CHAPTER 38: TOTALLY MESSED UP.

397 16 0
                                    


GAB's POV

Mga alas-tres na kami ng hapon ni Ynnah lumabas sa kwarto ko. Normal na din sya maglakad pero parang may kakaiba sa paglalakad nya na hindi ko maipaliwanag,

Paglabas namin ng room, parang walang nangyaring milagro na hindi naman namin alam na gumawa na pala kaming dalawa ng milagro.

I decided na pumunta sa room ng mga lalaki samantalang si Ynnah naman sa room ng mga babae.

Pagdating ko doon. It's already 3 PM pero yung mga lalaki nakabulagta parin sa sahig at tulog pa rin.

How can they manage na matulog hanggang sa mga oras na ito, samantalang ako nga kanina pa gising. But still may hang over parin kami ni Ynnah pero hindi na ganoon ka tindi.

They're all lying on the floor, topless . Di man lang umabot sa kama.

I tried to wake them up but it's useless.

Ayaw nyong gumising ahhh.

I transformed my self into my Satanic form. Then I spread my wings.

Creepy sounds are creeping into their ears kaya sila napabalikwas ng bangon at sinamaan ako ng tingin.

I just smirked then nag transform pabalik sa human form ko.

That was a nice and effective wake up call though.

Kanya-kanyang reklamo naman ang boys dahil sa sakit ng ulo. Buti nga sila itaas na ulo lang ang msakit samantalang akin itaas at ibaba .. Hayp to! Hahaha

"Tara swimming tayo, para mawala ang hang over" sabi ko sa kanila.

Tumayo naman silang 6 na parang zombie na hindi alam ang direksyon na pupuntahan. Kaya naman natawa nalang ako. Ganyan ba talaga sila kalasing?

"T-teka? Anong nangyari kagabi sa inuman natin? Jiro ask at umupo sa kama habang hawak-hawak yung batok nya

"Di ko matandaan eh.. basta ang alam ko lang paggising ko ang gulo na ng kwarto ko" sabi ko sa kanila.

"Di rin namin maalala" sabi ng iba.

"Teka? nag wild ka siguro, Gab kaya magulo kwarto mo" Ypril

Natigilan naman ako bigla sa sinabi ni Ypril na baka nag wild ako.

Wild..

Wild..

Wild..

D-did Ynnah and I had a wild sex last night? Ghad!

"Dude, are you okay? Bakit ang pula ng tenga mo?" Jiro.

"Y-yes. I-im fine. I'm fine. That's it"

"Mukhang nagagalit alaga natin, pre ahh?" nakangising tanong ni Clark.

Napatingin naman ako down there. HUTANES! agad ko naman itong tinakpan gamit ang mga kamay ko.

Luke locked the door.

"Usapang lalaki sa lalaki,pre" Shan said.

Tiningnan ko naman ito ng may nagtatanong na ekspresyon sa mukha.

"Kasama mo ba si Ynnah kagabi?" Ash asked.

"O-oo"

"May nangyari ba sa inyong dalawa kagabi?"

"W-wala" pagsisinungaling ko.

"Weehh?" Clark.

"Oo nga. Walang nangyari sa amin ni Ynnah."

"Okay, sige. sabi mo eh" sabi nila.

Still, alam kong hindi sila kumbinsido sa sinabi ko.

Kumuha lang sila ng towel at naglakad na papunta sa pool area. Pagdating namin doon, nandoon na yung mga babae at mukhang nagku-kwentuhan pa sila at nag-aasaran. Natigil lang sila ng dumating kaming mga lalaki.

Mhrc Academy: The Lost HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon