Lưỡng nan

6 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Lưỡng nan

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

064
Mất máu quá nhiều Đổng Long dần dần bị khói mê sở ảnh hưởng, hôn hôn trầm trầm thần / trí lại bị đến xương đau đớn gọi / tỉnh, hắn nỗ lực ngẩng đầu lên nhìn đến chính là đầy mặt thù / hận khuôn mặt.
"Ta Đạo Hương thôn có bao nhiêu vô tội trăm / họ chết thảm ở ngươi trên tay, nếu là làm ngươi dễ dàng chết đi thật là quá tiện nghi ngươi." Mục Huyền Anh đem trọng kiếm cắm đến trên mặt đất, tay đáp ở mặt trên nhìn Đổng Long, trong lòng ở báo thù khoái cảm đồng thời lại nhịn không được hỏi, "Vì cho ngươi huynh đệ báo thù, ngươi đại nhưng chỉ là giết chết hung thủ, vì cái gì muốn bắt vô tội Đạo Hương thôn thôn / dân khai đao."
Đổng Long tiếng cười tràn ngập trào ý, "Rơi xuống trong tay các ngươi ta Đổng Long nhận tài, đừng nhiều lời chạy nhanh cấp cái thống khoái." Huynh đệ? Đã chết đi huynh đệ nơi nào so được với dễ như trở bàn tay bảo vật.
"Không minh quyết." Mạc Vũ điểm ra trong đó quan trọng nhất lý do, "Cấp huynh đệ báo thù chỉ là thứ nhất, quan trọng nhất chính là hắn tưởng được đến đường giản đại hiệp không minh quyết."
Mục Huyền Anh biểu tình rõ ràng chán ghét lên, nếu chỉ là vì huynh đệ báo thù, hắn còn sẽ có như vậy một đinh điểm thương hại chi tâm, hiện giờ xem ra Đổng Long người này thật là làm người ghê tởm.
"Không cần ô uế ngươi tay." Mạc Vũ ngăn lại Mục Huyền Anh chuẩn bị ra chiêu tay, từ trong áo móc ra một cái bình sứ, nhổ nút bình lúc sau đem này trung dịch / thể ngã xuống Đổng Long miệng vết thương thượng. Làm xong này hết thảy lúc sau Mạc Vũ từ bao vây nội lấy ra tin / hào / đạn bậc lửa, "Nhìn liền hảo."
"Đó là cái gì?" Mục Huyền Anh dựa vào Mạc Vũ trên người, nhẹ / tùng lắc lư trong tay trọng kiếm, "Sẽ làm hắn chết thống khổ điểm sao?"
Mạc Vũ cười gật đầu, nhìn về phía mao mao ánh mắt trước sau như một sủng nịch, "Vốn dĩ ta muốn cho hắn cũng nếm thử bị thiêu chết cảm giác, bất quá suy xét đến hỏa thế không hảo khống / chế liền dùng cái này thay thế."
"□□ sao?" Mục Huyền Anh ở đối phương sau khi gật đầu đem dược bình thảo lại đây, hứng thú bừng bừng đem dư lại dịch / thể đều tưới ở Đổng Long miệng vết thương thượng.
Xương cốt bị xé / nứt ăn mòn đau đớn khiến cho Đổng Long không ngừng mở miệng xin tha, ở không chiếm được hai người mềm lòng sau lại sửa vì chửi ầm lên, chỉ vì cầu được tra tấn mau chút kết thúc.
Mục Huyền Anh cau mày, vừa không muốn cho Đổng Long thống khoái chết đi, lại vì như thế tàn / nhẫn chính mình cảm thấy trái tim băng giá. Mạc Vũ đem người ôm vào trong ngực, đem chính mình nhiệt độ cơ thể quá độ đến mao mao trên người, trong lòng nghĩ có biện pháp nào có thể làm Đổng Long an tĩnh đã chịu ứng có trừng phạt.
Liền ở Mạc Vũ chính rối rắm thời điểm, bất diệt yên ăn mặc một thân phấn hồng váy áo xuất hiện, dày nặng trang dung đồng dạng làm người thấy không rõ hắn khuôn mặt, "Nga nha, ngẫu nhiên gặp được hai chỉ cần trợ giúp tiểu sơn dương."
"......" Mạc Vũ mặt vô biểu tình.
"......" Mục Huyền Anh mắt trợn trắng, như vậy một gián đoạn sau hắn bị thù / hận tả hữu cảm xúc có một tia buông lỏng.
Bị làm lơ bất diệt yên ha hả cười, chút nào không thèm để ý thấu tiến lên chào hỏi, "Cái này tiểu ngoạn ý các ngươi có lẽ sẽ yêu cầu, độc này một nhà không còn chi nhánh nga."
"Là cái gì?" Mục Huyền Anh cẩn thận nhìn chằm chằm bất diệt yên mặt xem, ' mặt đồ so Hoa Hồ Điệp còn nùng, này chẳng lẽ là ác / Nhân Cốc đặc sắc giả dạng sao? Chính là mễ lệ cổ lệ giống như không mạt nhiều như vậy phấn a, bất quá trang nhưng thật ra một mạch tương thừa yêu / diễm. '
Mạc Vũ tay phải đối này bất diệt yên vươn, tay trái tay che lại mao mao đôi mắt không cho hắn nhìn chằm chằm chính mình ở ngoài người xem, "Lấy tới."
Bất diệt yên đem trong tay dược bình một ném, ở Mạc Vũ tiếp được sau vẫy vẫy tay lại biến mất.
"Bất diệt yên giống như tâm tình thực không tồi?" Mục Huyền Anh gãi gãi đầu có chút mơ hồ, "Hắn rốt cuộc là tới làm cái gì a?" Từ Mạc Vũ trong tay tiếp nhận dược bình, Mục Huyền Anh nhẹ nhàng vặn ra nút lọ, liền thấy bên trong là một viên thuốc viên, "Đây là muốn đút cho Đổng Long ăn?"
"Ta tới." Mạc Vũ cong lưng, duỗi tay nắm Đổng Long hai má, "Ném vào tới."
Đổng Long muốn phản / kháng, chính là hắn tứ chi vô pháp hành động, chỉ có thể nỗ lực hoạt động đầu, trong miệng phát ra ô ô thanh âm.
Mục Huyền Anh đoán được bất diệt yên cấp khẳng định là lợi hại □□, vì thế không chút do dự đem thuốc viên đạn nhập Đổng Long khẩu / trung. Mạc Vũ phối hợp ăn ý tá Đổng Long cằm, sau đó điểm mấy cái huyệt / nói làm đối phương nuốt đi xuống.
Chỉ là nháy mắt, Đổng Long cả người liền cứng lại rồi hơn phân nửa, chỉ có càng trừng càng lớn đôi mắt cùng vặn vẹo đến mức tận cùng biểu tình chứng minh hắn xác thật trải qua cực đoan thống khổ.
"Chúng ta đi thôi." Xác định Đổng Long ly chết không xa sau, Mạc Vũ dắt lấy Mục Huyền Anh tay, lôi kéo hắn hướng thiên long trại ngoại đi đến. "Trúc tía ông dẫn dắt chính khí nhân mã sắp tiến vào hàng rào, ta không có phương tiện cùng bọn họ gặp mặt, kế tiếp giải quyết tốt hậu quả liền giao cho ngươi, ta ở Thiệu gia đại viện chờ ngươi."
Mục Huyền Anh biết Mạc Vũ không mừng cùng Hạo Khí Minh trung người giao tiếp, vì thế thực vui vẻ tiếp được cái này đơn giản nhiệm vụ. "Vậy ngươi đi về trước, vũ ca nếu là mệt nhọc liền trước tiên ngủ đi."
Mạc Vũ ở mao mao nhìn chăm chú hạ rời đi thiên long trại, sau đó từ hàng rào bên cạnh lại sờ trở về Đổng Long bên người. Lúc này đây hắn vô dụng Mục Huyền Anh quen thuộc nhẹ kiếm, mà là móc ra chỉ có bàn tay dài ngắn chủy / đầu, từ phần lưng đâm thủng Đổng Long trái tim, sau đó dựa vào chính mình xuất phát từ nội tâm nhiều năm tay / cảm, đoạn tuyệt Đổng Long cuối cùng sinh cơ.
"Ta liền biết ngươi sẽ trở về." Bất diệt yên xuất hiện ở Mạc Vũ phía sau, vừa rồi nhìn đến ' Thiếu cốc chủ ' mang theo Mục Huyền Anh rời đi thời điểm hắn còn có như vậy một chút thất vọng, "Nhổ cỏ tận gốc mới là ta ác / Nhân Cốc người trong tác phong."
"Xem ra ngươi hôm nay tâm tình xác thật thực không tồi." Mạc Vũ không có quay đầu lại, hắn chỉ là lẳng lặng nhìn Đổng Long thi thể, sau đó đang nghe đến những người khác đã đến động tĩnh khi lặng yên không một tiếng động rời đi.
Bất diệt yên ẩn thân sau nhìn tươi cười sáng lạn Mục Huyền Anh, ẩn ẩn có chút minh bạch Mạc Vũ tâm tư, liền tính là tưởng độc chiếm kia phân tốt đẹp, cũng không nghĩ làm cái kia thiện lương hài tử lây dính thượng / bất luận cái gì vết bẩn đi. Sao...... Như thế ' người tốt ' thật sự có thể trở thành tương lai ác / Nhân Cốc cây trụ sao?
Nếu là chính mình nói, cho dù là tù / cấm, cho dù là oán hận, cũng muốn làm người kia trong lòng chỉ có chính mình! Bất quá...... Ngẫu nhiên vẫn là có thể cho đối phương ăn chút ngon ngọt, như vậy chính mình khai cơm thời điểm mới có thể càng mỹ vị a ~
Mục Huyền Anh lại lần nữa đi vào Đổng Long trước người thời điểm, cái này ác bá một phương sơn trại đầu / tử đã tắt thở. Trúc tía ông đi theo Mục Huyền Anh bên người không ngừng khen, ý đồ lừa dối đối phương mau chút gia nhập Hạo Khí Minh đại gia đình, không cần lại đi theo ác / Nhân Cốc Mạc Vũ phía sau.
Vâng chịu tôn lão ái / ấu tư tưởng Mục Huyền Anh chỉ là cười, sau đó lần lượt cự tuyệt đối phương đề nghị, cũng tỏ vẻ đang ở nơi đó cũng không ảnh hưởng chính mình đối Hạo Khí Minh tình nghĩa.
Cuối cùng trúc tía ông cũng chỉ có thể thở dài từ bỏ cái này ý tưởng, sau đó chuyên tâm cùng Mục Huyền Anh câu thông / thiên long trại trước mắt trạng huống.
Tác giả có lời muốn nói: Cũng chưa người xem văn kia......
Có điểm điểm thương cảm a thở dài
Dán một trương thiếu gia xoát đồ tăng lên động lực được rồi!

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now