[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Lấy thân báo đáp
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
077
Nỗ lực đem trước mắt người nhiễm huyết quần áo cởi ra, Mục Huyền Anh phát hiện Mạc Vũ ngực cùng lưng thương thế so trọng, địa phương khác miệng vết thương số cũng không ít, hiện tại này đó khẩu tử đều bị hàn khí tạm thời đông lạnh trụ không hề mất máu.
"Vũ ca tỉnh tỉnh, ngươi cần thiết đem nội lực thu hồi, bằng không ta vô pháp cho ngươi thượng dược." Mục Huyền Anh nhẹ nhàng lay động Mạc Vũ bả vai, nội lực cuồn cuộn không ngừng chuyển vận qua đi trợ giúp đối phương sưởi ấm.
Mạc Vũ đầu óc hôn hôn trầm trầm, phía trước hắn chỉ là liên lụy trụ phản quân binh lực cũng không phí cái gì sức lực. Chính là ở mao mao đám người rời đi sau, bị hắn xem thường phản quân trung lại có một võ công cực cao người từ sau lưng đánh lén, nghe những người đó xưng hô hẳn là nơi đây thủ lĩnh.
Vì tiếp tục bám trụ phản quân, Mạc Vũ lấy một trận chiến nhiều ra sức giết địch, khiêu chiến cuồn cuộn không dứt quân trận. Ở kiệt lực phía trước Mạc Vũ ăn xong triển phượng đan đem lực công kích tạm thời đề cao, liều mạng bị một kích đồng thời đem dương hào trọng thương, sau đó thừa dịp phản quân đại loạn hết sức ý đồ thoát đi.
Phía sau không ngừng gia tăng truy binh sử mất máu quá nhiều Mạc Vũ bắt đầu bực bội, nội tâm đối với sát - lục khát vọng không ngừng dũng - ra, vô pháp tự khống chế dưới biến thành tuyết ma trạng thái đại khai sát giới.
Đem trước mắt địch nhân giết không sai biệt lắm lúc sau, Mạc Vũ trong lòng nhớ mong mao mao, vì thế không hề ham chiến nhảy lên cao điểm chuẩn bị rút lui. Chính là phía sau truy binh như cũ càng ngày càng nhiều, liền ở Mạc Vũ chuẩn bị tiếp tục sát đi xuống thời điểm, một con hôi thình thịch điểu nói tiếng người bay đến Mạc Vũ bên người.
"Cá ca ~ bên này ~"
Mạc Vũ tầm mắt vừa chuyển liền phân biệt ra tới điểu đúng là đã từng sủng vật hôi hôi, hắn nghĩ đến năm đó chính mình đi trước Hạo Khí Minh tra xét gặp được khó khăn khi, chính là bởi vì có hôi hôi trợ giúp mới thành công thoát thân. Biết này chỉ anh vũ thông minh chỗ Mạc Vũ vì thế lập tức đuổi kịp, bảy quải tám chuyển lúc sau - đi vào một cái không lớn khe núi nội.
"Ta là muốn đi ra ngoài, ngươi đem ta đưa tới nơi này làm cái gì." Mạc Vũ tính tình không tốt lắm, lưu - huyết so trọng miệng vết thương đã bị hàn khí phong bế, này cũng làm cho hành động thượng không tiện.
"Nhiều người xấu, ra không được." Hôi hôi ở phụ cận bay tới bay lui, "Tìm - người, cứu cá ca!"
"Tìm - người?" Mạc Vũ nghĩ đến mao mao giữa lưng hạ tức khắc mềm nhũn, dựa vào vách tường chậm rãi ngồi xuống, "Ngươi nếu biết tên của ta, như vậy nói vậy biết ai có thể cứu ta?"
Hôi hôi khoe ra giống nhau dạo qua một vòng, kiều - khởi chính mình màu đỏ lông đuôi, "Mạo nhi ~ mạo nhi ~"
"Ân, đi thôi." Mạc Vũ nhìn hôi hôi đi xa thân ảnh, vì giảm bớt thể lực tiêu hao nhắm hai mắt lại, sau đó theo nhiệt độ cơ thể - giảm xuống dần dần mất đi ý thức.
