[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Tân hôn tuần trăng mật
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
073
"Mao mao......" Mạc Vũ cúi đầu tiến đến Mục Huyền Anh lỗ tai bên, dùng nhất từ tính thanh âm dụ hống nói, "Ngươi ta hiện giờ tư định chung thân tạ minh chủ nhất định trong lòng khó chịu, ngày nào đó...... Từ các sư phụ chủ trì hôn lễ chúng ta lại thành thân một lần đi."
"Ân......" Chìm đắm trong Mạc Vũ ca. Ca trong thanh âm Mục Huyền Anh căn bản không chú ý nội dung, mơ mơ màng màng liền đồng ý.
Mạc Vũ lộ. Ra vừa lòng tươi cười, tiếp theo đêm động phòng hoa chúc, hắn nhất định phải nghe được mao mao không hề áp lực thanh âm.
Mục Huyền Anh mỹ mỹ ngủ một giấc, ở duỗi cái lười eo nhảy xuống giường lúc sau không ngừng cảm thán chính mình thật là càng ngày càng thiên phú dị bẩm. "Vũ ca?"
Mạc Vũ cũng không ở trong phòng, cái này làm cho tân. Hôn ngày thứ hai liền nhìn không tới trượng phu mạc mao mao không rất cao hứng. Bất quá không đợi hắn đổi hảo quần áo đi ra ngoài tìm phu, tân lang quan cũng đã bưng ấm áp chậu nước đã trở lại.
"Thần khởi khi ta giúp ngươi xoa bóp quá, thoạt nhìn hiệu quả không tồi." Mạc Vũ thấy mao mao tràn ngập sức sống, liền đi qua đi giúp hắn sửa sang lại hảo quần áo, theo sau đem người đẩy đến gương trang điểm trước trát đuôi ngựa.
"Vũ ca, hôm nay ta tưởng viết phong thư từ chia sư phụ, làm hắn biết được chúng ta thành thân sự tình." Mục Huyền Anh hoàn toàn không cảm thấy chính mình cái này chủ ý qua loa, sư phụ đã sớm biết chính mình phi vũ ca không thể, lúc này hẳn là sẽ thay chính mình cảm thấy cao hứng đi.
"Hảo, đều y mao mao." Mạc Vũ xử lý thỏa đáng Mục Huyền Anh sau bắt đầu sơ thuận chính mình tóc dài, "Tối hôm qua mao mao vất vả."
Mục Huyền Anh thập phần tự nhiên nắm khởi một sợi Mạc Vũ đầu tóc, rất là tiếc nuối nói, "Quên kết tóc......"
"Lần sau thành thân thời điểm sẽ không quên." Mạc Vũ tùy ý mao mao đem chính mình một sợi tóc biên thành tinh tế bánh quai chèo biện, "Đói bụng đi, ta đã phân phó cơm sáng."
"Từ từ." Mục Huyền Anh đi theo đi ra ngoài hai bước mới phản ứng lại đây, "Lần sau? Thành thân?"
Mạc Vũ khẳng định gật đầu, "Hôm qua. Ngươi nói điển lễ không có các sư phụ ở thực tịch mịch, tưởng cử hành lần thứ hai tới."
"Là...... Như vậy?" Mục Huyền Anh gãi gãi đầu, hắn như thế nào hoàn toàn không có ấn tượng a.
"Ân." Mạc Vũ nói năng có khí phách lặp lại, sau đó lôi kéo mao mao ở trong phòng ngồi định rồi, "Sấn nhiệt ăn đi."
Mục Huyền Anh theo bản năng bưng lên chén đũa, đương mềm mại cháo nhập khẩu, tiên hương ăn sáng nếm đến sau, liền đem phía trước tự hỏi ném tới một bên. Chỉ là cao hứng cái này sư phụ cũng có thể chia sẻ chính mình vui sướng.
Thấy chính mình mưu kế đạt thành, Mạc Vũ liền yên tâm bắt đầu dùng cơm, hiện tại hắn cùng mao mao đã kết làm phu phu, tạ minh chủ lại phản. Đối cũng vô dụng. Hơn nữa Mạc Vũ tưởng một lần nữa tổ chức một lần lễ nghi cũng không riêng gì vì thỏa mãn chính mình tư tâm, càng là muốn cho cùng mao mao nhiệt. Náo nhiệt nháo quang. Minh chính đại ở bên nhau.
