[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Lý Đàm phiên ngoại ( xong )
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
04
Lý Đàm đi theo Lệnh Hồ thương tập võ sau, nhân hai người tính nết tương hợp yêu thích gần, cố vô luận đi nơi nào đều là hình bóng gắn bó. Cả ngày không chỉ có cùng nhau nghiên cứu võ học, Lệnh Hồ thương giống như là nhất xứng chức sư giả giống nhau đem chính mình sở sẽ hết thảy dạy đi ra ngoài.
Cảm tình rơi vào cảnh đẹp lúc sau, Lý Đàm cũng từ bỏ từ đối phương nơi đó làm công phá An Lộc Sơn tâm tư. Từ Lệnh Hồ thương nào đó biểu hiện tới xem, đối phương cũng không đến An Lộc Sơn tín nhiệm, thậm chí còn bị đề phòng ngăn cách ở trung tâm ở ngoài.
Ngày nọ, cơm chiều vừa mới dọn xong, phòng trong lại đột nhiên nhiều cái che mặt dung nữ tử.
"Người nào." Lý Đàm đứng lên che ở Lệnh Hồ thương trước người, người này lặng yên không một tiếng động xuất hiện thuyết minh khinh công rất cao.
Lệnh Hồ thương vẫn chưa đứng dậy, hắn nhìn trước người đơn bạc thân hình mắt lộ ý cười, "Mạn toa, ngươi này tới chính là mang theo đại ca mệnh lệnh."
"Sư phụ." Tô mạn toa nhu nhu hành lễ, nàng hơi mang tò mò nhìn mắt Lý Đàm sau vẫn chưa trả lời.
"Thư phòng." Hiểu lầm tô mạn toa ý tứ Lệnh Hồ thương đứng dậy nói, sau đó xoay người dặn dò Lý Đàm nói, "Ta có một số việc muốn xử lý, ngươi ăn trước đi, không cần chờ ta."
Tô mạn toa kinh ngạc sư phụ đối người này ôn hòa, vội vàng đem tìm hiểu tâm tư thu liễm lên.
Lý Đàm nhìn hai người biến mất thân ảnh, ánh mắt dần dần đen tối sâu thẳm lên. Lụa mỏng che không được mạn diệu dáng người, Lệnh Hồ thương nhìn thấy đối phương sau biểu lộ ý cười, còn có...... Kia một tiếng sư phụ.
Đối với thùng rượu trung ảnh ngược cười khổ, "Giống như có cái gì vô pháp khống chế sự tình lặng lẽ đã xảy ra a."
Tô mạn toa mang về thật - tương lệnh người chấn - kinh. Đối nghĩa - phụ kính yêu có gia huynh trưởng thế nhưng là giết chết nghĩa - phụ thật - hung, mà đối phương mục đích lại là đoạn tuyệt chính mình đường lui vì này sở dụng! Đệ - tử kiên quyết rời đi cũng không phải theo đuổi phú quý, mà là vì bảo hộ hắn cái này không biết nhìn người sư phụ!
"Thật - tương đại bạch, ngươi vì sao không rời đi." Lệnh Hồ thương lúc ấy hỏi như vậy.
"Sư phụ không cần áy náy, mạn toa thích khống chế người khác sinh tử khoái cảm." Tô mạn toa vì đối phương để ý vui sướng, tuy rằng nàng trước sau minh bạch kia không phải chính mình muốn nhất cảm tình. "Không ra ba tháng, đại quân chắc chắn có sở điều động, sư phụ thỉnh sớm làm chuẩn bị."
Lệnh Hồ thương ở thư phòng - trung khô ngồi, mà đợi lâu không về Lý Đàm cuối cùng là ở gõ cửa vô ứng sau đẩy cửa mà nhập.
"Đại ca, đồ ăn lạnh, ta đã phân phó đầu bếp nữ tân làm, đây là ta trước tiên bưng tới ấm canh." Lý Đàm dư quang nhìn quét phòng trong, xác định cái kia nữ tử không hề sau thêm phân tươi cười, "Như thế nào người đi rồi cũng không ra tới?"
Đem trước mắt chén tiếp nhận đặt ở một bên, Lệnh Hồ thương bắt được đối phương ý đồ thu hồi thủ đoạn, "Bồi ta ngồi một lát."
Lý Đàm biết nghe lời phải ngồi vào Lệnh Hồ thương thân biên, "Ta đều không phải là muốn thám thính cái gì, chỉ là tình huống của ngươi làm ta lo lắng."
Lệnh Hồ thương cuối cùng chỉ là bưng lên nhiệt canh uống, cũng không có giải thích cái gì.
Bồi trầm mặc ăn xong muộn tới chậm cơm, Lý Đàm đứng dậy phất tay áo rời đi. Nếu người này không nghĩ nói, kia hắn lại hạt nhọc lòng cái gì. Nói không chừng là mỹ - người tố thỉnh, trong chốc lát giai nhân có ước, hắn vẫn là không cần ở chỗ này chướng mắt thức thời chút sớm một chút rời đi hảo.
