Pagkadating namin sa hotel binuhat nya ako bago pumasok sa pinto, traditional way ng bagong kasal.
Pero pagkababa nya saakin parang nahilo ako. "Ayos ka lang?" Tanong nya at tumango naman ako.
Nagulat ako pagtingin ko sa room dahil puno ng rose petals, pinatay nya naman yung ilaw kaya nahighlight yung napakaraming candles sa pigid. Wow effort sina Sam! Sobrang romantic
"Nagustuhan mo ba?" Tanong nya
"Oo naman!"
Nanlaki yung mga mata ko nung tiananggal nya ang long sleeve nya dahilan para maexpose ang abs nya. Wahhhh yummy!
Napalunok ako at natawa sya sa reaksyon ko.
"Ang init kasi, ikaw hindi kaba naiinitan?" Gosh! Yung boses nya parang inaakit ako! Dahan dahan syang naglakad papunta saakin dahilan mapaatras ako waahhhh kailangan ko ng alak!
Lumapit sya saakin tapos tinanggal nya ang ponytail ko, iniba na kasi yung hair style ko kanina sa reception pati narin ang damit kaya naka short white dress nalang ako ngayon.
"G-gabriel sure ka ngayon talaga?" Kabado kong tanong. Nagsmirk naman sya.
"Oo ngayon, hindi mamaya at hindi bukas. NGAYON dapat" yung boses nya talaga nakaka L! Luh! Badmouth!
*spg bawal sa mga bata*
"H-hindi kasi a-ko r-ready" palapit ng palapit sya sakin, pinatalikod nya ako saka binaba ng dahan dahan ang zipper ng dress ko wahhhhhhh!
"Ang tagal kong hinintay to, wag kanang KJ" napapout naman ako sa sinabi nya eh nagchurva na kami dati diba? Tapos nung nagpropose sya sakin ulit dahil may sing sing na sya na dala nun, tapsos kinagabihan nun yun na yun!
"Kasi p-pagod ako" nakikiliti na ako sa mga kiss nya sa likod ko at leeg ko ene be yen!
"Ako ang bahala sa lahat" omg!
Tapos hiniga nya ako sa kama. Napapikit nalang ako nung hinahalikan nya na ako pero tinulak ko sya ng magiba yung sikmura ko.
"Bakit may nararamdaman ka ba?" Nagaalala nyang tanong.
"N-na duduwal ako" tapos tinakpan ko yung bibig ko at tumakbo pa puntang cr.
My gosh ang epic!
"Buntis ka ba?" Nakangiti nyang tanong habang hinahaplos nya likod ko. Kadiri kailangan nya talagang makita ang pagsusuka ko.
Wait, di kaya tama sya?
Tiningnan ko naman sya ng masama "Oh bakit?" Tanong nya.
"Hindi ka gumamit ng proteksyon???" Tanong ko nagulat naman sya pero tumawa at umiling. Shit hindi ko na ata kailangang mag P.T
Nagulat ako ng binuhat nya ako at inikot ikot habang yakap yakap ako, "Magiging Daddy na ako!" Natawa naman ako sakanya pero napasadface. Pero deep inside sobrang saya ko dahil magkakaanak narin ako.
"Bat parang malungkot ka?" Tanong nya.
"Inuna mo kasi ang honeymoon natin yan tuloy, sayang nung effort nina Sam" nakapout kong sabi.
"Ano ka ba okay lang yun" sabi nya tapos hinug ako "Pwede pa rin naman yan eh diba?" Bigla nyang sabi dahilan para kurutin ko sya at paluin tapos aray naman sya ng aaray haha pasaway talaga!
Nadissapoint na naman ako dahil nganga lang kami buong gabi, nagkwentuhan lang kami magdamag habang magkayakap. Kahit ganon sobrang saya ko parin, totoo pala yung kung magpapakasal kayo hindi dahil gusto nyo lang gawin ang mga bagay ma hindi nyo magawa nung magnobyo palang kayo noon kundi yung dahil gusto nyo talaga makasam ang isa't isa ng panghabang buhay.
See you soon baby namin ni Daddy, Mommy loves you so so much. ♡
June 29 - July 9, 2018
All rights reserved
TAGPUANSTARING
GABRIEL & ALIYA
BINABASA MO ANG
Tagpuan (Completed)
Romance#1 in the philippines? Wow Salamat po!!!! Sa wakas may ranking na ang TAGPUAN sa ibat ibang categories :) THANK YOU SA MGA NAKABASA NA AT MAKAKABASA PALANG NG ISTORYA NINA GABRIEL AT ALIYA 😙 RANK #40 in Tagalog #66 in Romcom #1 LoveFiction Meet Al...