Chapter 19

5 1 0
                                    

Namjoon's POV

Hindi kaya...?

"K-kuya....a-ayoko na--gu-gusto ko n-nang sumuk-ko!"hagulgol na sabi ni Yuna sa kuya niya.

"Y-yuna please?--hahan-nap ako n-ng don-nor mo"sabi ng kuya niya

"Kuya?!mahal mag-hanap ng donor!!"inis na sabi ni Yuna

"Yuna--p-para naman s-sayo to!!!"Galit na sabi ng kuya niya.

"k-kuya please wag---Namjoon?"gulat na tanong ni Yuna nung makita ako

Wala na akong inaksayang oras kaya lumapit na ako sa dalawang umiiyak.

"Anong sakit mo?"seryosong tanong ko sa kaniya

"N-namjoon?"takang tanong niya

"Anong sakit mo?!ba't hindi mo sinabi samin?!Yuna kaibigan mo kami?!"inis na sabi ko sa kaniya.

"DAHIL AYOKO KO NA KAYONG MADAMAY SA SITWASIYON KO!!"iyak na sigaw niya sakin.

"Pwede ba Yuna!wag kang sumigaw makakasama yan sayo!"inis na sabi ng kuya niya

"Makakasama?Ba't Yuna anong sakit mo?"takang tanong ko sa kaniya.

Tumingin lamang siya sa akin at umiiyak.

"YUNA! TELL ME!" sigaw ko sa kanya.

Jungkook's POV

Hanggang ngayon wala pa rin si Namjoon-hyung. Naga-alala na ako sa kanya. Gabi na kasi eh. Maski yung mga kasama ko naga-alala na din.

"PUTA! NASAAN NA BA KASI SI NAMJOON?!" galit na sigaw ni Jin.

"Hala si Eomma Jin,nami-miss agad si Appa Namjoon. Haha!" biro ni Jimin.

"Nako. Ano pa nga ba!" sabat ko.

"Mga gunggong! Naga-alala lang siya kay Namjoon!" sabi ni Yoongi.

Naiirita na kasi si Eomma Jin,kaya may biglang pumasok at nadatnan namin si Namjoon.

"Jusko! Sa wakas! Nakauwi ka na rin!" sabi ni Jin.

"Saan ka ba kasi galing?! Bakit ka ba ginabi!?" sabi ko sa kanya.

"M-may pinuntahan nga ako." sagot niya.

"Kumain ka na ba?" tanong ni Jin.

"Oo." tipid niyang sagot.

"Sige,malilinis lang ako ng katawan ko. At tsaka matulog na kayo." dagdag na sabi niya at tuluyan ng umalis papunta sa kwarto.

"Walanghiya yun. Hindi 'man lang nagsabi na kung saan pumunta." sabi ni Jin na naiirita.

"Bayaan niyo na. Ang mabuti na nakauwi siya ng ligtas." sabi ko.

"Oo nga,tama si Jungkook." sabi ni Taehyung.

Pero.

Nagtataka pa rin ako.

Saan ba talaga siya pumunta?

Taehyung's POV

Kasalukuyan ay naglalakad ako papunta sa bahay ni Yuna,balak ko kasi siyang dalawin eh. Tsaka nami-miss ko na siya.

Kaya naman ilang minuto nakarating na ako sa bahay nila. Kumatok muna ako at pinagbuksan ako ng kapatid ni Yuna na si Jam.

"Hi Oppa Taehyung!" bati niya sa akin.

"Hello! Nasaan pala yung Noona mo?" tanong ko sa kanya.

"Nasa loob po. Pasok ka oppa!" sabi niya sa akin habang pinapapasok niya ako.

Spring DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon