Chapter 5

10 3 0
                                    

Taehyung's POV

Pag-katapos namin mag-usap ni hoseok hindi na ulit siya nag-salita kaya naman hindi nalang din ako mag-salita.

Konting katahimikan ang nananig sa pagitan namin kaya nakakailang.

"Oo,gusto ko siya...gusto ko siyang maging kaibigan"pag-basag ko ng katahimikan.

"Edi wow,o siya siya balaka na sa buhay mo ge bye"sabi niya.

"Bye"tipid kong sagot.

Habang nag-lalakad ako hindi mawala sa isip ko si Yuna ung mga matatamis na ngiti niya ung mapupungay na mata ung makapala na kilay mapuputing ngipin.

Napaka perpekto niyang babae siya na ata ang ideal girl ko kasi nasa kaniya na lahat ng hinahanap ko sa babae.

Pero ang nagustuhan ko talaga sa kaniya ung personality niya ung bang pag-binastos mo siya manapak pa tulad nalang ng ginawa niya Jungkook nakakatawa lang isipin na sa kauna-unahang pag-kakataon si Yuna na lang ang nakasapak na babae kaya Jungkook.

Hindi kasi mahilig makipag kaibigan si Jungkook sa babae kasi ang lagi niyang sabi.

"kapogian lang habol nila sakin. Gusto ko sa babae yung ugali habol hindi yung itsura kasura."

Yan ang lagi niyang sinasabi t'wing tinutukso namin siya sa mga babae'ng lumalapit sa kaniya.

Mabait si Jungkook may pag-ka abnormal lang yang siya kasi ung bunso samin o tawagin naming 'maknae'  sweet yan samin tas t'wing nag-tatampo yan bigyan mo lang ng maraming pag-kain okay na siya.

Kaming dalawa ni Jungkook ang mas close sa tropa kasi 'simula nung pinag-bubuntis na kami ng mga magulang namin nag-uusap na kami niyan. Hindi lang alam ng magulang namin na mag-kakilala na kami nung nasa sinapupunan palang kami'--laging yan ang sinabi ni Jungkook pag-tinatanong kami kung ba't kami close.

Minsan nga pinag-kakamalan kami mag-JOWA kasi daw ang sweet ng treatment namin sa isa't isa tapos ang isasagot ko lang naman sa kanila ' Oo mag jowa kami niyan'.

Sa sobrang pag-kalutang ko hindi ko namalayan na nasa harap na pala ako ng bahay namin kaya ayun pumsok na ako sa loob at nag-pahinga.

Jimin's POV

Hey what's up? pordapertstaym author ayieee.

A/N: wiw.

Hehe wala na ang sungit hehe love you author okay back to the story.

Kinabukasan.

Andito kami ngayon sa tapat ng school hinihintay sina Jin at Yoongi late kasi pumasok ung dalawang yun.

Mga ilang minuto'ng lumipas dumating na sila.

"Pucha anong oras na?!11 na oh ang tagal nyo pumasok!"inis na sabi ni Jonnie.

"Tsk ang aga pa kaya!ang aga-aga nyo kasi pumasok"nakangusong sabi ni Yoongi.

"Anong maaga sa 11?!"sabat ko sa kanila.

"Tsk ang aga nyo--"

"Hep"putol sa kaniya ni Jonnie.

"Tara na pumasok na tayo kesa mag-away pa kayo jan"sabi ni Jonnie

Mag-lalakad na sana kami ng biglang may bumati samin.

"Hi guys"sabi ni Yuna.

At napalingon agad kami kay Yuna maganda si Yuna kaya siguro maraming mag-kakagusto dito.

Wala tol hindi ko type psh mas type ko ung babae na kumakain ng kimchi ayieee hehehe.

"Hello Yuna"-Jonnie.

"Hi Yuna"-Hoseok.

"Yow Yuna"-Yoongi.

"Sup Yuna?"-Taehyung.

"Hi Yun"-Ako

"Tsk"-Jungkook.

Lahat kami ay napatingin sa kaniya dahil siya lang ang hindi bumati kay Yuna.

"Kamalas-malas naman oh!"inis na sabi niya.

"Laki ng sapak neto'ng lalaking to"inis na bulong ni Yuna.

Bulong na narinig ko.

"Bwahahahaha"pag-tawa ko.

"Anong nakakatawa?"tanong nilang lahat.

"Ang cute nyo tignan hahaha"sabi ko.

"Nayyy wala tol!ikaw na ang papalit sa trono ni Taehyung"asar na sabi ni Hoseok.

"A-anong trono'ng p-pinagsasabi mo?!"inis na utal na sabi ni Taehyung.

"Ung trono mo diba ikaw dati ung bading ngayon si Jimin na hahahaha"biro ni Hoseok.

"ULUL!"-ako.

"PAKYU!!"-Taehyung.

Sabay na sabi namin ni Taehyung.

Kaya naman natawa nalang ang iba naming mga kasama.

"Oh siya siya tara mga nauulul na aso pasok na tayo baka mamaya malate na tayo"sabi ni Jin.

"Ulul kayo lang ni Yoongi ang laging late wag mo kaming idamay Jin"sabi ko.

"Psh balakayo sa buhay nyo!"at naunan na siyang nag-lakad samin.

"Lagot ka iniis mo!"biro sakin ni Jonnie.

"Psh, 'yan nyo siya malaking bulas na yun"sabi ko sa kaniya.

Pag-tapos ng asaran ay nag-lakad na kami papasok sa school kasama namin si Yuna pumasok kaya masaya ayun ang saya ni Taehyung samantala si Jungkook naka simangot.



—————————————

Hello, I'd like to hear your thoughts on this chapter. Could you please leave a comment? Thanks! ><

Spring DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon