[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Tâm ma
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
091
"Không cần kinh động thủ vệ." Thiên Toàn Ảnh ở đối phương gật đầu lúc sau thong thả thu hồi bàn tay, đồng thời ở trong lòng nói cho bất diệt yên đừng làm cho tiểu điên. Tử biết chính mình chạm qua Mục Huyền Anh.
Cẩn thận khắp nơi quan vọng một phen, xác định không bị thủ vệ phát hiện Mục Huyền Anh mới nhỏ giọng hỏi: "Mạc Vũ ca. Ca làm ngươi tới?" Hắn không có lãng phí thời gian dò hỏi đối phương là như thế nào xuất hiện, dù sao Đường Môn luôn có Đường Môn biện pháp không phải.
Thiên Toàn Ảnh hơi gật đầu, bắt đầu giảng thuật lúc này tình huống, chỉ là mới nói được Mạc Vũ đang ở tới trên đường đã bị kỳ gần tiếng bước chân đánh gãy.
Hai người lẫn nhau nhìn thoáng qua, Thiên Toàn Ảnh nhanh chóng tàng đến giường đệm phía dưới, mà Mục Huyền Anh còn lại là ở tiếng đập cửa vang hai lần lúc sau mới đứng dậy mở cửa.
"Chuyện gì."
"Đêm dài từ từ, chủ nhân sợ ngài nhàm chán đặc mệnh thuộc hạ tiến đến tặng lễ." Thủ vệ lược một bên thân, làm phía sau bưng khay người tiến vào. Thực mau phòng trong thay tân ngọn nến, trên mặt bàn cũng bãi đầy mỹ vị món ngon.
Mục Huyền Anh nhẫn nại tính tình đám người rời đi, ban đầu tiến vào thủ vệ ở bước ra cửa gỗ sau đột nhiên nhớ tới giống nhau a một tiếng, "Này nhất diệu lễ vật còn cần ngài tự mình mở ra."
Trơ mắt nhìn một cái nửa người cao rương gỗ nâng đến trước mắt, Mục Huyền Anh trong lòng dự cảm bất hảo càng ngày càng cường. Thủ vệ cự tuyệt hắn đề nghị cũng nhanh chóng từ bên ngoài đem nhà ở khóa lên.
"Này......" Mơ hồ đoán được bên trong sẽ là gì đó Mục Huyền Anh chân tay luống cuống, gần trong gang tấc ưm thanh càng là giảo hắn đầu một ngốc, vừa rồi ảnh có phải hay không nói vũ ca liền mau tới?
Xác định phòng trong an toàn Thiên Toàn Ảnh lập tức dập tắt trong phòng đuốc. Quang, này không chỉ có là bởi vì lần này thủ vệ trạm thế năng nhìn đến người trong nhà ảnh, càng là bởi vì theo châm. Thiêu mà sinh ra đặc có hương khí. Chịu quá đặc huấn hắn đương nhiên không sao cả, chỉ là Mục Huyền Anh...... Đã đã chịu ảnh hưởng.
"Ảnh." Mục Huyền Anh tiếp nhận đối phương truyền đạt thuốc viên, không hỏi một tiếng liền nuốt đi xuống, hắn lúc này đã nhận thấy được chính mình biến hóa. "Này cái rương phong kín không tồi, nếu không mở ra chỉ sợ bên trong nữ tử sẽ trất. Tức mà chết."
Thiên Toàn Ảnh đồng ý gật đầu, sau đó ra tay đem rương cái hủy đi, bên trong thiếu. Nữ gần như trần trụi, chỉ ở trọng điểm bộ vị vây quanh thấu. Minh lụa mỏng, hoàn toàn thuyết minh cái gì kêu dục cự còn nghênh.
【 nơi nào tới nữ nhân?! 】 bất diệt yên nhạy bén nhận thấy được huynh trưởng trạng thái, hắn đã chịu đối phương cảm. Triệu hạ thân đã ngạnh lên. 【 ngươi không phải cùng Mục Huyền Anh ở bên nhau sao? 】
Không rảnh giải thích Thiên Toàn Ảnh lựa chọn làm lơ, hắn từ bỏ điểm huyệt ý tưởng mà là từ bao vây nội lấy ra khói mê huân tới rồi miêu nữ. Dùng chủy. Đầu ở cái nắp thượng chọc ra hai cái để thở khẩu lúc sau lại che lại trở về. Chỉ là tâm tư hỗn loạn hắn không chú ý tới rương gỗ nội khí vị không chỉ là thiếu. Nữ thể. Hương mà thôi.
Mồ hôi lạnh say sưa Mục Huyền Anh ngồi ở trên giường, không có thương hương tiếc ngọc đưa ra đem nữ tử ôm ra tới kiến nghị. Cái rương vẫn là phong hảo, nếu làm vũ ca biết này hết thảy...... Bởi vì nghĩ đến người trong lòng, Mục Huyền Anh thật đáng buồn phát hiện hắn tiểu huynh đệ càng thêm tinh thần. QAQ
"Tĩnh tâm." Thiên Toàn Ảnh khoanh chân trên mặt đất bắt đầu vận công, hắn chú ý tới Mục Huyền Anh chuẩn bị học tập hắn lúc sau nhắc nhở nói, "Theo ta được biết ngươi tu. Tập chính là thuần khiết dương tính nội công?"
"Ân, như thế nào?" Mục Huyền Anh giơ tay lau mồ hôi, nhịn xuống muốn cởi quần áo xúc động, hắn hiện tại nhưng thật ra rất tưởng cùng Thiên Toàn Ảnh nói chuyện phiếm, ít nhất có thể dời đi điểm lực chú ý, đáng tiếc trong viện đều là thủ vệ, nói nhiều chỉ sợ sẽ bị phát hiện.
Thiên Toàn Ảnh thở dài, đem chữa thương dùng tuyết liên mật hoàn đem ra, "Dương tính nội công sẽ thúc dục dược tính, cái này tuy không thể giải mị dược chi độc, nhưng ít ra sẽ làm ngươi thoải mái một ít." Để ngừa vạn nhất ảnh chính mình cũng ăn một viên, bởi vì cảm thấy tiếc nuối tâm tình của hắn đồng dạng truyền lại qua đi.
【 nói cho ta đã xảy ra cái gì. 】 bất diệt yên khẩu khí đứng đắn đáng sợ, 【 không nói cho ta cũng không cái gọi là, ta cùng Thiếu cốc chủ đã tới năm tiên lĩnh cửa. 】
"Ngươi đi mao mao nơi đó." Mạc Vũ ngữ khí lăng liệt, từ biết được mao mao nơi đó có nữ nhân xuất hiện hắn liền không chuẩn bị làm đường ngạo thiên tồn tại nhìn thấy ngày mai thái dương.
Hai người lúc này đứng ở chỗ cao, bất diệt yên đem đường ngạo thiên nơi phương vị nói rõ lúc sau lắc mình rời đi, hắn yêu cầu thế Mạc Vũ dọn sạch mặt khác khả năng chướng ngại. Đương nhiên ở kia phía trước, đi trước giáo huấn một chút không nghe lời huynh trưởng cũng là hẳn là. Rốt cuộc tử huynh không giáo đệ có lỗi sao.
"Tới." Thiên Toàn Ảnh nhẹ nhàng thở ra, cũng không có đi ra ngoài tiếp ứng đối phương, mà là canh giữ ở Mục Huyền Anh bên người để tránh tái hiện phía trước bắt cóc sự. Kiện.
Nếu muốn chơi liền phải chơi đại, biết đường ngạo thiên sắp xong đời bất diệt yên tác phong thập phần không thấp điều, mỗi đi đến một chỗ nơi đó Đường Môn thủ vệ liền sẽ lặng yên biến mất, nhổ cỏ tận gốc chính là môn chủ cho bọn hắn thượng quan trọng nhất một khóa.
So với ám. Đánh tới Mạc Vũ đương nhiên không có thế gia xuất thân đường ngạo thiên quen thuộc, cho nên mạc Thiếu cốc chủ hoàn toàn không có che dấu chính mình hành tung, hắn quang. Minh chính đại đi vào người sắp chết nơi sân, dùng tuyệt đối thực lực nghiền áp trước mắt hết thảy chướng ngại.
Mạc Vũ nhìn trước mắt này đó đã bị hoa ở người chết trong phạm vi Đường Môn thủ vệ, kiếp này lần đầu tiên không hề che dấu thực lực của chính mình. Đỏ như máu mắt, khiến người cảm thấy lạnh lẽo tâm hồn hàn, Mạc Vũ giải. Khai gông xiềng mở ra mạnh nhất điên cuồng trạng thái. Chỉ là lúc này hắn không hề đau đầu dục nứt, hơn nữa hoàn toàn khống. Chế trong lòng ma.
"Mao mao mới không sợ, tâm ma chỉ là nghịch ngợm mưa nhỏ ca. Ca."
"Tâm kinh ta đã đọc làu làu lạp, không có vương sư phụ cũng có thể trấn trụ tuyết ma trạng thái nghịch ngợm quỷ."
"Lớn lao, Mạc Vũ ca. Ca...... Ta là mao mao, ngươi, còn nhận được sao?"
"Mao mao biết Mạc Vũ ca. Ca là người tốt, liền tính là vì mao mao, nỗ lực khống. Chế chính mình, hảo sao?"
Bất đồng ký ức đan chéo ở bên nhau, cuối cùng lưu lại chính là ngốc mao mao ấm áp khuôn mặt tươi cười. Mạc Vũ khóe miệng không tự giác treo lên đồng dạng tươi cười, hoàn toàn không biết chính mình bộ dáng ở đường ngạo thiên nhãn trông được tới có bao nhiêu khủng bố.
Chân không thể hành Đường Môn môn chủ cũng không tính toán chờ chết, hắn bất cứ giá nào dùng trên người sở hữu cơ. Quan ám khí.
Chỉ là ông trời lần này rõ ràng không đứng ở làm nhiều việc bất nghĩa đường ngạo thiên bên này, mộc chế xe lăn dần dần bị đông lạnh thành đóng băng, liên quan hắn vốn là huyết mạch không thông chi dưới cùng bị đánh gãy gân mạch chi trên cùng nhau.
Thanh thúy đứt gãy thanh nghe vào đường ngạo thiên trong tai giống như địa phủ ma âm, hắn nhìn đối phương không hề kết cấu giống nhau khoái kiếm đem chính mình từ băng nhân tước thành băng côn, trương. Khai miệng muốn gào rống phát tiết lại thật đáng buồn nhớ tới lưỡi. Đầu sớm bị nhổ.
"Thực sảo." Mạc Vũ không có tâm tình tiếp tục tra tấn, y theo chính mình tính toán bất diệt yên tất nhiên đã cứu ra mao mao, nếu là bị đối phương phát hiện chính mình như thế tàn. Nhẫn......
Tác giả có lời muốn nói:
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww2.sinaimg.cn/mw690/ecfe0b74jw1ek378bg7t4j21fg0u0q6h.jpg
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...