[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Biến cố đột nhiên phát sinh
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
017
Đinh đinh thúc giục Diệp Phàm hai người mau chút đuổi kịp, đường tiểu uyển lôi kéo Đường Vô Nhạc tay áo hai mắt đẫm lệ rơi xuống hai giọt nước mắt, liền nhấc chân rúc vào Diệp Phàm trong lòng ngực đi rồi.
"......" Mạc Vũ hờ hững nhìn trước mắt hỗn độn trường hợp, đang nghĩ ngợi tới đi đem bá đao đao thu, sau khi ra ngoài có thể đi Đường Môn nơi đó đổi điểm tiền thưởng.
"......" Mục Huyền Anh còn lại là bị tức giận đến quá sức, tinh thần trọng nghĩa tức khắc bạo lều, "Kia không phải nàng ca. Ca sao? Từ vừa rồi đối thoại có thể nghe ra hai người quan hệ thực hảo, nữ hài kia thoạt nhìn thực thiện lương bộ dáng, như thế nào lại liền huynh trưởng thi thể đều mặc kệ đâu!?"
"Ha hả." Mạc Vũ ôm tiểu hài nhi thuận mao, "Sư phụ sở làm hết thảy đều có hắn thâm ý." Không nói được sư phụ mục đích chính là muốn cho Diệp Phàm thấy rõ đường tiểu uyển bản chất, nhưng ai ngờ người nọ lại bị hạt cát dán lại mắt.
Mục Huyền Anh nhăn lại mi tới, hắn thật sâu thở dài, "Nếu là ngươi vì cứu ta đã chết, ta nhất định sẽ đem ngươi phía sau sự xử lý tốt liền đi cho ngươi báo thù, nếu thực lực không đủ ta liền liều mạng luyện võ, thật sự không thành liền theo chân bọn họ đồng quy vu tận! Tổng sẽ không làm ngươi phơi thây hoang dã!"
"Mao mao......" Mạc Vũ ôm tiểu hài nhi, định là cái này trường hợp kích thích đến hắn. Đúng vậy, hắn như thế nào đã quên, chính mình là đi trước một bước. Mà bị lưu lại mao mao muốn như thế nào vượt qua cái kia cửa ải khó khăn đâu. Vì thế Mạc Vũ không ngừng vuốt ve. Mao mao sống lưng trấn an, đem chính mình thương tiếc cảm xúc truyền lại qua đi, "Chúng ta ai cũng sẽ không chết, chờ trở về ác. Nhân Cốc đôi ta liền cần thêm luyện võ, chờ có thể đánh bại sư phụ lại xuất cốc, như vậy ai cũng không phải đối thủ, được không."
Mục Huyền Anh bị Mạc Vũ ôm vào trong ngực, cảm thụ được đối phương nhiệt độ cơ thể mới dần dần khôi phục bình tĩnh. Nhớ tới kia chỉ có chính mình bị lưu lại thống khổ cùng tuyệt vọng, Mục Huyền Anh nhịn không được bắt đầu yếu đuối, chỉ vì có thể vĩnh viễn bị trước mắt người hảo hảo sủng nịch, "Vũ ca, đừng rời đi ta."
Mạc Vũ đột nhiên dùng. Lực, nâng lên mao mao cằm hung hăng hôn đi xuống, môi. Lưỡi giao. Triền chi gian truyền lại lẫn nhau tình cảm, mãi cho đến hai người đều hô hấp khó khăn cái này mãnh liệt hôn mới ngừng lại được, "Nhớ kỹ ngươi nói!" Mạc Vũ một chữ một tiếng nói.
"Ân." Mục Huyền Anh cười gật đầu, đem Mạc Vũ nói khắc ở trong lòng, sau đó hắn lôi kéo đối phương tay áo lúc ẩn lúc hiện, "Chúng ta đi đem Đường Vô Nhạc chôn đi, tốt xấu là một cái hảo ca. Ca."
"Hảo, cũng có thể mang về giao cho những cái đó Đường Môn, có lẽ có thể được đến càng nhiều khen thưởng." Mạc Vũ thanh âm còn mang theo một chút khàn khàn, hắn cảm thấy cái này chủ ý càng tốt, vì thế cùng ngoan mao mao hướng khe núi chỗ đi đến.
"Là ai." Phát hiện dị thường sau Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh bỗng nhiên ra chiêu, lưỡi dao sắc bén hướng về nhà tranh mặt sau công tới.
"Anh hùng đừng vội." Một cái quần áo giả dạng kỳ lạ người đi ra, hắn làn điệu quái dị chỉ chỉ nằm trên mặt đất Đường Vô Nhạc, "Ta cùng với người nọ có chút cũ tình."
"Hắn đã chết." Mạc Vũ cũng không thả lỏng cảnh giác, từ lúc giả có thể thấy được người này là năm. Độc đệ. Tử, nhưng lúc này bọn họ cũng đã đi vào Trung Nguyên sao? Hơn nữa trước mắt không thể xác định hắn là phương nào người.
"Ha hả, người chết cũng có người chết tác dụng." Quần áo bại lộ lại hoàn toàn không tự giác Miêu tộc tiểu ca nhắm mắt theo đuôi hướng đi Đường Vô Nhạc, ở xúc. Đụng tới xác chết đồng thời đột nhiên ra tay đem người kháng ở trên người xoay người muốn đi.
"Chờ một chút." Mục Huyền Anh gương mặt đỏ lên, người này trước ngực đại lộ, trên đầu đỉnh như vậy trầm đồ vật hành động lại một chút không chịu hạn. Chế, "Chúng ta muốn đem hắn còn cấp Đường Môn người trong."
"Ha hả." Miêu tộc tiểu ca cười rộ lên mang theo một cổ tử mị hoặc hơi thở, chỉ đem Mục Huyền Anh làm cho đầy mặt đỏ bừng mới lại lần nữa mở miệng, "Ta năm thánh giáo cùng người này có chút ân oán, còn thỉnh hai vị thiếu hiệp coi như không phát hiện tại hạ, có không?"
Mạc Vũ giận từ giữa tới, quản ngươi là người nào, dám như thế không bị kiềm chế sắc dụ mao mao đều phải hết thảy giết chết!
"Mạc Vũ ca!" Mục Huyền Anh thấy Mạc Vũ không nói hai lời rút kiếm liền chém, chạy nhanh tiến lên ngăn trở, kết quả hắn thật vất vả trấn an trụ tạc mao gia hỏa vừa quay đầu lại, nơi nào còn có người đâu!
Bay múa con bướm chậm rãi mà đi, phiêu hạ mỉm cười một câu, "Hai vị tiểu ca từ từ nói chuyện tình nói ái đi ~ tại hạ đi cũng ~"
"Tính hắn chạy trốn mau." Mạc Vũ trong lòng vẫn như cũ khó chịu, hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình mặc, bắt đầu suy xét muốn hay không học tập một phen lộ không ngừng cố gắng.
Mục Huyền Anh vừa thấy Mạc Vũ bộ dáng liền biết hắn suy nghĩ cái gì, nghĩ đến vũ ca sau khi thành niên trang phẫn mặt càng thêm đỏ, vì thế mở miệng nói sang chuyện khác. "Vương đại thúc đi rồi chúng ta hiện tại đi chỗ nào tìm hắn."
"Chính chúng ta đi thôi." Mạc Vũ nghĩ nghĩ nói, "Kia Diệp Phàm cùng đường tiểu uyển khẳng định sẽ đi theo sư phụ, cho nên này một đường liền sẽ không ngừng có Đường Môn cùng bá đao người xuất hiện quấy rối, không bằng chúng ta đổi con đường tuyến trực tiếp đi trước ác. Nhân Cốc."
"Như vậy có thể hay không không tốt lắm?" Mục Huyền Anh có chút do dự lại có chút chờ mong, "Hơn nữa chỉ có ngươi ta hai người, trên đường nếu gặp gỡ cường địch nên làm cái gì bây giờ."
Mạc Vũ giơ tay nhu loạn Mục Huyền Anh đầu tóc, "Ngốc mao mao, chúng ta hai cái choai choai hài tử, chính mình đi mới càng an toàn." Hơn nữa có Đường Môn cấp tưởng thưởng, bọn họ có thể không xa không gần ngồi xe ngựa đi theo sư phụ phía sau, cho dù có vạn nhất cốc chủ đám người cũng có thể hồi viện. "Vẫn là ngươi càng muốn qua đi nhìn kia hai người nói chuyện yêu đương."
"Mới không." Mục Huyền Anh theo bản năng cự tuyệt, hắn nhìn Mạc Vũ cười như không cười biểu tình le le lưỡi. Đầu, "Chúng ta mau nhặt đồ vật đi." Vừa rồi cái kia năm. Độc còn nói hắn cùng vũ ca đang nói tình, khụ khụ, tổng cảm thấy thật ngượng ngùng.
Mạc Vũ gật đầu xưng là, cùng Mục Huyền Anh phân công hợp tác đem phụ cận võ. Khí đều thu được Đường Môn phân phát trong bọc. Đương nhiên mặt khác có thể sử dụng được với đồ vật hai người cũng thuận tay đều dắt đi rồi.
"Này bá đao người còn rất có tiền." Mạc Vũ đếm đếm tới tay bạc, thậm chí so Đường Môn hứa hẹn đều nhiều. "Chúng ta mau chút rời đi đi, lại quá không lâu mặt khác đội ngũ cũng muốn đi vào nơi này."
Mục Huyền Anh đề cũng chưa đề đem bá đao mọi người mai táng chuyện này, thực tự giác đem chính mình treo ở Mạc Vũ trên cổ, "Đi thôi."
Mạc Vũ tâm tình rất tốt ôm chính mình mao mao bay qua khúc đình sơn, liền trung gian nghỉ ngơi cũng chưa dùng trực tiếp đi vào còn tại ban bố nhiệm vụ Đường Môn bên người, "Cấp."
Đường Môn đệ. Tử tiếp nhận vừa thấy, toàn bộ bao vây đều bị chứa đầy, "Không nghĩ tới các ngươi lợi hại như vậy." Người này đánh giá hai người thật lâu, lại một lần mở miệng, "Không biết các ngươi có hay không nhìn đến cái kia tàng kiếm người."
"Không có." Mạc Vũ giả ngu, chút nào chưa biến biểu tình thoạt nhìn thập phần chân thành, "Ta huynh đệ hai người chỉ đánh vào trung bộ, thấy địch nhân thật sự quá nhiều liền rút về tới."
Đường Môn thật đáng tiếc thở dài, sau đó đem ước định khen thưởng giao cho Mạc Vũ, cũng tỏ vẻ nếu bọn họ nguyện ý có thể lại một lần tiếp nhiệm vụ.
"Không cần." Mạc Vũ đạt tới mục đích trực tiếp nắm mao mao tay chạy lấy người, mới không nghĩ tiếp tục trộn lẫn đến này đó loạn sự.
Tác giả có lời muốn nói:
Mao mao: Mạc Vũ ca! Ngươi như vậy xuyên không lạnh sao
Mạc Vũ: Ha hả, ngươi không phải liền thích ta như vậy?
Mao mao: o(*////▽////*)q
----
Ở trong đàn cùng cơ hữu nhóm nói chuyện phiếm phun tao ing, bị mỗ một cái cơ hữu bắt được đến, nàng bỗng nhiên ý thức được mao mao là ta hố TUT
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...