Lost in Love

271 8 2
                                    

Nimfa.

ahm . ate hopya , Bakit Po Ganun Mahal Ko Paren Yung Taong Pinaasa ako .. Naging Kabet ako sakanya kasi akala ku pipiliin nya ku di pala , naging kabet po aku kasi yung gf nya taga davao po at di pa sila nagkikita tanging sa fb lang , nung bakasyon po lagi ku syang nakakasama halos lahat ok na pero iba parin pala pipiliin nya , ang sakit.sakit po , pero ngayu sinusubukan kung magmoveon . pero ang hirap

-----------x--------------x

Mahal mo pa rin sya kasi tunay mo syang minahal. Hindi naman madaling kalimutan ang lahat ng pinagsamahan niyo lalo na kung pero happiness niyo ang naaalala mo. Its good na sinubukan mong mag-move on. It takes time para makalimutan mo sya ng tuluyan. Take it slowly. Walang bagay na nasu-sulusyunan ng madalian. Kung nagawa niyang lokohon yung girlfriend na nasa malayo, malaki ang chance na lokohin ka rin nya. Pero alam mo naman diba na mali ang maging kabit ka niya? Pero hindi naman kita sinisisi, hindi kita ija-judge, hindi ako ganun. Pero sana, ngayon, alam mo na hindi tama yun.

Masakit talaga ang maloko ng taong mahal mo, syempre sa una tiwala ka na hindi ka nya sasaktan pero tapos na yun. Nasaktan ka na at hindi mo na kailangan patuloy pang saktan ang sarili mo. You're a very beautiful young lady and you have a great future ahead of you. Focus ka lang sa mga bagay na karapatdapat pagtuunan ng pansin. Hindi sya karapatdat para sayo. You deserve someone better. Yung mamahalin ka ng tunay. :)) Sana nakatulong ako sayo :)

Hopya's Book of AdviceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon