Dậu đổ bìm leo

6 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Dậu đổ bìm leo 

Tác giả: Xán nhược thần hi

052
Mục Huyền Anh chỉ là yếu hại bị chế, người từ đầu đến cuối chính là thanh - tỉnh, hắn nhìn đến Mạc Vũ trạng thái liền biết không hảo. "Mau thả ta, bằng không những người này đều phải chết!" Liền tính là biết vô nghĩa cũng muốn nói, cái này hòa thượng thức thời nói còn có thể lưu cái mạng. "Mạc Vũ ca - ca!"
"Ha ha, hòa thượng ta nhất không sợ chính là chết." Trần hòa thượng trương - cuồng cười to.
Hiện tại tuyết ma vệ lui xuống, cái kia lợi hại tiểu tử lại vẫn không nhúc nhích đứng, quang - minh tăng trong lòng bình phục nhìn chung quanh chiến trường. Vương Di Phong sáo âm đã hiện, người còn sẽ xa sao, nói không chừng đang ở ngoại cốc cùng Tạ Uyên kia chó săn đánh chính hoan đâu. Lúc này không đi càng đãi khi nào a!
"Lão liễu, đi rồi!" Trần hòa thượng mới mặc kệ Thẩm miên phong, vốn dĩ kế hoạch đối Vương Di Phong bất mãn mà cùng bọn họ cùng khởi thế người hẳn là khang tuyết đuốc. Nhưng ai biết cái kia thư túi cư nhiên cự tuyệt nam Thiệu vương mời, làm hại hắn cùng Liễu công tử hai người đành phải cùng nghe lén đến chuyện này Thẩm miên phong kết nhóm!
Liễu công tử lòng có không cam lòng, nhưng cũng biết lại đãi đi xuống cũng thảo không tới hảo. Hắn nhìn bị trần hòa thượng bắt lấy tiểu hài nhi trong lòng có quyết đoán, Mạc Vũ đoạt hắn địa bàn, giết thủ hạ của hắn, liền không nên trách hắn tâm tàn nhẫn dùng đối phương đầu quả tim làm trả thù.
Dường như biết kia hai người cái nào đối nhà mình mao mao uy hiếp lớn nhất giống nhau, Mạc Vũ thả người nhảy, làm cho người ta sợ hãi chiêu thức rõ ràng là hướng về phía Liễu công tử đi.
Trần hòa thượng một tay dẫn theo Mục Huyền Anh cổ áo tử, bổn chuẩn bị đem con tin giao cho khinh công càng tốt Liễu công tử, lại mắt thấy đối phương ở Mạc Vũ bá đạo võ công mất ưu thế, vì thế chạy nhanh xông lên trước ngăn trở.
Thịt người tấm chắn Mục Huyền Anh bị điểm huyệt - nói ném tới Liễu công tử trước mặt, đạo tặc tiếp vừa vặn sau nụ cười giả tạo đón nhận Mạc Vũ, không chú ý tới phía sau người kia hoảng sợ ánh mắt.
Liền tính là ở điên cuồng trạng thái, Mạc Vũ người cũng sẽ tiếp thu đến hắn gia mạc mao mao phát ra hơi thở, này không còn mê mang ánh mắt cũng không sẽ ảnh hưởng hắn chuẩn xác bắt giữ mao mao vị trí.
Liễu công tử bàn tính hoàn toàn gọi lộn số, hắn mẫn - cảm phát giác Mạc Vũ trạng thái không đúng, nghĩ thầm ' dứt khoát làm cái này điên - tử thân thủ thương đến quan trọng người, như vậy chờ hắn hồi quá vị nhi tới trong lòng nhất định sẽ càng đau, tốt nhất làm cái này càng tiểu nhân đi đời nhà ma mới hảo! '
Trần hòa thượng khí thẳng duỗi tay chụp chính mình đầu dưa, ' này Liễu công tử ngày thường rất khôn khéo một người, như thế nào hôm nay như vậy kéo cẳng đâu! Cư nhiên đem hảo hảo con tin tặng trở về! ' ném ra trí tuệ vương trước tiên chuẩn bị tốt □□ sau, trần hòa thượng thập phần bất đắc dĩ đi vào Liễu công tử trước người, dẫn theo ăn một chưởng người khai chạy. "Triệt!"
