CHAPTER 7: INCHES

542 21 1
                                    

GAB's POV

After that fucking incident,ewan ko ba kung may mukha pa akong ihaharap sa mga mokong na yun.

Naalala ko tuloy yung nangyari kagabi

Tss. What a night to remember.

Pano ba naman nahulog yung tuwalya na nakatapis sa alaga ko.
Kaya ayun. The LD Boys see it

( -_- #)

Panigurado akong pagti-tripan ako nang mga mokong na yun. Hays.

Bakit ba kasi natanggal pa yung tuwalya. If only I can clear their minds about what happened last night. I will surely clear it.

"Dude, mukhang problema ka ngayon ahh?" Chris asked me.

Seatmate ko sya in our Physics Class.

"Wala to, dude" sabi ko sa kanya at sinagutan na yung given task.

Solve for the distance lang naman.

"Alam kong meron, kilala kita . Gabriel"

Napabuntong hininga nalang ako bago ko sinabi sa kanya ang incidenteng nangyari kagabi sa LD Dormitory.

"WHAT?" Sigaw ni Chris.

"Mr. Christian? Why are you shouting? Is there any problem?" Professor Ra'jug Lamion said.

Weird name right?

"It's nothing Prof. Lamion. Sorry"

Tumango naman si Prof.

"Grabe dude? As in nakita talaga nila ang 8 inches ? How lucky they are, para makita ang tinatagong 8 inches ng isang Gabriel Angelo Billegas"

"Aray! Ano ba?" Chris.

Binatukan ko lang naman sya.

"Tigil-tigilan mo ko,Tian kung ayaw mong bumalik sa tyan ni Tita Argelyn" sabi ko sa kanya at tumayo na.

"Tapos ka na?" Chris.

Tumango naman ako.

"Iba talaga pag nasa LD" napailing pa si Chris habang sinasagutan parin yung papel nya.

Binigay ko na yung papel ko kay Prof. Lamion. Kasabay ko ngayon si Ynnah. Tapos na rin pala sya.

"Mr. Gabriel and Ms. Ynnah, pwede na kayong pumunta kay Prof. Natashana Avon para sa Ability Subject ninyo" Prof. Lamion

Sabay naman kaming yumuko ni Ynnah at lumabas sa classroom.

Walang ni isa sa amin ang gustong magsalita. It's kinda awkward because of what happened last night

I release a deep sigh.

"Sorry" sabay naming sabi.

"Sorry for what?" Sabay ulit kami.

Natawa nalang ako ng bahagya habang naglalakad kami papunta sa next class.

"You go first" sabi ko sa kanya.

Mhrc Academy: The Lost HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon