Hai người kiếm pháp

2 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Hai người kiếm pháp 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

Tác giả có lời muốn nói:
Này trương cảnh đêm càng có cảm giác đi!

041
Mạc Vũ hồi tưởng khởi thượng một đời Nam Chiếu hoàng cung một trận chiến. Tuy rằng huyết mắt Long Vương bởi vì nhiều năm bị nhốt võ công không có đại trướng, nhưng bọn hắn một đội nhân mã vẫn cứ tổn thất thảm trọng. Nghĩ đến mao mao ở nơi đó lưu lại huyết, Mạc Vũ ngữ khí đều lạnh thấu xương vài phần: "Sư phụ, không thể làm tiêu sa rời đi Thiếu Lâm!"
Vương Di Phong mày gắt gao nhăn, liền Mạc Vũ theo như lời tương lai xem, cái này tiêu sa xác thật là tương lai một đại biến cố. Hơn nữa ở vài năm sau hắn cùng Tạ Uyên liên thủ cư nhiên không có thể đem này giết chết......
"Vương đại thúc, ta nhớ rõ kia tiêu sa lúc này ở Đạt Ma Động vẫn là rất an toàn." Mục Huyền Anh nhíu mày khổ tư, đời trước lúc này hắn còn đang đi tới Hạo Khí Minh trên đường đâu, "Chỉ là không biết nam Thiệu là như thế nào đem hắn cứu ra."
"Chuyện này giao cho ta." Vương Di Phong nhìn đột nhiên nhẹ nhàng thở ra mao mao, thực vui mừng chính mình ở đối phương trong lòng địa vị. "Các ngươi tạm thời ở ta nơi này trụ hạ, ngày mai từ hàn đình mang bọn ngươi đi rượu trì hạp."
Mạc Vũ cũng không có cậy mạnh nói không cần, ở ác ^ Nhân Cốc này khối địa phương, Vương Di Phong mệnh lệnh là tuyệt đối, nhưng là Đào Hàn Đình uy nghiêm cũng là không thể trái nghịch. So với trong truyền thuyết cốc chủ, đương nhiên là cả ngày đều phải đối mặt hắc quạ càng lệnh ác ^ mọi người thật cẩn thận.
Mục Huyền Anh cảm thấy Vương đại thúc thật là # đường triều thật lớn thúc #, lúc sau cấp sư phụ viết thư thời điểm nhất định phải đem một đoạn này viết đi vào. "Chúng ta ở Côn Luân thời điểm dưỡng chỉ tiểu miêu, có thể...... Đem nó cũng thả ra sao?"
Vương Di Phong nhìn đối phương tràn đầy khát vọng đôi mắt, đỉnh Mạc Vũ khó chịu tầm mắt gật gật đầu.
Bị thả ra mèo con vẻ mặt cảnh giác khắp nơi quan vọng, cũng không có bởi vì hoàn cảnh biến hóa mà phát ra kêu ^ thanh. Mạc mao mao quan sát trong chốc lát Vương Di Phong, thử tính thấu qua đi, sau đó đĩnh cái mũi nhỏ củng củng đối phương vươn tới tay.
"Không sợ ta?" Vương Di Phong có chút bật cười, hắn phía trước bởi vì nghĩ đến tiêu sa mà tụ ^ tập lên sát khí còn không có tản ra, loại người này đều chịu không nổi hơi thở giống nhau mẫn ^ cảm động vật sẽ xa xa né tránh mới là.
Mạc Vũ ngữ điệu bất biến, biểu tình lại không tự giác mang theo đắc ý, "Nó kêu mạc mao mao." Tiểu hắc là bọn họ dưỡng, tự nhiên cùng bình thường sủng vật bất đồng.
Mục Huyền Anh giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bên người người, sau đó mới cười sửa đúng nói, "Nhũ danh tiểu hắc. Hy vọng nó lớn lên lúc sau cũng có thể làm miêu bà bà miên cá."
