[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Nằm cũng trúng đạn oa oa
Tác giả: Xán nhược thần hi
043
Đương nhiên trừ bỏ trở lên những cái đó ở ngoài còn có một ít mặt khác nguyên nhân, tỷ như mễ lệ cổ lệ thị nữ nấu ăn tay nghề xuất chúng, mao mao vất vả thời điểm có thể đi nơi đó đính cơm. Đương nhiên, suy xét đến say hồng viện đặc thù hoàn cảnh, cần thiết đem lấy cơm nhiệm vụ giao cho mạc A Kim tới hoàn thành.
Đào Hàn Đình là đem Liễu công tử thủ hạ đều đuổi đi lúc sau mới tiến vào suối nước nóng trong phạm vi, này đó tài bảo cần thiết muốn dời đi vị trí, cũng không biết này Tàng Bảo Các nội thiết trí nhiều ít cơ - quan. Đào Hàn Đình lấy ra sổ sách chuẩn bị đem mỗi dạng thẩm tra đối chiếu sau lại thu vào bao vây, những cái đó khuyết thiếu bộ phận chính là bị Liễu công tử ô rớt chứng cứ.
Ở đoạn tội thạch tràng cùng rượu trì hạp giao giới viêm ngục trên núi, hai vị thiếu niên trong tay đều cầm một cây ven đường tiểu thảo. Mục Huyền Anh dựa vào Mạc Vũ trên vai, hắn nhìn trước mắt nhai hạ rừng cây, rất là cảm khái có thể nhìn đến lớn như vậy phiến màu xanh biếc, "Khi còn nhỏ chơi cái kia ngươi còn nhớ rõ sao?"
Mạc Vũ ân một tiếng, đem trong tay thảo ngạnh kết thành một cái viên - nhuận vòng, "Mỗi người đều là một cái viên, đem ta viên tròng lên ngươi trên tay, mao mao chính là của ta."
"Lúc ấy ta đem chính mình ' viên ' tròng lên búp bê vải trên tay, kết quả ngươi tức giận cướp đi búp bê vải, còn đem nó dấu đi!" Mục Huyền Anh cắn răng oán giận, vũ ca từ tiểu độc chiếm dục liền như vậy cường, liền cái oa oa đều phải giận chó đánh mèo.
"Sau lại không phải còn cho ngươi." Mạc Vũ nghĩ đến đây cũng bật cười, năm đó tiểu nguyệt nói nếu búp bê vải có thể sống lại, như vậy mao mao nhất định sẽ bị cướp đi. Trùng hợp hắn nghe được biển rộng sư phụ nói Vạn Hoa Cốc có này loại kỳ thuật, hắn nhất thời sợ hãi liền...... Tóm lại mới không phải ấu trĩ ghen ghét.
' tiểu nguyệt đem búp bê vải còn cấp chính mình thời điểm, rõ ràng nói là có người ở đèn lồng côn thượng phát hiện. ' Mục Huyền Anh hướng thiên mắt trợn trắng, vũ ca chính là ái giả ngu, đem mất mặt sự tình hết thảy đều cố ý quên mất.
Mạc Vũ mất tự nhiên duỗi tay đem mao mao ôm ở trong ngực, tay trái chỉ vào cách đó không xa ba tầng phòng ở hỏi, "Chúng ta đem nhà ở kiến thành Đạo Hương thôn thời điểm bộ dáng đi." Liễu công tử đám kia người trụ quá địa phương, mới không cho mao mao đi trụ đâu.
Mục Huyền Anh nghe thấy cái này đề nghị trong lòng nổi lên gợn sóng, bọn họ cố hương hiện tại là bộ dáng gì đâu? Những cái đó phản quân bị Vương đại thúc cưỡng chế di dời, nhưng là không có người thôn lại sẽ bị thế lực khác chiếm dụng đi.
"Chúng ta quản gia xây lên tới, về sau có thể mời mặt khác các hương thân tới." Mạc Vũ trấn an vỗ nhẹ mao mao sống lưng, "Tiểu nguyệt ở Vạn Hoa Cốc, dương bảo - ca cùng a tru khắp nơi du lịch, nhất định có mặt khác hương thân còn sống."
"Còn có Lý đại ca, hắn vẫn luôn nói phải vì giang sơn xã - tắc tẫn một phần lực, chỉ là khổ thu tỷ tỷ si tâm đi theo." Mục Huyền Anh đối Lý phục vẫn là rất có hảo cảm, đáng tiếc Mạc Vũ ca - ca đối hắn tương đối xa cách. "Thu tỷ tỷ năm đó còn cấp chúng ta mua quá bánh bao ăn đâu."
Mạc Vũ đối Lý phục cảm tình thực phức tạp, người nọ là Đạo Hương thôn nội hiếm có gặp qua chính mình ' điên cuồng ' trạng thái người. Hơn nữa Lý phục kia phó trước sau tính sẵn trong lòng bộ dáng thực thiếu đánh, đồng dạng đều là mưu trí tuyệt luân, cốc chủ sư phụ cùng Thiên Sách phủ quân sư chu kiếm thu ngược lại càng lệnh người tin phục.
Huống hồ năm đó nếu không phải Lý phục mưu kế...... Đạo Hương thôn kết cục cũng sẽ không như thế thê thảm.
"Ta tưởng báo thù." Mục Huyền Anh xoay người nhìn Mạc Vũ, trong mắt lửa giận so dĩ vãng nào một lần đều càng thêm thật - thật, "Cùng huyết mắt Long Vương bất đồng, Đổng Long thực lực chỉ là ở nhị lưu trình độ, ngươi ta liên thủ khẳng định có thể đối phó hắn."
"Đổng Long lúc này có lẽ ở ba lăng huyện, năm đó ta chính là ở nơi đó giết hắn." Nghĩ đến ba lăng huyện Mạc Vũ liền sẽ nghĩ đến đông đảo cá sấu, nơi đó sơn trại nhân số không ít, một ủng mà thượng nói hiện tại mao mao còn có chút nguy hiểm.
Mục Huyền Anh nghe đến đó không ngừng thở dài, "Năm đó ta bị chiếu cố thật tốt quá, ở bạch long khẩu thời điểm nếu không phải chạy tới nghe lén, đến nay có lẽ liền huyết mắt Long Vương là chính mình đại cừu nhân cũng không biết."
"Mao mao chỉ cần phụ trách vui vui vẻ vẻ thì tốt rồi." Ở có quan hệ điểm này thượng Mạc Vũ nhưng thật ra đối Tạ Uyên có nhất định nhận đồng, nhà hắn mao mao nên bị che chở sủng, nếu cả ngày bị Tạ Uyên mang theo tương lai trưởng thành hắn cái kia bộ dáng nhưng làm sao bây giờ.
"Thật khó đến a...... Vũ ca cùng sư phụ cư nhiên sẽ nói ra đồng dạng lời nói." Mục Huyền Anh ảo tưởng một chút chính mình quan trọng nhất hai người tương kiến hoan trường hợp, trong lòng không cấm có chút tiểu chờ mong. Bất quá nên muốn đề sự tình nhất định phải trước tiên nói rõ, "Nhưng nói tốt, chúng ta là muốn kề vai chiến đấu."
Mạc Vũ dùng ngón tay chọc chọc hắn gia mao mao bởi vì kích động mà cổ - lên gương mặt, ở đối phương bạo khởi phía trước giơ tay vuốt ve chính mình môi, "Muốn hay không làm ta ký ức càng khắc sâu một ít?"
Mục Huyền Anh đứng lên hung hăng dẫm Mạc Vũ chân, "Thế nào? Nhớ kỹ không?" Muốn cho không ngừng được một tấc lại muốn tiến một thước Mạc Vũ ca - ca biết chính mình cũng không phải dễ khi dễ!
"Ha hả." Mạc Vũ hoàn toàn đem mao mao phẫn nộ trở thành tình - thú, loại này lực độ công kích cũng liền cùng tiểu hắc cào ngứa không sai biệt lắm.
Đào Hàn Đình nhanh chóng đem Tàng Bảo Các nội bảo vật điểm tính rõ ràng, hắn rời đi phòng ở chuẩn bị hỏi một chút hai người tính toán như thế nào, kết quả ở bốn phía xoay nửa ngày cũng chưa tìm được người. "Nên sẽ không bị đi mà quay lại cúc trì đám người bắt đi rồi đi?"
Chuẩn bị trở lại nội cốc bẩm báo tuyết ma đường chấp sự hắc quạ mới vừa trương - khai cánh, đã bị từ trên trời giáng xuống dưa chuột cái đuôi đánh trúng, hắn giơ lên đầu sau liền nhìn đến ở bên vách núi ngồi hai người.
Mục Huyền Anh thấy chính mình gặp rắc rối, chạy nhanh dùng tới khinh công nhảy xuống, ở cách mặt đất năm sáu thước khoảng cách sau nhị đoạn nhảy đến trên mặt đất. "Kia không phải ám khí...... Là không cẩn thận rơi xuống."
Đào Hàn Đình nhìn tràn đầy xin lỗi tiểu hài tử, thực dễ dàng liền tha thứ hắn, hơn nữa cảm thấy tiểu muội có thể có như vậy cái bạn chơi cùng cũng không tồi. "Nếu là vô tâm chi thất ta tự sẽ không để ý."
"Ta thấy ngài vừa rồi khắp nơi quan vọng, là đang tìm kiếm chúng ta sao?" Mục Huyền Anh đối mặt thần sắc lạnh thấu xương Đào Hàn Đình đành phải tìm kiếm đề tài, tuy rằng hắn biết người này đã thực nỗ lực làm bộ mặt nhu hòa.
"Có chuyện gì." Mạc Vũ lặng yên dừng ở Mục Huyền Anh phía sau, kia nhẹ - doanh động tác dẫn tới hắc quạ cả kinh.
Mục Huyền Anh hiển nhiên đã thói quen người nào đó xuất hiện ở chính mình phía sau, hắn thần thái chút nào chưa biến bên di một bước, nhanh chóng né tránh hướng hắn đè xuống cánh tay.
"Này Tàng Bảo Các nội cơ - quan không ít, thả cũng không thích hợp cư trú." Đào Hàn Đình việc công xử theo phép công cùng Mạc Vũ thương thảo lên, hơn nữa thực mau tiếp nhận rồi đối phương ủy thác.
Mạc Vũ chỉ dùng mấy cái bảo đảm liền đổi lấy Đào Hàn Đình to lớn duy trì, quá một lát sẽ có chuyên môn nô - lệ tiến đến đem nhà ở hủy đi - trừ, sau đó sẽ chiếu bọn họ nhu cầu trùng kiến.
"Chúng ta trụ chỗ nào." Hai người Đào Hàn Đình rời đi sau - tiến vào kiến ở cự thạch thượng Tàng Bảo Các, Mục Huyền Anh nhìn không tính lăng - loạn nhưng tuyệt đối không thoải mái bài trí có chút vò đầu, "Ác - Nhân Cốc khách điếm chỉ có Hoa Hồ Điệp nơi đó sao?" Hôm nay rời đi trước Vương đại thúc thật sự không nhắc tới khăn trải giường chuyện này đâu.
"Trong khoảng thời gian này chúng ta vẫn là hồi nội cốc cư trú." Túy Hồng Lâu tự nhiên cũng có thể trụ người, nhưng nơi đó xác thật không phải khách điếm. Mạc Vũ quang - minh chính đại đem mễ lệ cổ lệ địa bàn quên đi, lãnh hắn gia mao mao bắt đầu ở Tàng Bảo Các thám hiểm. "Trừ bỏ bên ngoài thượng ác - Nhân Cốc tài vật, nơi này khẳng định còn có những người khác giấu đi đồ vật."
Mục Huyền Anh nghe đến đó cũng nổi lên lòng hiếu kỳ, "Đào Hàn Đình cư nhiên không có lục soát quang?" Người nọ đầy mặt nghiêm túc thoạt nhìn chính là công tư phân minh bộ dáng.
"Sư phụ chỉ làm hắn thu hồi ác - Nhân Cốc tài phú, như vậy mặt khác những cái đó thuộc về Liễu công tử cùng hắn thủ hạ tự nhiên từ ta tiếp thu." Mạc Vũ trả lời không chút khách khí, lúc trước ở vô lượng sơn thời điểm những người đó trước cùng hồng y giáo cấu kết, sau lại lại cùng Nam Chiếu quậy với nhau, hiện giờ chặt đứt bọn họ tài lộ cũng là chuyện tốt nhi.
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...