Trí tuệ vương sớm tại thông tri xong trần hòa thượng lúc sau liền khai lưu, trên mặt □□ một đổi, ai sẽ hoài nghi một cái bộ mặt hiền lành đáng yêu tiểu hòa thượng đâu.
Nương sương khói khai lưu không đơn giản là trần hòa thượng hai người, Thẩm miên phong biết chỉ chừa chính mình một người cũng thảo không đến hảo, liền mang theo thủ hạ người thuận đường nhỏ để lại. Đáng tiếc chờ đợi bọn họ không chỉ là ở trong cốc tuần tra tuyết ma vệ, còn có chờ lâu ngày Hạo Khí Minh mọi người.
Giống như trò khôi hài giống nhau nội đấu quàng quạc sau khi kết thúc, chờ phân một ly canh chính khí đệ tử trong nháy mắt dũng đi lên. Nhìn ra Mạc Vũ ở ác - Nhân Cốc đặc biệt địa vị sau, có chút người công kích mục tiêu tự nhiên cũng chuyển vì huynh đệ hai người.
Kế tiếp sự tình không dung tường tự, Mục Huyền Anh tùy ý chính mình bị Mạc Vũ ôm vào trong lòng ngực, giãy giụa một lát sau chỉ là không đành lòng nhắm lại hai mắt. Từ tương tiếp - xúc da thịt truyền đến run - run làm hắn đau lòng không thôi, còn có kia lần lượt lặp lại —— "Mao mao, đừng nhìn."
Đương Vương Di Phong cùng Tạ Uyên đánh nhau đến này phụ cận thời điểm, Mạc Vũ chu - thân mười trượng trong vòng đã không có một cái hoàn hảo không tổn hao gì người đứng. Những cái đó trọng thương ngã xuống đất người không ngừng rên rỉ, còn treo nửa khẩu khí cho một phân cứu trị cơ hội.
"Tạ minh chủ, còn muốn tiếp tục đấu đi xuống sao?" Vương Di Phong cây sáo vung, hắn phía sau tuyết ma vệ lại nhiều một loạt, "Ta ác - Nhân Cốc chiến lực cuồn cuộn không dứt, mà Hạo Khí Minh đã bắt đầu mệt - mềm - kia."
"Hạo Khí Minh tinh binh đã đánh vào trong cốc, ta xem nguy hiểm chính là ác - Nhân Cốc mới đúng không." Tạ Uyên cau mày nói, huyền anh vẫn không nhúc nhích bộ dáng làm nhân tâm ưu, không biết có phải hay không thương đến nơi nào. Cái kia tiểu tử thúi biểu tình cũng thực không thích hợp, chính là liền tính là tìm cái dưới bậc thang, cũng không thể làm Vương Di Phong kia tư chiếm tiện nghi. "Nếu ngươi chịu hô to ba tiếng ' ta phục ', ta tạ người nào đó liền cho ngươi một cái mặt mũi."
Tạ Uyên lời này vừa nói ra Hạo Khí Minh mọi người đều là hứng thú ngẩng cao, phất cờ hò reo đồng thời trong miệng tràn đầy ca tụng, chút nào không vì thâm nhập địch doanh mà cảm thấy nguy - cơ.
Ác - Nhân Cốc bên này tự nhiên là tức giận không thôi, mấy người cười lạnh trong miệng nói cũng bắt đầu không sạch sẽ lên, mắt thấy lại là một hồi chiến đấu liền phải bắt đầu.
"Báo!"
"Báo!"
Hai bên người mang tin tức đồng thời tới, kể ra cũng là cùng chuyện, trần hòa thượng đám người cư nhiên ở song mặt giáp công dưới trốn ra ác - Nhân Cốc.
"Xem ra này một ván chúng ta ai đều không có thắng." Vương Di Phong rất là tiếc nuối vỗ - sờ - sáo thân, gợi lên khóe miệng nhìn không ra hỉ nộ, "Trước mắt trong cốc thượng có muốn vụ xử lý, lấy Hạo Khí Minh uy danh chắc là sẽ không nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đi?"
