nhân thúc giục càng, ta sẽ tưởng ngươi, sang năm thấy!
Còn có pháo hoa không biết hôm qua say thân thân trọng phát trường bình, moah moah
Nghe nói thiếu gia giả thiết hoàn toàn đều bỏ, may mắn chính mình đã A, ta còn là càng thích trước kia giả thiết a.
Tiểu thất cùng Lý không có quần áo cp ta còn là man thích đát
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...