Ăn qua cơm sáng lúc sau Mục Huyền Anh tỏ vẻ muốn đi vấn an trước kia vọng bắc thôn thôn. Dân, Mạc Vũ tự nhiên cũng đi theo đi.
Bán tạp hoá Đặng đại. Gia ở biết Mục Huyền Anh thân phận lúc sau rất là vui vẻ, hắn nghe xong mao mao mấy năm nay trải qua sau rất là đau lòng, biết được mao mao đã bái Hạo Khí Minh minh chủ Tạ Uyên vi sư sau đặc biệt cao hứng, không ngừng khen hắn có phụ thân mục thiên lỗi phong thái.
Tới gần thôn. Dân cũng đều thò qua tới nói chuyện, vương bà bà cấp hai người làm sở trường hầm đậu hủ, cũng lấy ra kim chỉ vải dệt vì mao mao chế tạo gấp gáp quần áo. Xuất phát từ cảm tạ, hai người đi vào Trường Giang biên đi theo thôn. Dân cùng bắt cá, còn lẻn vào nước sông chỗ sâu trong bắt được khổng lồ cua vương.
Sinh hoạt ở khoảng cách Hạo Khí Minh như vậy gần địa phương, làm Mục Huyền Anh có chút tưởng niệm tổng đàn trung nguyệt lộng ngân cùng trước kia ở Trường An làm bạn hắn lâm du khổng thật các nàng.
Vì thế hôm nay buổi tối đi vào giấc ngủ trước, Mục Huyền Anh đưa ra muốn đi Hạo Khí Minh chuyển vừa chuyển.
"Không thành." Mạc Vũ ngôn từ hữu lực cự tuyệt, "Tạ minh chủ lại không ở, đi Hạo Khí Minh làm chi."
"Ta tưởng Nguyệt tỷ tỷ......" Mục Huyền Anh nỗ lực trợn to hai mắt của mình thỉnh cầu, "Hơn nữa ta trước kia ở Hạo Khí Minh ở như vậy nhiều năm, hiện tại rất tưởng trở về nhìn xem."
"Không." Mạc Vũ cự tuyệt lực độ ít đi một chút, nỗ lực muốn thu hồi chính mình đang bị mao mao loạng choạng cánh tay, "Bên trong khẳng định có người biết thân phận của ngươi, nếu bọn họ một ủng mà thượng ta vô pháp bảo vệ ngươi làm sao bây giờ!" Mao mao thân phận trước mắt thực vi diệu, biết được hắn là minh chủ đệ. Tử người, chỉ sợ sẽ kiệt lực đem mao mao cứu ra chính mình ma trảo.
"Chúng ta đây liền trộm sờ sờ đi, không bị bọn họ phát hiện!" Mục Huyền Anh cảm thấy đây là một cái ý kiến hay, "Ta chính là đi xem, nhìn xem liền thành."
Mạc Vũ nhìn đã tiến đến chính mình trước mắt người, thất bại từ hầu. Lung chỗ bài trừ một cái ' ân ' tới, sau đó duỗi tay đem mao mao ôm sát, xoay người áp đảo!
Bị phiên tới phiên đi chiên hồi lâu mao mao cá súc ở Mạc Vũ trong lòng ngực sắp đi vào giấc ngủ, trong lòng cười trộm đem ' bá lỗ tai ' cái này danh hiệu tròng lên Mạc Vũ trên đầu.
Cách thiên sáng sớm, Mạc Vũ đi Đặng đại. Gia nơi đó mua chút công cụ, sau đó trốn ở trong phòng cấp chính mình cùng mao mao đều đơn giản dịch dung một phen, "Coi như mộ danh mà đi người trong võ lâm."
"Tốt vũ ca." Mục Huyền Anh tươi cười sáng lạn, "Ta hiện tại trưởng thành, khổng tỷ tỷ các nàng phỏng chừng cũng nhận không ra ta lạp."
"Không được dùng tên thật!" Mạc Vũ tiếp tục dặn dò, theo yên điều. Tra tình báo khổng thật cùng lâm du hai người hiện giờ đi theo nguyệt lộng ngân bên người, này ba vị nữ tính đều là có thể đối mao mao sinh ra trọng đại ảnh hưởng. Hắn nhưng chưa quên trước kia chính là bởi vì kia hai người chết ở Đạo Hương thôn mao mao mới có thể đi Hạo Khí Minh!
"Ngô...... Dùng tên thật xác thật có chút phiền phức, hiện tại vũ ca tên khẳng định thượng Hạo Khí Minh lệnh truy nã." Mục Huyền Anh lo lắng nói.
Mạc Vũ không có trả lời, duỗi tay đến sau đầu đánh một cái rất có hiệp sĩ phong phạm búi tóc, "Hai anh em, mục vũ, mục tuyết."
Mục Huyền Anh thật cao hứng lần này có thể sử dụng thượng chính mình dòng họ, chỉ là...... "Vũ ca ngươi nên sẽ không muốn kêu ta tiểu tuyết đi QAQ, giống như nữ hài tử."
"Còn muốn hay không đi?" Mạc Vũ áp trầm giọng âm cố ý hỏi, đang xem đến mao mao ngoan ngoãn gật đầu lúc sau vừa lòng tiếp tục thu thập.
Bị khinh. Áp Mục Huyền Anh tiểu phạm vi chơi xấu, cuối cùng tranh thủ đến người trước trực tiếp kêu mục tuyết, người sau như cũ kêu mao mao phúc lợi. Trong lòng nhắc mãi thăm cái thân thật khó, dưới chân vẫn cứ không tồi khai đi theo Mạc Vũ từ cửa sổ nhảy ra, tránh đi gần nhất hiểu biết lên trăm. Họ một đường hướng Hạo Khí Minh đi trước.
Cửa thủ vệ trải qua đơn giản bàn. Tra sau chỉ điểm hai người đi trước hướng lan đình thư viện chỗ lãnh nhiệm vụ, chẳng qua lãnh nhiệm vụ hai người lại không tính toán đi bước một hoàn thành sau đó lại tiến vào lạc Nhạn Thành.
Đơn giản đem hồi trình khi muốn giao nhiệm vụ vật phẩm chuẩn bị thỏa đáng sau, Mục Huyền Anh trực tiếp mang theo Mạc Vũ đi chính mình nghiên cứu ra đường nhỏ đi trước vô số người hướng tới điện phủ.
Chẳng qua ở bước vào lạc Nhạn Thành kia một khắc, lạc Nhạn Thành thủ vệ liền xuất hiện ở hai người trước mắt, trên mặt mang hoài nghi nhìn hai người.
"Thỉnh đưa ra tay bài, cũng thuyết minh là từ đâu người nơi đó lấy được."
Trước nay đều là xoát mặt Mục Huyền Anh rơi vào đường cùng lấy ra Tạ Uyên cấp trong đó một khối mộc bài, "Chính mình xem."
Rất có nhãn lực thấy thủ vệ lập tức thu hồi địch ý, hỏi cũng không dám hỏi lui về phía sau ba bước làm người đi vào. Mạc Vũ có chút kỳ quái, này nếu là Tạ Uyên cấp thủ vệ hẳn là sẽ hỏi thượng vài câu mới đúng.
"Hắc hắc, ta làm sao dám lấy sư phụ cấp." Mục Huyền Anh ghé vào Mạc Vũ bả vai bên kề tai nói nhỏ, "Này khối là thuộc về ảnh."
Mạc Vũ nghĩ đến ảnh kia cùng yên không có sai biệt đặc sắc, trong lòng sáng tỏ đồng thời thư khẩu khí. Đối Hạo Khí Minh hắn hiểu biết cũng không thiếu, nhưng rốt cuộc sơ với mặt ngoài, thả kiếp này hắn liền không tính toán làm mao mao trở về cái này địa phương tự nhiên không có làm tốt sung túc chuẩn bị.
