Ác Nhân Cốc mao mao

4 1 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Ác Nhân Cốc mao mao 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

042
"Cho nên này bổn kiếm phổ mới có thể là như thế tên." Mục Huyền Anh ở trong lòng suy đoán đồng thời, cũng đối cái này đồng dạng tuệ cực tất thương nam tử chứa đầy đồng tình, "Đột nhiên cảm thấy nếu chúng ta học không được này bộ kiếm pháp, sẽ rất xin lỗi Vương đại thúc cùng diệp trang chủ."
"Phải đối ta có tin tưởng." Mạc Vũ nhìn chuẩn mao mao phân tâm khe hở trộm hôn qua đi, tiểu hắc dẫm miêu bước tò mò ngửi ngửi bị hai cái chủ nhân chú ý sách vở, kia thịt thịt tiểu miêu trảo ở một lòng hai chữ mặt trên ấn cả buổi. Kia nhan sắc rất giống thủy đàm nó thích nhất cái kia tiểu ngư, dưới ánh mặt trời tiểu ngư luôn là sẽ lòe ra ánh vàng rực rỡ quang mang tới.
Mục Huyền Anh dư quang nhìn đến tiểu hắc miêu động tác, vội vàng đem kiếm phổ giơ lên giữa không trung, "Mau đem nó phóng tới trên mặt đất đi."
"Miêu!" Tiểu hắc vui vẻ duỗi duỗi móng vuốt, cuối cùng là không dám cào thượng đại chủ nhân bàn tay.
Mạc Vũ thừa dịp mao mao không chú ý, dùng ngón tay bắn tiểu hắc ót, hắn muốn cho mạc mao mao nhận rõ ở cái này trong nhà ai mới là lão đại.
Mục Huyền Anh phủng kiếm phổ ngồi ở giường ^ thượng, không chú ý tới góc chỗ hai chỉ động tác, hắn muốn thừa dịp vũ ca quấy nhiễu phía trước chuyên tâm nghiên đọc một phen.
Mạc Vũ cùng tiểu hắc chơi trong chốc lát, hống ngủ mạc mao mao sau mới thượng ^ giường dựa gần Mục Huyền Anh xem khởi thư tới.
Mãi cho đến lúc nửa đêm, Vương Di Phong cũng không có trở lại phòng, "Sư phụ nhìn dáng vẻ không trở lại." Mạc Vũ thổi tắt ngọn nến lôi kéo hắn gia mao mao nằm đổ giường ^ thượng, đem kiếm phổ thuận tay thu được chính mình trong bọc, "Nghỉ ngơi đi, muốn tuần tự tiệm tiến."
"Ân......" Mục Huyền Anh nghiêng thân ^ tử, nhìn bên người người rất ^ thẳng mũi, "Ngươi hiện tại thân ^ thể chỉ có mười lăm tuổi, liền tính võ công đều ở kinh mạch cũng không có như vậy cường ^ kiện......"
Mạc Vũ hưởng thụ nghe mao mao tràn ngập quan tâm nhắc mãi thanh, chỉ cảm thấy căng chặt thần ^ kinh một chút tùng ^ lỏng lên. Có chút khép lại đôi mắt thập phần khó khăn mở, hắn muốn nhiều nhìn nhìn cho đã mắt đều là chính mình ngốc mao mao.
Mục Huyền Anh nhìn Mạc Vũ hiếm có tính trẻ con, vươn tay phạm hư nhéo nhéo đối phương mặt, hơi hết giận lúc sau hoạt động thân ^ tử làm hai người có thể thoải mái dựa vào cùng nhau.
Ngủ ở hai người gối đầu biên tiểu hắc phát ra thật nhỏ tiếng ngáy, đối hai cái đêm đã khuya vẫn không ngủ chủ nhân vẫy vẫy cái đuôi lấy kỳ kháng ^ nghị.
"Ngủ đi, chúng ta ở bên nhau đâu." Mục Huyền Anh trấn an thăm dò hôn Mạc Vũ cái trán, những lời này hắn càng có rất nhiều nói cho chính mình nghe.
Ở hai cái mười mấy tuổi thiếu niên ngọt ^ mật tiến vào mộng đẹp thời điểm, có một ít người vẫn cứ vô pháp đi vào giấc ngủ. Tỷ như nói đang ở múa bút vẩy mực cấp người nào đó viết thư từ vương cốc chủ; thu được Lý Thừa Ân truyền đến không tin tức tốt Tạ Uyên; còn có gánh vác quan trọng nhiệm vụ đi trước Nam Chiếu tra xét Tư Không trọng bình.
Ngày đó đầu lại một lần dâng lên thời điểm, ác ^ Nhân Cốc mọi người cũng nghênh đón mới tinh một ngày. Này không đơn giản là thời gian thượng, càng có rất nhiều ở sinh tồn thượng.