Tạ Uyên không dẫn người chú ý nhìn lại bên ta trận doanh, thượng có một trận chiến chi lực người đã không nhiều lắm, những cái đó xếp vào - tiến vào cái đinh đại bộ phận đều nằm ở trên mặt đất. "Trừ ác dương thiện như thế nào có thể nói là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ngươi mệnh ta tạm thời trước để lại, đãi ngày sau lại một trận tử chiến!"
"Tự nhiên phụng bồi." Vương Di Phong xoa xoa môi, ý vị thâm trường trả lời. Đạt được một cái giận trừng sau vương cốc chủ phất phất tay, ý bảo phía sau ác - người này chiến kết thúc, trong cốc người chưa tao công kích khi không được tùy ý ra tay.
Tạ Uyên cũng vội vàng phân phó những cái đó không phục người bắt đầu cứu trợ trọng thương giả, đồng thời thu nhặt những cái đó bất hạnh qua đời huynh đệ xác chết. Quét tước chiến trường thời điểm Hạo Khí Minh người trong mới ý thức được thực lực của bọn họ đã giảm đi, nếu phía trước miễn cưỡng tác chiến nói không chừng tất cả mọi người sẽ có đến mà không có về. Như thế như vậy bọn họ đối co được dãn được Tạ Uyên càng thêm bội phục, vui lòng phục tùng đi theo thập phần có cảm giác an toàn nhà mình minh chủ dẹp đường hồi phủ.
Chỉ là vì sao minh chủ tự Côn Luân nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm sau, lại lần nữa xuất hiện thời điểm liền không mừng lời nói đâu? Chẳng lẽ là cùng tuyết ma giao thủ khi bị nội thương?
Lại nói ác - Nhân Cốc bên này, Vương Di Phong trước tiên ra tay mang đi Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh, đem hai người an trí ở bên trong cốc trong vòng sau tự mình đi trước độc hoàng viện thỉnh Tiếu Dược Nhi đến khám bệnh tại nhà.
Ở Vương Di Phong uy nghiêm hạ, Tiếu Dược Nhi không dám làm dư thừa sự tình, đem phương thuốc viết xuống sau liền rời đi. Ở trần hòa thượng ba người phản bội cốc thời điểm, hắn vẫn là không cần lưu lại cái gì sẽ làm người trảo - trụ nhược điểm sự tình hảo.
"Đi tìm vương kiến một lấy dược, đem phương thuốc cho hắn kiểm - tra một phen, sau đó chiếu mặt trên viết thân thủ ngao chế." Vương Di Phong phân phó bên người đại đệ - tử đinh đinh, phát hiện Diệp Phàm từ đầu đến cuối cũng không sau khi xuất hiện thở dài quyết định hoàn toàn từ bỏ cái này đệ - tử.
Mạc Vũ kinh mạch hỗn loạn vô tự, bất quá hắn tu - tập hồng trần tâm pháp nhiều năm, lúc này vì cố trong lòng ngực người nội lực tự hành vận chuyển. Cho nên tuy rằng nhất thời vô pháp khôi phục thần - trí, nhưng thân - thể cũng may vấn đề không lớn.
Ngược lại là Mục Huyền Anh tình huống không tốt lắm, phía trước trần hòa thượng chí dương nội lực cùng hắn trong cơ thể Dịch Cân kinh nội công chạm vào nhau, năm - dơ - sáu - phủ đều có tổn thương. Sau lại Liễu công tử tiếp được hắn khi lại điểm yếu huyệt, làm này nội lực không ngừng tiết ra ngoài, chân khí vô pháp hộ thể. Cuối cùng Mạc Vũ phát cuồng khi tuy nhỏ tâm che chở mao mao thân - thể, nhưng là lạnh băng hơi thở càng là ở suy yếu thân - thể thượng rải một phen muối.
Tác giả có lời muốn nói:
Ngốc mao mao ~ vũ ca thương ngươi nga ~
Hảo khốn......

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now