Vương Di Phong nhìn hai nhỏ vô tư hai cái thiếu niên, trong lòng dâng lên một loại che chở cảm xúc. Có khuyết điểm người luôn là sẽ đối loại này thuần túy tình cảm sinh ra hướng tới, nói vậy hàn đình cũng là vì cùng loại lý do mới có thể âm thầm chiếu cố bọn họ đi. Bằng không chỉ bằng Mạc Vũ kiêu ngạo ^ kính nhi, nơi nào đối phó đa mưu túc trí mấy đại ác ^ người đâu.
"Sư phụ, ngài không phải muốn cùng hắc quạ thương thảo sự tình sao." Mạc Vũ đậu hắn gia mao mao nửa ngày, đang muốn ở thân cận một phen, cảm giác được trong lòng ngực người cứng đờ thân ^ thể lúc sau mới ý thức được phòng trong còn có khác người.
"Kiếm phổ." Vương Di Phong thập phần tùy tiện đem đóng chỉ thư phóng tới trên bàn, vẫy vẫy ống tay áo không mang đi mảy may oán khí. Nghĩ đến phòng trong đệ ^ tử biểu tình, vương cốc chủ trong lòng hơi cân bằng một ít. Ở người cô đơn trước mặt phơi hạnh phúc, ha hả, muốn thận trọng mới hảo a.
Mục Huyền Anh dùng khuỷu tay đem Mạc Vũ đỉnh khai, lấy quá kiếm phổ trực tiếp ngồi xuống giường ^ thượng. Bởi vì cái này trong phòng một phen ghế dựa đều không có, mà hắn lại không nghĩ một lần nữa ngồi trở lại mạc người nào đó trên đùi.
Mạc Vũ thực không vui, vì thế dẫn theo tiểu hắc cổ ném tới mao mao trong lòng ngực, hơn nữa nhân cơ hội đem kiếm phổ thu vào bao vây. "Chúng ta một nhà ba người thật lâu không có như vậy thả lỏng ở bên nhau."
"Chính là ngươi rõ ràng tùy thời đều thực thả lỏng." Mục Huyền Anh từ đối phương biểu hiện thượng xem, hoàn toàn không cảm giác được chút nào khẩn trương. Bất quá nghĩ đến Mạc Vũ thực lực, lại cảm thấy sẽ như bây giờ cũng hoàn toàn không kỳ quái. Chỉ là...... "Ta muốn mau chút đuổi kịp ngươi, ta không cần chỉ có thể bị ngươi bảo hộ."
"Chúng ta đây cùng nhau xem đi." Mạc Vũ ngồi vào mao mao bên người, đem đối phương ôm trở về chính mình trên đùi, "Đây là hai người kiếm pháp, chúng ta muốn từ giờ trở đi bồi dưỡng ăn ý."
Tiểu hắc miêu nghiêng đầu, không rõ vì cái gì chính mình từ chủ nhân nhu ^ mềm trong ngực bị ném tới dưới giường. Nó nỗ lực ngẩng lên đầu, các chủ nhân đây là nằm muốn hô hô sao? A! Đại chủ nhân lại ở khi dễ chủ nhân!
Mạc Vũ đang ở cùng mao mao nỗ lực bồi dưỡng ăn ý, có cái gì so từ hơi thở bắt đầu quen thuộc càng mỹ diệu đâu? Đáng tiếc chính là tiểu hắc cào quá nỗ lực, hắn quần đại khái đều phá.
"Miêu!" Tiểu hắc thực tức giận, chủ nhân đều bắt đầu hừ hừ, nhất định là thực không thoải mái!
Bị mèo kêu ^ thanh gọi hoàn hồn ^ trí Mục Huyền Anh tức giận đẩy ra trên người người, hắn từ ba lô nội lấy ra chủy ^ đầu bang một tiếng cắm tới rồi Mạc Vũ song ^ chân chi gian giường ^ thượng.
"Miêu miêu!" Tiểu hắc thấy chủ nhân hành động, theo khăn trải giường liền nhảy tới rồi đối phương bên người, dương miêu mặt tự hào cọ.
Mục Huyền Anh khen ngợi gãi gãi tiểu hắc cổ, tràn ngập uy hiếp vẫy vẫy nắm tay, "Nếu vũ ca yêu cầu bình tĩnh, không bằng liền đi luyện ngưng tuyết công đi!"
Mạc Vũ cảm thấy từ hai người mở ra nói lúc sau, hắn gia mao mao trở nên so phía trước muốn nhẫn tâm, trước kia rõ ràng thực hảo lừa. Nhìn thoáng qua chính thoải mái bị ấn ^ ma tiểu hắc miêu sau, Mạc Vũ lấy ra một miếng thịt làm đưa qua, ở không khí hòa hoãn lúc sau mới lại một lần mở miệng, "Khăn trải giường bị trát thấu."
"Không tốt." Mục Huyền Anh chạy nhanh xoay người xuống giường, đem bố đơn tử nhấc lên đến xem tình huống, quả nhiên mấy tầng đệm giường thượng đều để lại khẩu tử.
Tiểu hắc vây quanh khẩu tử vị trí xoay hai vòng, móng vuốt nhỏ còn vói vào Mục Huyền Anh dẫn theo khẩu tử gãi gãi, bá một tiếng khẩu tử lớn hơn nữa.
"Chúng ta nói đây là tiểu hắc làm đi......" Mục Huyền Anh tìm được cứu tinh giống nhau phủng trụ tiểu hắc miêu, bằng không như thế nào giải thích đệm giường sự tình? Vương đại thúc nhất định sẽ cho rằng hai người bọn họ làm cái gì không tốt sự tình đi.
Mạc Vũ cầm tiểu hắc móng vuốt nhìn nửa ngày, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Chủy ^ đầu quá sắc bén, tiểu hắc làm không được."
Mục Huyền Anh minh tư khổ tưởng nửa ngày, cuối cùng đầu hàng giống nhau đã mở miệng, "Ngươi nhất định có chủ ý!"
"Yên tâm, ta sẽ không đưa ra thực quá phận yêu cầu." Mạc Vũ liền kém giơ lên cao đôi tay hướng thiên thề, hắn hiện tại cần thiết làm mao mao rơi chậm lại cảnh giác mới thành, bằng không ở trái cây thành thục phía trước hắn liền nghe nghe mùi vị cơ hội đều sẽ đã không có.
"Mau nói đi, bằng không chỉ có thể tiểu hắc bị hắc oa, hắn chính là cùng ngươi họ." Mục Huyền Anh le le lưỡi ^ đầu, hắn mới không nghĩ thừa nhận chính là thích vũ ca cầu mà không được chỉ có thể nhẫn nại bộ dáng đâu. A ~ tuổi còn nhỏ không có nhu cầu thật sự là quá tốt.
Mạc Vũ duỗi tay điểm điểm mao mao cái mũi, ở đối phương nhịn không được há mồm cắn lúc sau mới đưa ra chính mình yêu cầu "Một vòng hai lần."
"Một lần!" Mục Huyền Anh vội vàng ra giá, lúc này cũng không rảnh lo ngượng ngùng đưa ra điều kiện, "Mỗi lần không thể vượt qua hai lần." Thích hợp phát ^ tiết một chút hẳn là cũng không có việc gì đi......
"Cái cái chọc." Mạc Vũ chỉ chỉ miệng mình, hơi cúi đầu phương tiện mao mao đích xác nhận.
Mục Huyền Anh nghĩ thầm chỉ là thân một thân, không hề tâm lý chướng ngại liền thấu qua đi, giơ lên đầu chủ động cho đối phương một cái hỏa ^ cay hôn.
Mạc Vũ phóng túng mao mao sa vào ở khống ^ chế chính mình cảm xúc giữa, đúng lúc yếu thế là vì nắm giữ lớn hơn nữa chủ động. "Nguyên lai mao mao đối ta cũng như vậy khát vọng......"
"Đừng nói nhảm nữa, biện pháp đâu." Mục Huyền Anh xoa xoa miệng, vừa rồi cảm giác thật là quá mỹ diệu, thật giống như Mạc Vũ ca ^ ca tâm đều là bởi vì chính mình mà luật động giống nhau.
Thực đáng tiếc liếc mắt một cái mao mao môi sau, Mạc Vũ đi vào mép giường trực tiếp đem đệm chăn thu lên, thay chính mình phía trước mua. "Sư phụ căn bản sẽ không để ý này đó việc nhỏ." Đã từng cộng đồng trụ kia mấy năm, Mạc Vũ liền phát giác bị muôn vàn ác ^ người kính ngưỡng cốc chủ là cái rõ đầu rõ đuôi sinh hoạt vô ^ có thể. Đừng nói là đổi cái đệm giường, có lẽ đem đầu giường giường đuôi đổi cái hắn đều phát hiện không được.
"Vương đại thúc thực nhạy bén." Mục Huyền Anh trong lòng không phải thực tin tưởng, ở hắn xem ra Vương Di Phong anh minh cơ trí, không nói toạc có lẽ là không nghĩ người khác nan kham?
Mạc Vũ lắc đầu không hề giải thích, trực tiếp lấy quá kiếm phổ mở ra đặt ở giường ^ thượng, "Cùng nhau?"
Chỉ là do dự trong chốc lát, Mục Huyền Anh vẫn là bại bởi chính mình đối thực lực khát vọng, thoát ^ hạ giày ngồi xếp bằng ngồi xuống giường ^ thượng.
"《 một lòng 》 đồng tâm, đồng tình mới có thể tập đến." Mạc Vũ ngón tay trang lót thượng nói, chậm rãi đem mặt trên nội dung niệm ra, "Nguyện đắc nhất nhân tâm, bạch thủ bất tương li. Nhìn không ra này diệp trang chủ cũng là tính ^ tình người trong a."
Mục Huyền Anh hồi tưởng trong chốc lát Tạ Uyên lúc trước cho hắn giảng các phái lịch ^ sử, "Nghe nói diệp trang chủ không bao lâu cũng không được sủng ái, ngay lúc đó Tàng Kiếm Sơn Trang là lão trang chủ Diệp Mạnh Thu định đoạt, hắn thường xuyên sẽ đối biểu hiện nô độn diệp anh quở trách trừng phạt. Nếu không phải Công Tôn đại ^ nương ở danh kiếm đại ^ sẽ thời điểm tuệ nhãn thức châu, nhìn ra diệp trang chủ đã đạt nói kiếm cảnh giới, chỉ sợ hiện tại Tàng Kiếm Sơn Trang chính là một khác phiên bộ dáng."
"Nói như thế tới diệp trang chủ năm đó đem này bổn kiếm phổ đưa cho sư phụ, có lẽ là tưởng có người có thể đạt thành hắn tâm nguyện." Mạc Vũ suy đoán diệp anh tâm tư, "Sư phụ chính thiện dùng kiếm."
"A! Kia này nên không phải là một cái mời đi!" Mục Huyền Anh nói xong lúc sau bưng kín miệng, hắn cảm thấy chính mình tư duy nhất định là bị người nào đó mang trật!
Mạc Vũ nghiêm túc nhìn chăm chú vào mao mao đôi mắt, ở đạt được đối phương toàn bộ chú ý sau nói, "Diệp trang chủ nói vậy nhận thấy được sư phụ cùng hắn phương diện nào đó thực tương tự, cho nên muốn làm hắn được đến chính mình vô pháp được đến đồ vật."

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now