Lại lần nữa nghe được âu yếm mao mao kêu gọi thời điểm, Mạc Vũ thần - trí khôi phục một ít, chỉ là không thể chỉ huy cứng đờ thân - thể. Thẳng đến mao mao thật cẩn thận ôm chính mình thân - thể, cũng không đình cho hắn chuyển vận nội lực lúc sau mới hòa hoãn lên.
"Tới?" Mạc Vũ giật giật tay, đối trước mắt chật vật trạng thái có chút vô thố, hắn từ trước đến nay đều này đây cường đại tư thái xuất hiện ở mao mao trước mặt.
"Vũ ca! Ngươi tỉnh thật tốt quá!" Mục Huyền Anh đề ở trong lòng cục đá cuối cùng là hạ xuống, hắn vội vàng dùng sạch sẽ vải bông sát tịnh thương chỗ, một chút đem thuốc trị thương vải lên đi. "Như thế nào thương như vậy trọng." Những người này hẳn là không phải vũ ca đối thủ a mới là.
Mạc Vũ hơi sườn hạ mặt, sau một lúc lâu lười nhác giải thích, "Đại ý." Ở tao ngộ biển người công kích phía trước hắn nên đi trước nội cốc đem dương hào giết chết mới đúng, nếu như bị sư phụ biết chính mình đối địch khi cư nhiên đại ý nhất định sẽ bị về lò nấu lại.
Mục Huyền Anh trầm mặc đem Mạc Vũ thương thế đều xử lý tốt, ngồi dưới đất đem Mạc Vũ dịch đến chính mình trong lòng ngực, "Trên mặt đất lạnh, vũ ca gối ta đi."
"Ta đả tọa trong chốc lát, hồi - phục nội lực lúc sau liền rời đi nơi này." Mạc Vũ chạy nhanh ngẩng thân, mao mao tiểu thân thể trực tiếp ngồi dưới đất nhưng không thành. "Ngoan, đừng nóng giận."
"Mạc Vũ ca - ca......" Mục Huyền Anh trong lòng thập phần tự trách, hắn hy vọng đối phương trách cứ chính mình, tình nguyện này đó thương đều ở chính mình trên người.
"Đều là chút bị thương ngoài da, không có việc gì." Mạc Vũ vươn tay vòng lấy khó chịu mao mao, trấn an vỗ - sờ đối phương sống lưng, "Hảo, vũ ca ở chỗ này đâu, mao mao không sợ, a."
Liền ở phu phu hai không khí vừa lúc thời điểm, không chịu cô đơn hôi hôi bên ngoài dạo qua một vòng lại đã trở lại, sau đó gấp không chờ nổi chương hiển chính mình tồn tại cảm, "An toàn ~ an toàn ~"
Mục Huyền Anh mặt đỏ hồng đem Mạc Vũ tay từ quần áo của mình túm ra tới, sau đó nỗ lực đứng đắn hỏi, "Hôi hôi như thế nào sẽ xuất hiện?"
"Không biết, hỏi nó." Mạc Vũ rất là đáng tiếc thở dài, lần này hắn nhất định phải giáo - sẽ này chỉ anh vũ phân rõ trường hợp!
Hôi hôi là một con rất có nói chuyện với nhau dục vọng anh vũ thả bắt chước lực rất mạnh, nó trước biểu đạt chính mình đối lợn rừng phẫn - hận, sau đó lại ra dáng ra hình đem ngày ấy hai người tế bái mục thiên lỗi phía trước đại sát lợn rừng đối thoại lặp lại một lần.
"Nguyên lai nó cho rằng ngươi vì nó báo thù, cho nên tới lấy thân báo đáp." Mục Huyền Anh nhịn không được bật cười, bên người hôi hôi còn thập phần hợp với tình hình lặp lại ' tương hứa ' hai chữ.
Mạc Vũ hướng về phía ý đồ dừng ở mao mao trên vai anh vũ phất phất tay làm uy hiếp, sau đó đem người ôm ở chính mình trong lòng ngực, "Ta chỉ cần mao mao lấy thân báo đáp là đủ rồi."