Vương Di Phong ở Đào Hàn Đình làm bạn Mạc Vũ hai người đi trước rượu trì hạp sau phát ra tin ^ hào ^ đạn, sau đó ở liền ở toàn cốc tối cao nhà ở nội tĩnh chờ khắp nơi thế lực thủ lĩnh đã đến.
Mạc Vũ đối sư phụ của mình có tuyệt đối tự tin, hắn hiện tại sở cần phải làm là cùng mao mao cùng nhau giả dạng bọn họ tân gia.
Rượu trì hạp là Liễu công tử gửi ác ^ Nhân Cốc tài bảo địa phương, hắn những cái đó thủ hạ biết được nhà mình lão đại bị đoạt này phân nhiệm vụ lúc sau rất là bất bình, kêu gào muốn tìm vương cốc chủ giảng đạo lý.
Đào Hàn Đình có ^ ý tự mình giám định hai cái thiếu niên thực lực, vì thế đưa ra lấy ác ^ Nhân Cốc quy củ làm việc.
Liễu công tử thủ hạ nhiều là chút lang thang không kềm chế được công tử ca, quang học mặt ngoài những cái đó phù hoa đồ vật, lại không có thể có được tương xứng bản lĩnh, ngay cả bọn họ đương gia nhất am hiểu khinh công cũng chỉ học da lông.
Mục Huyền Anh nhìn trước mắt này đó ' tiểu mao tặc ' nhịn không được che mặt, hắn như thế nào cảm thấy những người này bước chân trôi nổi cảm giác còn không có Côn Luân sơn tặc võ công cao đâu. "Chúng ta muốn hay không thử xem trước mấy thức?"
Mạc Vũ liếc liếc mắt một cái rõ ràng chuẩn bị xem diễn Đào Hàn Đình, lấy ra võ ^ khí cùng hắn gia mao mao sóng vai mà đứng. "Không bằng luyện luyện ăn ý, chúng ta các dùng chính mình chiêu thức."
Mục Huyền Anh nghĩ nghĩ cảm thấy như vậy cũng không tồi, hắn tay trái đáp ở Mạc Vũ trên vai, tay phải cầm trọng kiếm chỉ chính giữa nhất đối thủ, "Không phục tới chiến."
"Kiêu ngạo tiểu tử." Liễu vừa thấy hai người định liệu trước, có chút thấp thỏm nhìn về phía Đào Hàn Đình, "Đường chủ ngài sẽ không ra tay đi?"
Đào Hàn Đình nhẹ a một tiếng, "Đối phó các ngươi còn dùng không ta ra tay."
Xích ^ lỏa lỏa coi khinh làm một chúng Liễu công tử thủ hạ sắc mặt thật không đẹp, bọn họ vốn là không phải danh môn chính đạo, không cần phải nói cái gì chó má ^ nói ^ nghĩa!
"Tới." Mục Huyền Anh nóng lòng muốn thử nhìn một ủng mà thượng mấy người, ở cùng Mạc Vũ liếc nhau sau hai người đồng thời vọt vào trong đám người.
' đinh ' một tiếng binh khí tương giao, Mục Huyền Anh trọng kiếm đánh bay chuẩn bị lớn tiếng doạ người liễu một, cũng ở đối phương không dám tin tưởng trong ánh mắt đuổi sát hai bước một chân dẫm thượng hắn ngực. "Thủ hạ bại tướng."
Mạc Vũ nhịn không được phụt một tiếng bật cười, cũng may đối thủ thật sự là quá yếu, liền tính phân tâm thần cũng chút nào không chịu uy hiếp. "Lăn, này rượu trì suối nước nóng hiện tại về ta Mạc Vũ sở hữu."
"Này đó bảo vật chúng ta muốn mang đi." Liễu che ngực, hô hấp vẫn cứ có chút khó khăn ý đồ đối này hai cái mao hài tử cò kè mặc cả. Lúc này hắn cũng không rảnh lo còn bị dẫm chính mình.
"Này đó là thuộc về ác ^ Nhân Cốc tài phú, là từ cốc chủ thụ mệnh với Liễu công tử xem ^ quản, hiện tại cốc chủ đem cái này nhiệm vụ giao từ ta phụ trách." Đào Hàn Đình đúng lúc đi ra, đối với Tạ Uyên cái này đệ ^ tử, hắn có bản năng phòng bị đồng thời không thể không thừa nhận, Mục Huyền Anh ở nỗ lực học làm một cái đủ tư cách ' ác ^ người '.
Lười đến tham dự này đó vô nghĩa quá trình, Mạc Vũ sở thờ phụng chính là thực lực, vì thế hắn vận khởi khinh công phiêu nhiên lướt qua mấy cái Liễu công tử thủ hạ. Lúc này suối nước nóng nội vẫn cứ có mấy cái phao tắm nam tử, trong đó hắn tương đối quen thuộc chính là Liễu công tử môn hạ cúc trì hương tùng.
"Lăn, hoặc là chết." Những cái đó tàng bảo thất sắc quỷ ánh mắt làm Mạc Vũ cảm thấy bực bội, hắn không ngừng tự mình thôi miên: Nơi này là ta cùng mao mao gia, không thể làm huyết bẩn này khối địa phương.
Mục Huyền Anh tinh tế phẩm vị Mạc Vũ lời nói ngữ khí, cảm thấy chính mình vừa rồi nói đích xác thật là thái bình thường một ít. Vì thế hắn đi theo đối phương phía sau, nội lực bám vào trọng kiếm phía trên dùng ^ lực cắm ^ nhập suối nước nóng biên cự thạch thượng.
"Nhà ta vũ ca tính tình không tốt, nếu ai chọc hắn sinh khí kết cục liền như thế thạch." Đơn bạc cánh tay không chút nào cố sức đem trọng kiếm trừu ^ ra, rơi rụng hòn đá rớt nhập ôn trì bên trong, phi ^ bắn đến trên mặt bọt nước bừng tỉnh bị trấn trụ mấy người.
Chỉ ở trọng điểm bộ vị vây quanh vải dệt cúc trì hương tùng kinh ngạc nhìn hai người, không rõ ác ^ Nhân Cốc khi nào tới lợi hại như vậy oa tử. Bất quá hỗn cho tới bây giờ tình trạng này hắn thực minh bạch một đạo lý, đó chính là kẻ thức thời trang tuấn kiệt.
"Triệt." Không có nhiều cùng hai người nói một lời, cúc trì hương tùng bò ra suối nước nóng nhanh chóng mặc tốt xiêm y, lúc sau liền lãnh bên người người từ đường nhỏ rút khỏi rượu trì suối nước nóng phạm vi, hắn yêu cầu mau chút tìm hiểu xuất phát sinh sự tình gì. Nhà mình lão đại không ở dưới tình huống bị đột nhiên đoạt quyền, này cũng không phải là một cái hảo dấu hiệu a, hơn nữa hắn gia hỏa chuyện này đều ở Tàng Bảo Lâu trong phòng đâu!
"Không thú vị, ta cho rằng còn có thể luyện nữa luyện đâu." Mục Huyền Anh thở dài, hắn duỗi tay thử thử một cái khác ao độ ấm, có chút nóng lòng muốn thử mở miệng, "Là suối nước nóng đâu."
Mạc Vũ ngăn cản mao mao muốn đi xuống hành vi, ở đối phương khó hiểu trong ánh mắt mở miệng, "Dơ."
Mục Huyền Anh nghĩ nghĩ vừa rồi những người đó, muốn phao ngâm xúc động lập tức biến mất hơn phân nửa, "Này suối nước nóng muốn như thế nào quét tước?"
"Ngốc mao mao, có rất nhiều người sẽ nguyện ý tới đây làm việc." Duỗi tay nhu loạn ^ nhà mình mao mao đầu tóc, Mạc Vũ ở đối phương kháng ^ nghị là lúc bắt được kia thịt hô hô bàn tay. "Làm chúng ta đi xem về sau sinh hoạt địa phương."
Ở rượu trì suối nước nóng phụ cận tham quan một vòng sau, Mục Huyền Anh không thể không thừa nhận này khối địa phương có thể là ác ^ Nhân Cốc nội nhất làm cho người ta thích địa giới nhi.
Mạc Vũ trước kia cũng không như thế nào đã tới nơi này, chỉ là nghe thủ hạ nói qua phao suối nước nóng đối thân ^ thể mấy rất tốt chỗ. Hắn lựa chọn nơi này là bởi vì nơi này ở vào ác ^ Nhân Cốc nhất bắc, Hạo Khí Minh tới phạm khi rất khó đánh tới nơi này, đến lúc đó giữ cửa một quan mao mao liền dùng không khó xử. Đệ nhị là hắn chuẩn bị đem thuốc tắm suối nước nóng lợi ^ sử dụng tới, tranh thủ cùng mao mao ở cường thân kiện thể đồng thời còn có thể làm điểm ái làm chuyện này. Đệ tam là nơi này không khí ướt ^ nhuận thích hợp gieo trồng, liền tính Tạ Uyên tới cũng không đến bắt bẻ, hắn sẽ cho nhà mình mao mao tốt nhất đãi ngộ.
Tác giả có lời muốn nói: Nỗ lực học làm ác nhân mao mao hảo khẩu nại ~
----
Mạc Vũ: Mao mao, đừng khóc, lại khóc ngươi liền phải trường nấm
Mao mao: Ta không cần quang trường số lượng QAQ, ta muốn biến đại!

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now