[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Lão vương giận dữ vì lam nhan
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
080
Vương Di Phong sở dĩ đồng ý Mạc Vũ mang binh, là thành lập ở hai người đối ' tương lai biết trước ' thượng, bất quá bởi vì huyết mắt Long Vương tử vong Nam Chiếu bố cục khẳng định sẽ có điều biến động, để ngừa vạn nhất vẫn là làm bất diệt yên âm thầm nhìn điểm đi.
Đến nỗi chạy trốn tới vô lượng cung trần hòa thượng cùng Liễu công tử, nói vậy đối Thánh Nữ đồng dạng thực cảm thấy hứng thú mễ lệ cổ lệ sẽ không cự tuyệt cái này sai sự.
Càng vất vả công lao càng lớn sư phụ Vương Di Phong yên lặng làm xong an bài, ở cùng hai vị đệ. Tử chào hỏi sau lâng lâng rời đi vô lượng sơn, hắn uyên huynh đang ở Cù Đường Hạp chờ đợi chính mình trợ giúp đâu.
Nhìn Lý Thừa Ân mới nhất thư từ Tạ Uyên sắc mặt cực kỳ không tốt, nhìn nhìn đô thống đều viết cái gì, "Phải bảo vệ hảo tàng kiếm đệ. Tử, không cần tạo thành thương vong, bởi vì kia đều là hắn ' bán. Thân ' đổi lấy." Khí bất quá Tạ Uyên dứt khoát hồi âm làm Lý Thừa Ân đem chính mình bán quý một chút, nhiều đổi chút binh mã lương thảo trở về, tương lai dùng tiền địa phương còn nhiều lắm đâu.
Những cái đó tàng kiếm đệ. Tử võ công không tồi, cùng Thiên Sách phủ binh sĩ phối hợp cũng coi như ăn ý, chỉ là bọn hắn chính là không chịu thay bình thường quần áo, cả người ánh vàng rực rỡ phóng tới trên chiến trường còn không phải là bia ngắm sao?!
Cảm giác thập phần mệt tâm Tạ Uyên xoa. Cái trán, híp mắt đi vào chính mình phòng, mí mắt cũng chưa nâng một chút liền nằm tới rồi trên giường. "Ai......"
"Chính là ăn bại trận?" Vương Di Phong an vị ở phòng trong chiếc ghế thượng, phát hiện chính mình bị làm lơ lúc sau tâm tình thập phần khó chịu.
Tạ Uyên bị trong phòng đột nhiên xuất hiện thanh âm hoảng sợ, hắn vội vàng ngồi dậy phát hiện là Vương Di Phong lúc sau lại nằm trở về, "Ngươi như thế nào luôn là như vậy không thỉnh tự đến."
"Nga?" Vương Di Phong đứng lên, chậm rãi đi vào mép giường đứng yên, "Tạ minh chủ thật đúng là không câu nệ tiểu tiết." Cư nhiên như thế không hề bố trí phòng vệ.
Nhắm mắt lại Hạo Khí Minh chủ lười đến đáp lại đối phương nói, trong đầu muốn tự hỏi đồ vật quá nhiều, hắn không có cùng Vương Di Phong chơi cái gì đối ẩm tâm sự tinh lực.
Cảm giác được Tạ Uyên mệt mỏi, Vương Di Phong khoanh chân mà ngồi, lấy ra cây sáo đặt ở bên môi thổi một khúc thư hoãn yên giấc khúc. Đang nghe đến mỗ manh chủ rất là nhẹ nhàng tiếng ngáy sau, mỗ cốc chủ mới mặt mang mỉm cười ly nhà ở, làm canh giữ ở phụ cận Thiên Toàn Ảnh buông xuống đề ra nửa buổi tối tâm.
【 không cẩn thận nhìn đến Vương Di Phong lẻn vào nhà mình minh chủ phòng thổi sáo làm sao bây giờ! 】 âm thầm phun tao lại không cẩn thận dùng tâm linh cảm ứng ảnh.
【 ngươi hẳn là may mắn chỉ là thổi thổi cây sáo, không phải thổi. Tiêu. 】 nghe lén sau lập tức hồi. Phục yên đồng dạng phun không xong trở về, 【 ta mới vừa nghe xong Mạc Vũ cùng mao mao góc tường, hiện tại rất nhớ ngươi......】
【 câm miệng! Sau đó từ ta trong đầu cút đi! 】 ảnh phóng không chính mình đại não cái gì đều không nghĩ, lại ở thật sự không có đáp lại lúc sau lại cảm thấy có chút tịch mịch.
Rời đi Tạ Uyên nơi lúc sau, Vương Di Phong đi bộ đi vào đóng quân binh doanh, sau đó trực tiếp tiến vào chủ soái lều trại xem xét bên trong sở hữu quân tình báo cáo.
Ở ánh trăng tới phía chân trời ở giữa thời khắc, một bóng hình mơ hồ rơi vào rồi bạch đế bên trong thành. Vương Di Phong lấy ra bản đồ so đúng rồi một phen, lập tức hướng cung ngao nơi sân đi đến.
Gần đoạn thời gian bởi vì quân chính quy như hổ rình mồi, mười hai liên hoàn ổ vội vàng mở rộng nhân thủ, trước kia lẻn vào ác. Nhân Cốc thám tử thuận thế tiến vào cao tầng trở thành cung ngao thân vệ, mỗi cách một ngày liền đem mới nhất tin tức đăng báo cốc chủ.
Đúng là như thế Vương Di Phong mới chắc chắn Tạ Uyên sẽ yêu cầu chính mình trợ giúp, chỉ là trải qua ngày ấy mỹ diệu trải qua lúc sau hắn nhẫn nại tựa hồ trở nên có chút không đủ. Bổn tính toán chờ đến Tạ Uyên xin giúp đỡ mới ra tay Vương Di Phong, đang xem đến thư từ trung lộ. Ra buồn rầu sau nhịn không được trước tới một bước.
Thôi thôi, bất quá nếu đã tới, liền chủ động giúp uyên một phen hảo.
Cung ngao lúc này đang ở nữ nhân trên người tiêu dao sung sướng, nghe được đẩy cửa thanh sau giận mắng một tiếng, ở quay đầu lại nhận ra người tới sau liền sợ tới mức nhanh chóng cầm võ. Khí. Hắn tự nhận cùng ác. Nhân Cốc không có hướng. Đột, cho nên đối Vương Di Phong nói chuyện ngữ khí cũng không thực khách khí, hắn suy tư một lát cho rằng đối phương là tới tìm chính mình nói chuyện hợp tác, vì thế thi ân giống nhau đưa ra: Hai bên có thể thành lập hợp tác quan hệ cùng nhau đem Hạo Khí Minh bắt lấy, nhưng là mười hai liên hoàn ổ cần thiết lấy tám phần chỗ tốt.
Vương Di Phong bởi vì những lời này đánh mất ' lưu toàn thây ' ý niệm, tay phải nhẹ nhàng vung lên kiếm khí ngay sau đó hướng về cung ngao bùng nổ.
Đầu bếp xuất thân cung ngao thập phần linh hoạt, hắn mắt thấy chính mình tránh không khỏi phạm vi lớn kiếm khí, vội vàng bên di hai bước đem trên giường nữ nhân kéo đến trước người coi như tấm chắn.
Vô tội nữ nhân hương tiêu ngọc tổn hại, cung ngao ngực bụng gian vẫn bị vẽ ra một đạo vết máu. Tàn trần dật lưu kiếm đệ nhị chiêu theo nhau mà đến, lần này muốn tránh cũng không được cung ngao trực tiếp bị chặt đứt gân mạch.
"Vì cái gì!" Cung ngao lớn tiếng chất vấn, ý đồ đem cửa thủ vệ kêu gọi tiến vào, "Ta cùng với vương cốc chủ không oán không thù, ngươi như thế đau hạ sát thủ không màng giang hồ nói. Nghĩa, sẽ không sợ tập thể công kích sao?!"
Vương Di Phong khóe miệng khinh miệt nhấp lên, "Ngô nãi ác. Nhân Cốc cốc chủ." Không muốn làm như thế ô. Uế huyết lây dính chính mình cây sáo, vương cốc chủ tùy tay gỡ xuống trên tường treo trang trí kiếm, nội lực quán chú trong đó sau sạch sẽ nhanh nhẹn tuyệt cung ngao tiếng động.
Coi như một thế hệ kiêu hùng cung ngao chết không nhắm mắt, bị cắt lấy đầu cất vào một bên đặt thức ăn hộp gỗ.
"Cốc chủ." Trung thành canh giữ ở ngoài cửa ác. Người thám tử nghe không được phòng trong động tĩnh sau nhẹ nhàng gõ vang cửa phòng, nhắc nhở nói: "Mau đến thay ca lúc."
Vương Di Phong đem nhẹ kiếm ném xuống đất, dẫn theo không nghĩ bỏ vào bao vây hộp gỗ chậm rãi đi ra, "Kế tiếp ngươi biết như thế nào làm."
"Là." Ác. Nhân Cốc thám tử dùng võ. Khí đem trên người quần áo cắt qua, chờ mong nhìn nhà mình cốc chủ, sau đó như hắn mong muốn bị đánh vựng trên mặt đất.
Bạch đế thành một góc quay về an tĩnh, tuần tra binh sĩ đối này chỗ không quá thích nơi cũng không để bụng, cho nên thẳng đến những cái đó hôn mê thủ vệ tỉnh lại mới phát hiện cung ngao thi thể.
Trường Giang bờ bên kia giang lưu tập nội, cảm giác có người ở vuốt ve chính mình mặt bộ Tạ Uyên cau mày, lưu luyến rời đi tốt đẹp cảnh trong mơ. Từ tới Cù Đường Hạp sau, trốn tránh đến phức tạp quân vụ trung Tạ Uyên đã bị nhiễu đến không có một ngày yên giấc, tối hôm qua Vương Di Phong sáo âm nhưng thật ra khó được không nhiễu người thanh tĩnh.
Vương Di Phong này ba chữ làm mơ hồ trạng thái tạ minh chủ trong lòng rùng mình, lập tức ngồi dậy liền phía trước bị sờ soạng mặt quỷ dị đều xem nhẹ. "Ngươi như thế nào còn ở?"
"Uyên huynh ý tứ là, ta không nên ở?" Vương Di Phong ngữ điệu mang theo một tia lệ khí, chỉ là đôi mắt vẫn cứ là cười híp.
"Không, như thế nào sẽ." Tạ Uyên nhận thấy được chính mình lược hiện xấu hổ ngữ khí, lập tức thanh khụ một tiếng sửa sang lại tâm thần, "Ta là nói ngươi vì sao. Ở ta phòng ngủ."
Đem. Chơi cây sáo Vương Di Phong ha hả cười, "Đương nhiên là tới rồi tặng lễ."
Tạ Uyên nghi hoặc nhìn Vương Di Phong, sau đó ở đối phương ý bảo hạ ra khỏi phòng nhặt lên cửa hộp, "Lễ vật vì sao sẽ đặt ở trên mặt đất."
Vương Di Phong cũng không có trả lời, hắn nhìn Tạ Uyên mở ra hộp sau xuất sắc biểu tình, cảm thấy mỹ mãn nói, "Cái này lễ vật, còn thích?"
"......" Tạ Uyên vô ngữ nhìn bên trong thuộc về địch quân thủ lĩnh đầu, quyết định đem trầm mặc tiến hành rốt cuộc.
"A...... Lại bị làm lơ." Vương Di Phong không có đi theo Tạ Uyên rời đi, đảo khách thành chủ đem nơi này trở thành chính mình phòng ngủ, thả bay số chỉ bồ câu đưa tin cấp chờ đợi mệnh lệnh ác. Nhân Cốc người trong.
Tới quân trướng Tạ Uyên lập tức dò hỏi quân tình, biết được hôm nay quân địch đại trại động. Đãng không thôi hình như có sự. Kiện phát sinh. Hắn trầm trọng đem hộp gỗ phóng tới trên bàn, sau đó đem cung ngao đã chết sự tình nói ra.
"Cung ngao đã chết?"
"Tạ minh chủ lợi hại! Tối hôm qua trước tiên rời đi là vì thế sự đi"
"Ngài nhưng có bị thương? Mau trở về nghỉ tạm đi, hôm nay chiến đấu liền giao cho chúng ta!"
Tạ Uyên nhìn nhiệt huyết phía trên các vị tướng quân, cắn răng tiếp nhận rồi các loại về chính mình khen ngợi, "Đem đầu treo ở doanh ngoại soái kỳ bên, tức khắc xếp hàng chuẩn bị xuất phát!"
"Là!"
Tận trời tiếng la thực tốt thuyết minh lúc này sĩ khí, Tạ Uyên một mình ở trong doanh trướng cười khổ nhìn chính mình đôi tay, phần lễ vật này xác thật là phân hắn sở nhu cầu cấp bách đại lễ. Chỉ là kia tặng lễ người lại muốn như thế nào tiễn khách đâu?
Tạ Uyên hành. Sự luôn luôn quang. Minh lỗi lạc, thật không muốn cướp đi ' chém đầu ' này phân vinh quang, nhưng nếu là đem chân tướng nói ra lại sẽ ảnh hưởng sau này bố cục. Vốn dĩ liền bởi vì gần nhất quỷ dị cảnh trong mơ mà không biết như thế nào đối mặt Vương Di Phong tạ minh chủ, lâm vào thật sâu rối rắm giữa.
Cũng may tiếng trống vang lên, một ngày chiến đấu sắp bắt đầu, có thể làm hắn đem này đó phồn nhiễu tạm thời vứt lại sau đầu.
Cung ngao đền tội, mười hai liên hoàn ổ rắn mất đầu, khắp nơi thế lực đấu đá một đoàn. Bọn họ vì ích lợi lẫn nhau kỳ hảo, vì sinh tồn cho nhau bán đứng. Một mảnh tán sa hải tặc đối thượng ngăn địch vô số Thiên Sách phủ chiến sĩ cùng với bọn họ phối hợp ăn ý tàng kiếm hiệp sĩ, kế tiếp bại lui sau bị từng cái đánh bại, cuối cùng chỉ còn lại có ít ỏi vài vị mang theo thủ hạ trốn vào phòng giữ nghiêm ngặt bạch đế trong thành.
Nhưng là đừng quên một sự kiện, cung ngao bản nhân chính là chết ở cái này tinh xảo lao. Lung nội, mà lúc này bên trong Vũ Văn nhất tộc thành chân chính chim sợ cành cong.
Thiên Sách phủ diệt phỉ có công, đường hoàng đại hỉ dưới thưởng mấy trăm chiến mã, Dương Quốc Trung một hồi ca. Công tụng đức lúc sau tiếp được gánh vác sai sự, sau đó đem ngự mã uyển trung tàn thứ ngựa toàn chọn ra tới.
Chu kiếm thu ở tiếp thu này phê ' tưởng thưởng ' thời điểm vinh nhục không kinh, đem lão mã đưa đi chuồng ngựa cung, bệnh mã đưa đi y quan chỗ trị liệu, nhỏ yếu ấu mã đưa đi chuồng ngựa dưỡng dục, cuối cùng hắn nhìn một tay số đến lại đây liệt mã mới chậm rãi gật đầu. Ở tiễn đi tuyên thưởng quan. Viên sau, Thiên Sách phủ quân sư lập tức cấp ngốc tại tàng kiếm không chịu trở về nhà mình đô thống viết phong thư, tỏ vẻ đối phương nếu tưởng tiếp tục ở Tàng Kiếm Sơn Trang nghỉ phép liền vĩnh viễn đều không cần đã trở lại, hắn sẽ tự mình đi trước Nam Chiếu tìm kiếm cứu quốc hy vọng.
"Sư phụ nơi đó thực thuận lợi." Mục Huyền Anh cùng Mạc Vũ cộng kỵ một con ngựa chậm rãi đi trước, phía sau biếng nhác đi theo mấy tên thủ hạ, những cái đó chỉnh tề biên chế đã từ mạc sát mang đội đi đêm lộ đi trước xuất phát. "Bạch đế thành Vũ Văn gia mất đi cung ngao cái này trợ lực, lại không thể không lấy ra tuyệt bút tài phú khen thưởng bình định thủy tặc Thiên Sách phủ, thật là vả mặt bạch bạch bạch đại khoái nhân tâm."
Tác giả có lời muốn nói:
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww4.sinaimg.cn/mw690/7165d451jw1ec0p43iv9jj20fq0m842q.jpg
Không chiếm được thỏa mãn công đều sẽ thực đáng sợ nga!
【 uy hiếp cười
---
Hôm nay này chương xuất hiện cp giống như có điểm nhiều, tất cả mọi người đều tìm được rồi sao?
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...