Jungkook's POV
'G-Gusto ko pag n-namatay ako mag m-mamahal ka ulit n-ng ibang b-babae'
'G-Gusto ko pag n-namatay ako mag m-mamahal ka ulit n-ng ibang b-babae'
'G-Gusto ko pag n-namatay ako mag m-mamahal ka ulit n-ng ibang b-babae'
'G-Gusto ko pag n-namatay ako mag m-mamahal ka ulit n-ng ibang b-babae'
Paulit ulit na sinasabi sa utak ko.
"Love a-ano bang sinasabi m-mo?!" inis na tanong ko sa kaniya.
"Shhh" sabay lagay ng daliri niya sa labi niya
"Gusto ko lang na maging masaya ka kapag namatay ako" ngting sabi niya saakin
"P-Pero Love hindi k-ko k-kayang -gawin ang s-sinasabi mo" utal na sabi ko sa kaniya
"Edi k-kayanin m-mo"mahinahong sabi niya sakin.
Nang sabihin niya yun hindi na ako sumagot pa dahil chak na masisigawan ko siya sa sobrang inis,Inis dahil gusto ko siyang palitan wtf?! ano akala nya sakin mahilig sa babae?! tf?!
Ilang minuto'ng katahimikan ng mag salita siya ulit.
"Love(?)" tawag nya sa akin.
"Hmm?" Tanong ko ng hindi lumilingon sa kanya at takatingin lang sa puno.
"Love may malaking sekreto ako sayo at malaking kasalanan" mahina at malungkot na sabi nya sa akin.
Sa sobrang gulat ko bigla akong napatayo at sapo sapo ang aking noo l,hindi ko alam ang gagawin gusto tanongin siya pero baka hindi nya naman ako sagutin.
Dahil hindi ko na mapigilan mag tanong edi nag tanong na ako.
"A-Anong ibig s-sabihin m-mo L-Love?" marahan at utal utal kong tanong ss kanya.
Tumingin siya sakin at nakita ko'ng tumulo ang kanyang luha kaya naman dali dali ko tong pinunasan gamit ang aking daliri.
"Love(?)" at bigla nalang siya humagulgol sa hindi ko malama'ng dahilan.
Bigla akong kinabahan dahil baka may mangyari sa kaniya kaya naman iyakap ko sya at hinaplos ang kanya'ng likod.
"L-Love a-ayoko s-sabihin p-pero e-to na a-ang p-pag kakataon n-na s-sabihin k-ko t-to...." utal utal na sabi nya habang nakayakap at umiiyak siya sakin.
"L-Love h-hindi--" naputol ang sasabihin nya dahil bigla nalang sya hinimatay habang yakap yakap ko.
"Y-Yuna! L-Love! gumising k-ka L-Love!!!!!!" gising ko sa kanya habang iyuyugyog siya.
Kahit anong gawin ko hindi parin siya magising gising kaya tinawag ko na ang mga kaibigan ko nag sasayahan hindi kalayuan samin.
"MGA TOLLLLLLL!!!!!!!!" malas na sigaw sa kanila,napatigil sila sa pag lalaro tsaka bumaling sakin.
"ANO?! ISTORBO KA---!" sigaw ni Hoseok sakin.
"KING INA SI YUNA HINIMATAY TUMULUNGAN NIYO KO!!!!!" inis na sigaw ko sa kanila.
"ANO?!" tanong nila at dali dali tumakbo sakin papalapit.
Nang makalapit sila sakin ay tinignan muna nila ung mukha ni Yuna,nung nakita namin ito at putlang putla.
"YUNA!!!YUNA!!YUNA!!!!" tawag nila habang iyuyugyog nila.
"BUHATIN NIYO SI YUNA PUTA DALI!" sigaw ni Yoongi.
Binuhat ko si Yuna,halos humahagulgol na sa iyak si Jimin at Taehyung. Agad na pinuwesto ni Namjoon ang kotse sa harapan namin para maka-biyahe agad agad.
Sumakay na kaming lahat sa kotse. Ginigising namin si Yuna ng pa-ulit ulit pero hindi pa rin siya nagigising.
"YUNA! GUMISING KA NA PLEASE!!" sigaw ni Jimin at Taehyung.
Binibilisan ni Namjoon ang pagmamaneho sa kotse para makarating kami agad.
Nakakaramdam ako ng kaba ng dahil sa nangyayari.
Shit. 'Wag naman sana...
A few Minutes later in Seoul General Hospital:
Mabuti na lamang ay nakarating agad kami sa ospital. Dinala na si Yuna sa emergency room. Hindi namin mapigilan ang pagkahagulgol sa iyak. At hinihiling namin na walang mangyayaring masama sa kanya.
Tinext ni Eomma Jin ang oppa ni Yuna na si Bobin ng dahil sa nangyari.
"Jusko Yuna... Wala sanang mangyayaring masama sayo..." bulong at humahagulgol sa iyak.
Ilang minuto ay nakarating naang Oppa ni Yuna. Dahil malapit lang naman dito ang bahay nila papunta dito sa ospital.
"JUNGKOOK!!! ANONG NANGYARI SA KAPATID KO!? NASAAN SIYA!!?" sigaw ni Bobin papunta sa amin.
"N-nasa emergency room siya... B-bigla na lang siya nahimatay kanina... Ginigising namin siya pero... A-ayaw niyang magising..." paliwanag ko at humahagulgol pa rin ako sa iyak.
"FUCK SHIT!" sigaw niya habang napahawak siya sa ulo niya.
Lumabas ng emergency roon ang doktor. Kaya naman agad kaming lumapit sa kanya.
"Doc!? Kamusta po siya...? Ako po ang kapatid ng pasyente..." tanong ni Bobin.
"I'm sorry to say that..."
Bigla na lamang lumaki ang mga mata ko sa narinig ko.
Hindi... Hindi puwede...
"Ginawa na namin ang lahat ng makakaya namin pero... Hindi na niya kinaya..." sabi ng Doktor.
Kinagulat namin ang sinabi ng doktor. At nagsimula na kaming umiyak ulit.
"HINDI!!! HINDI PWEDE!!" sigaw ni Bobin at humagulgol siya sa iyak.
Humahagulgol ako sa iyak. Niyakap ako ni Taehyung na humahagulgol din sa iyak at niyakap ko din siya pabalik.
Bakit ganun...? Napaka-unfair ng buhay ngayon.
IU's POV
Maganda ang panahon dito sa Italy. I'm with my new boyfriend,Alford. Isa siyang Half-Korean at Half-Italian.
Nagulat na lamang ako ng biglang nagvi-vibrate ang phone ko.
Kaya naman tinignan ko ito.
Jungkook calling...
Bakit kaya?
"Honey,sagutin mo na yan. Baka importante yan." sabi ni Alford.
Kaya naman sinagot ko ang tawag ni Jungkook.
"J-jieun..."
Yung boses niya parang umiiyak. Kaya naman nakaramdam ako ng kaba.
"B-bakit Jungkook? Bakit ganyan ang boses mo?"
"Si Y-yuna..."
"Ano?! Anong nangyari sa kanya!?" pagtataka.
"Si Y-yuna.. Wala na siya..."
Lumaki ang mga mata ko sa sinabi niya.
She's gone!!?
—————————————
Hello, I'd like to hear your thoughts on this chapter. Could you please leave a comment? Thanks! ><
BINABASA MO ANG
Spring Day
FanfictionThe human's cheerfulness and positivity will never be quenched.