"Yên tâm lạp, ta chính là tưởng đi dạo, sẽ không cố tình cùng Nguyệt tỷ tỷ bọn họ quen biết." Mục Huyền Anh đối nuôi lớn chính mình nguyệt lộng ngân nói thanh khiểm, quay đầu nhìn so với chính mình cao một đoạn Mạc Vũ nhấp miệng nở nụ cười. Không thể quá lòng tham, đại gia hiện tại đều hảo hảo, mao mao không thể lòng tham.
Cảm giác được mao mao nhìn chăm chú, Mạc Vũ trở về một cái nhợt nhạt tươi cười, cũng đem đối phương bàn tay cầm nắm chặt.
Lạc Nhạn Thành một ngày bơi vào hành thực thuận lợi, tuy rằng không có nhìn đến người quen nhưng là Mục Huyền Anh vẫn cứ quá thực vui sướng, hắn đi qua những cái đó lưu lại quá vãng ký ức địa phương, cấp Mạc Vũ ca. Ca bổ sung hai người chưa từng gặp lại những cái đó năm.
Đãi thái dương tây nghiêng sau, Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh hai người quay về học viện, đem có thể được mãn phân vật phẩm giao cho nhiệm vụ người, ở đối phương giữ lại trung chuyển thân rời đi Hạo Khí Minh.
Trở lại nam bình phía sau núi hai người trước sau đi dịch dung, Mạc Vũ nhìn không hề không tha mao mao, có chút khác thường hỏi: "Hối hận sao?"
"Vì cái gì phải hối hận?" Mục Huyền Anh khuôn mặt tươi cười cơ hồ muốn dung tiến ấm áp ánh nắng chiều, "Nếu nói mao mao hai đời bên trong từng có qua đi hối sự, đó chính là năm đó ở phong hoa cốc gặp lại khi không có cùng ngươi cùng nhau đi."
"Mạc Vũ ca. Ca, không cần lo lắng mao mao, chỉ cần cùng ngươi ở bên nhau mao mao liền không hối hận." Mục Huyền Anh vẫn luôn ẩn ẩn cảm thấy Mạc Vũ trong lòng thượng có bất an, tựa như năm ấy ở phong hoa cốc hắn như thế nào cũng không chịu lại đi cái kia bên vách núi giống nhau.
"Là như thế này sao?" Mạc Vũ ức chế không được chính mình khóe miệng cao cao kiều. Khởi, lộ. Ra có thể so với mao mao ngu đần tươi cười, "Là ta nghĩ nhiều."
Mục Huyền Anh bị nụ cười này mê hoặc, xông lên đi bổ nhào vào Mạc Vũ trong lòng ngực, đang đau lòng Mạc Vũ đồng thời nhịn không được dặn dò nói: "Vũ ca ngươi nhưng ngàn vạn không thể ở bên ngoài như vậy cười, mao mao tình địch đã rất nhiều!"
"Tình địch?" Mạc Vũ nhịn không được lại cười cười, "Nơi nào có?"
"Như thế nào không có!" Mục Huyền Anh nói nơi này liền có khí, "Đừng cho là ta không biết, năm đó có rất nhiều nam tử nữ tử mỗi ngày vây quanh ngươi chuyển, quản chi là bị ngươi trọng thương cũng muốn nằm trên mặt đất ngửa đầu xem ngươi!"
"Còn có bình an khách điếm lão bản nương! Mỗi lần nhìn đến ngươi đều sắc. Mị. Mị."
"Còn có mễ lệ cổ lệ cái kia thị nữ, đi đường cùng mèo con dường như cái kia, eo vặn đều phải tài đến ngươi trong lòng ngực."
"Ba lăng huyện cái kia trấn cá sấu tiên tử cũng coi như một cái! Nàng không phải nhất bảo bối chính mình cá sấu sao? Lại nghe được ngươi không thích lúc sau đem cá sấu tiễn đi, cả ngày làm cái gì bốn vật canh lấy lòng ngươi!"
Tác giả có lời muốn nói:
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww2.sinaimg.cn/mw690/7165d451jw1eg5zxtx7epj21400lndpd.jpg
Nói mao mao lớn nhất tình địch kỳ thật là chúng ta người chơi a! 23333
Nằm ở thiếu gia dưới chân chụp hình gì đó, khụ khụ khụ
Thiếu gia quả nhiên hảo cao, đại!
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...