Trải qua như vậy một nháo Mục Huyền Anh tâm tình đã hảo rất nhiều, về sau lại có loại sự tình này hắn nhất định sẽ không rời đi đối phương, hơn nữa ở kế hoạch chu toàn phía trước tuyệt không hành động.
Bất luận kẻ nào, bao gồm chính mình, đều không thể thương tổn Mạc Vũ ca - ca!
"Hôi hôi đi dò đường, mao mao đỡ ta." Mạc Vũ hơi chút yếu thế nói, hắn cần thiết muốn phân tán một ít mao mao ở chính mình thương thế thượng lực chú ý, "Phía tây là nửa tháng cốc, chúng ta không ngại phiên sơn qua đi, sau đó thuận đường nhỏ nhìn lại bắc thôn."
Mục Huyền Anh ừ một tiếng, rất - thẳng sống lưng làm so với chính mình cao rất nhiều Mạc Vũ đáp càng thoải mái chút, "Chúng ta đi."
Ở Mạc Vũ áp - bách hạ, không thích phi hành hôi hôi không có thể lại lần nữa dừng ở Mục Huyền Anh trên vai. Thả ở xác định chung quanh không có địch nhân thân ảnh sau, càng vất vả công lao càng lớn hôi hôi lại bị Mạc Vũ phái đi quấy nhiễu phản quân tầm mắt.
Tránh thoát nửa tháng trong cốc không biết địch ta đao tông đệ - tử, hai người tới đóng quân ở nam quả nhiên Hạo Khí Minh doanh địa. Nơi này thủ vệ cùng vọng bắc thôn thường xuyên sẽ thay quân, cho nên lập tức liền nhận ra vết thương chồng chất hai người.
"Mau mau tiến vào." Thủ vệ đem hai người nghênh tiến doanh địa, sau đó vội vàng gọi người phân biệt đi vọng bắc thôn cùng Hạo Khí Minh bẩm báo, "Các ngươi tạm thời ở chỗ này nghỉ ngơi, ta đây liền an bài xe ngựa đưa hai người các ngươi trị liệu."
Mạc Vũ chỉ là gật gật đầu, hết thảy đều giao cho hắn gia mao mao xử lý. Mục Huyền Anh cũng không có làm người thất vọng, đối với thủ vệ vấn đề trả lời tự nhiên, cũng kiên trì đi vọng bắc thôn mà phi Hạo Khí Minh tu dưỡng.
Cũng không nhiều khi, xuất thân Hạo Khí Minh y sư đuổi tới một lần nữa cấp Mạc Vũ thượng thuốc trị thương, Mục Huyền Anh ở bảo đảm Mạc Vũ miệng vết thương sẽ không vỡ ra sau sam đối phương bước lên xe ngựa.
Dương mười sáu đám người ở thu được tin tức sau liền ở cửa thôn chờ, xe ngựa dừng lại người liền đón đi lên, trong miệng không ngừng nói "Trở về liền hảo."
"Dương thúc, vũ ca yêu cầu tĩnh dưỡng, ta đi trước bồi bồi hắn, trong chốc lát lại cùng ngài báo cáo." Mục Huyền Anh tươi cười mang theo một tia cự tuyệt, trừ bỏ y sư một cái cũng chưa làm vào nhà.
"Ai......" Dương mười sáu đứng ở trong thôn thở dài, không nghĩ tới lần này nghĩ cách cứu viện hành động hoàn toàn thất bại không nói, còn đối thiếu niên tạo thành tâm lý thương tổn. "Mao mao chỉ sợ là càng thêm sẽ không đồng ý nhập chúng ta Hạo Khí Minh."
"Minh chủ sẽ có biện pháp."
"Mục đại hiệp nhi tử đương nhiên sẽ là chúng ta chính khí."
Nghe bên người vài vị người trẻ tuổi khuyên bảo, dương mười sáu tạm thời đem tâm tư phóng tới một bên, trấn an bởi vì lo lắng hai người mà để sát vào Đặng đại - gia mấy người.
Phòng trong, ở y sư xác định Mạc Vũ không chịu nội thương, chỉ cần tĩnh dưỡng mấy ngày làm miệng vết thương khép lại liền sẽ khỏi hẳn lúc sau, Mục Huyền Anh cười tiền trả dược tiền, sau đó lễ phép đem đối phương cũng tặng đi ra ngoài.
"Mao mao đem mặt khác người đều đuổi ra đi, chẳng lẽ là phải đối ta làm chút cái gì?" Mạc Vũ mở miệng trêu chọc nói, ăn canh dược ăn bổ huyết hoàn trên mặt có nhan sắc, không hề tái nhợt làm nhân tâm ưu.
"Vũ ca muốn cho ta làm cái gì?" Mục Huyền Anh đi vào mép giường, đem chăn làm cho càng tùng - mềm một ít, "Nói nữa...... Vũ ca ngươi hiện tại, lại có thể làm ta làm cái gì?"
Lần đầu tiên đùa giỡn thành công ngốc mao mao đắm chìm ở thắng tuyệt đối vui sướng, không có chú ý tới ' cá ca ' chính hai mắt mạo quang chuẩn bị dưỡng đủ tinh lực ăn miêu đâu.
Hàn huyên không có khi nào, dược hiệu đi lên Mạc Vũ liền ngủ rồi, Mục Huyền Anh lúc này mới tay chân nhẹ nhàng rời đi nhà ở.
Dương mười sáu vẫn luôn chờ ở phòng trước, lúc này thấy mao mao ra tới vội vàng đi qua.
"Dương thúc, chúng ta đi địa phương khác nói chuyện." Mục Huyền Anh quay đầu lại nhìn về phía Mạc Vũ nơi địa phương, thần sắc kiên nghị trung mang theo ôn nhu.
Làm lần này nghĩ cách cứu viện hành động tổ - dệt giả, dương mười sáu thành khẩn đối mao mao xin lỗi, biết được Mạc Vũ vì bám trụ phản quân làm ra hy sinh sau càng là cảm kích không thôi. Vì thế lại lần nữa phát ra mời, chỉ là lần này đối tượng không hề là mao mao một người, "Nếu các ngươi nguyện ý, có thể cùng gia nhập Hạo Khí Minh."
"Dương thúc, vũ ca hắn...... Sẽ không gia nhập Hạo Khí Minh." Mục Huyền Anh cũng không có đem Mạc Vũ thân phận nói ra, thẳng thắn nói hắn cũng không tín nhiệm đối phương có thể bảo thủ bí mật. Bởi vì đối với Hạo Khí Minh tới nói, chính nghĩa -- so cái gì đều quan trọng.
Có chuẩn bị tâm lý dương mười sáu cũng không thèm để ý bị cự tuyệt, cười đem khen thưởng đem ra, "Này đó là các ngươi nên được, thu hảo đi."
Mục Huyền Anh cũng không có cự tuyệt này phân khen thưởng, nếu đã quyết định sẽ không gia nhập Hạo Khí Minh, như vậy không ngại liền giống như bình thường hiệp sĩ tiếp nhiệm vụ như vậy, hoàn thành lúc sau lãnh tưởng thưởng đem tình cảm phân đến rõ ràng một ít.
Lúc chạng vạng, theo hôi hôi cạc cạc kêu - thanh, Mạc Vũ cùng mao mao từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Gõ cửa người là nhớ hai người Đặng đại - gia, mà vương đại - nương tắc chính bưng đồ ăn bãi ở trong viện trên bàn cơm.
Đối mặt vương đại - nương còn phiếm màu đỏ đôi mắt, Mục Huyền Anh không biết nên như thế nào mở miệng, mấy người có chút trầm mặc điền no bụng.
Tác giả có lời muốn nói:
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww4.sinaimg.cn/mw690/7165d451jw1eezax6n7lsj20m80c1dlx.jpg
Thiếu gia võ công khẳng định là quét ngang này đó tiểu binh, chẳng qua hắn khinh thường này đó phản quân, ở kéo dài đối phương đồng thời đồng dạng bị kiềm chế, cho nên cái kia phản quân thống lĩnh mới có thể đánh lén thành công.
Vương sư phó, mau đem vũ ca mang về một lần nữa giáo dục!
---
Cực cực khổ khổ viết bốn cái giờ đổi mới, qua đi hai ngày, chỉ có 2 cái bình luận. Tâm tắc QAQ
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...