Dù sao...... Ở tại chỗ này cũng vô ích với đại sự, không phải sao? —— chỉ là cái này ý tưởng đêm đó liền thay đổi.
Đêm khuya tĩnh lặng là lúc, Lệnh Hồ thương đẩy ra Lý Đàm cửa phòng, dùng một loại hờ hững khẩu khí giảng thuật hắn cùng An Lộc Sơn chi gian ân oán.
"Ngươi tưởng báo thù sao?" Lý Đàm ngữ khí cùng thường lui tới hoàn toàn bất đồng, hắn ánh mắt sáng quắc nhìn chăm chú đối phương, "Vẫn là ngươi muốn cứ như vậy trở thành đối phương trong tay vô tình lưỡi dao sắc bén?"
Lệnh Hồ thương tựa hồ bị hỏi đảo, ngốc lăng sau một lúc lâu lúc sau chậm rãi lắc đầu, "Ta...... Không biết."
Lý Đàm khóe miệng khinh miệt câu lên, tâm tính kiên định hắn đối giờ phút này Lệnh Hồ thương có chút hận sắt không thành thép, "Mạc Bắc đệ nhất kiếm khách, nội tâm lại là như thế do dự không quyết đoán người."
"Ninh đệ." Lệnh Hồ thương cười khổ ngẩng đầu đem người ôm đến bên người, "Vi huynh làm ngươi thất vọng rồi."
Lúc trước biết được nghĩa - phụ là giết cha kẻ thù khi hắn không biết như thế nào cho phải, cuối cùng trốn tránh rời đi, kết quả bị dã tâm nghĩa huynh lừa bịp. Hiện giờ...... Hắn chẳng lẽ vẫn muốn giẫm lên vết xe đổ?
"Nếu ngươi vô pháp làm ra quyết định ——" Lý Đàm cuối cùng là không đành lòng đối phương thống khổ, "—— vậy cùng ta một đạo đi."
"Ninh đệ lời này ý gì?" Lệnh Hồ thương chăm chú nhìn gần trong gang tấc mắt đen, làm như mê hoặc giống nhau làm lơ đối phương véo đến chính mình cổ đôi tay.
Lý Đàm bàn tay chậm rãi dùng - lực đồng thời nói, "Vương ninh phi ta tên thật, ngô nãi Đại Đường Kiến Ninh vương —— Lý Đàm."
Lệnh Hồ thương đồng tử nhân kinh ngạc mà phóng đại, hắn không hề phản - kháng tùy ý đối phương kiềm chế, sau đó quả nhiên như hắn suy nghĩ giống nhau Lý Đàm cũng không có tiến thêm một bước thi lực. Vô luận là ninh đệ vẫn là Lý Đàm, kỳ thật đều là mềm lòng người. Này một nhận tri không biết khi nào chôn sâu ở hắn trong lòng.
"Ta hay không có thể tín nhiệm ngươi." Lý Đàm làm như nghĩ mà sợ triệt thoái phía sau một bước, đôi tay nắm tay phòng vệ giống nhau hộ trong lòng khẩu chỗ.
"Hiện tại nói này đó hay không có chút chậm?" Lệnh Hồ thương như là cảm thấy buồn cười giống nhau kiều khóe môi, "Đàm nhi nếu không tin ta, như thế nào đem thân phận nói ra?"
Lý Đàm chấn - kinh lui về phía sau một bước, "Vì sao như thế xưng hô!"
"Chỉ là cảm thấy đàm nhi thân thiết hơn - nật thôi." Không hề sở giác Lệnh Hồ thương tiếp tục nói, "Ngươi nếu là không thích ta tiếp tục gọi ngươi ninh đệ đó là." Đàm nhi này xưng hô xác thật có chút nhược khí.
"...... Tùy ngươi." Hảo hảo nghiêm túc không khí đều bị phá - hư, Lý Đàm bắt đầu nỗ lực đem đề tài dẫn trở về.
Một phen thẳng thắn lúc sau, hai người quan hệ tự nhiên càng thêm thân cận. Khi còn nhỏ tương tự mê mang, thiếu niên khi nỗ lực biến cường tín niệm, đồng dạng mất đi chí thân thanh niên giống như hai thất cô lang tương dựa gắn bó ở cùng nhau.
Đối mặt chưa làm ra quyết đoán Lệnh Hồ thương, Lý Đàm lý giải nói sẽ cho hắn một đoạn thời gian tự hỏi. Chỉ là theo An Lộc Sơn sứ giả tiến đến, Lý Đàm dần dần chờ không nổi nữa.
Hôm nay sáng sớm, Lý Đàm đối luyện kiếm trở về Lệnh Hồ thương nói muốn phải rời khỏi. Đối phương chỉ ân một tiếng tỏ vẻ biết, đã bị An Lộc Sơn người kêu đi, lúc sau ước chừng biến mất ba ngày mới một lần nữa trở về.
Tự nhận được đến đáp - án Lý Đàm trong lòng hơi hàn, đem trong viện rượu mạnh từng cái nhảy ra, quyết tuyệt đưa ra cộng uống yêu cầu. Tâm động lại như thế nào, nếu không chiếm được tâm, vậy được đến người.
Lệnh Hồ thương vội ba ngày mới đưa sự tình xử lý tốt, còn không có tới kịp đối đàm nhi giảng tin tức tốt đã bị rót cái rượu no. Hắn sẽ đi theo đàm nhi cùng rời đi, đi Trung Nguyên nhìn xem mẫu thân sinh hoạt quá địa phương, đi đi vừa đi nghĩa - phụ liều chết bảo vệ đại địa.
"Đàm nhi tâm tình không tốt?" Lệnh Hồ thương ngữ khí rất là nhẹ - tùng, "Chính là mấy ngày nay vi huynh không tưởng niệm?"
"Đúng vậy." Lý Đàm mời rượu đồng thời chính mình cũng uống không ít, "Gì, là, tưởng, niệm."
Đối phương nghiến răng nghiến lợi ngữ khí thập phần rõ ràng, Lệnh Hồ thương nhịn không được cười ra tiếng tới. Hắn tiếp theo đã bị bực - xấu hổ - thành - giận người nào đó rót một ly mùi lạ rượu, sau đó...... Đã bị phác gục —— thượng - hạ - này - tay.
Lý Đàm đem người ôm hồi giường phía trên, hung tợn lột quang đối phương quần áo phát - tiết - một phen tức giận, lúc sau dứt khoát bao phủ qua đi.
Lệnh Hồ thương đều không phải là không thể phản - kháng, chỉ là hắn muốn biết Lý Đàm che dấu tâm ý. Mấy ngày phía trước phát hiện đàm nhi tầm mắt trốn tránh khi hắn thập phần mất mát, giờ phút này xem ra —— sợ là bởi vì đối chính mình thất vọng đi. Đàm nhi tâm ý hắn đã biết được, nhưng là chính mình tâm tư lại chưa từng hướng này định quá.
"Đàm nhi lực nhược, vi huynh đại lao." Lệnh Hồ thương nhìn đối phương tái nhợt mặt, thở dài lúc sau lược một thi lực, hai người vị trí tức thời điên đảo.
Nến đỏ đem hai người thân ảnh chiếu ứng ở bình phong phía trên, thuần hậu rượu hương trở thành tốt nhất chất xúc tác.
Sáng sớm chim hót gọi - tỉnh lười biếng hán tử say, hỗn độn trên giường lại không thấy kia nhiễu loạn - Lệnh Hồ thương tâm thần nhân vật.
Hoảng loạn đứng dậy, nhìn đến trống rỗng nhà ở sau Lệnh Hồ thương phóng ngựa mà ra. Tránh ở phụ cận Lý Đàm gặp người rời đi sau tan mất dịch dung, đi theo bình thường trăm - họ phía sau cùng vào quan. An Lộc Sơn đã phản loạn, hắn cùng Lệnh Hồ thương chung đem gặp lại.
Khổ tìm không được Mạc Bắc đệ nhất kiếm khách cuối cùng về tới chính mình nhà cửa, chỉ cần An Lộc Sơn còn dùng được với hắn, sau này hắn tổng hội có tái kiến đàm nhi cơ hội. Chỉ là ở kia phía trước, hắn muốn đem chính mình tâm ý tự hỏi rõ ràng mới là.
"Nếu chỉ là bởi vì không chỗ để đi mà lựa chọn lưu lại, kia không bằng...... Theo ta đi đi."
"Đàm nhi, ta tới." Tái ngộ thời khắc đó, Lệnh Hồ thương chỉ cảm thấy chính mình an lòng xuống dưới. "Ngươi hứa hẹn, còn tính toán?"
"Nhiên."
Xong việc, Lệnh Hồ thương thừa nhận sai lầm, hắn tỏ vẻ chính mình khi đó không biết tâm ý, tìm kiếm mấy tháng là tưởng đối hắn phụ trách, nguyện sẽ nỗ lực yêu đối phương.
Mà Lý Đàm hiểu rõ cười nói: "Ở ngươi chịu chủ động đuổi theo ra tới thời điểm, cũng đã luyến - mộ thượng ta."
Tác giả có lời muốn nói: Lý Đàm phiên ngoại càng xong lạp ~~
Làm ta trước tới tự hỏi một chút kế tiếp viết gì phiên ngoại ~
Còn đang xem thân nhóm thỉnh lưu cái trảo ấn nha ~
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...