GAB's POV
Nandito kami ngayon sa dressing room ng Function Hall. Suot-suot na namin yung pasabog namin na damit.
"Kahiya to mga tol pero bet ko ang ganda ng design sa akin" Clark said.
"Mas maganda yung akin" Luke
"Tangina nyo! Pinaka maganda yung akin" Ypril
"Ehem!" Ash and Shan
Magpapatalo ba kami ni Jiro? Syempre hindi noh.
"Excuse us?" Jiro said at binuksan yung cloak nya.
"Pakk!" me
Natawa naman kami sa mga kalokohan namin.
Kasalukuyan na kaming nilalagyan ng make up para hindi kami maputla tingnan.
Kamusta na kaya yung mga babae sa kabilang room?
Tatanungin ko sana yung mga kasama ko pero biglang bumukas yung pinto at pumasok yung mga babae sa room namin. They're also wearing a cloak.
"Ang gwapo natin ngayon boys ahh" natatawang sabi ni Rhi.
"Ang ganda nyo nga din ehh" Luke.
After naming nag-ayos, sakto naman na dumating yung nag assist na estudyante sa talent showcase.
"Legendaries, kayo na po ang susunod na mag pe-perform"
Tumango naman kami at lumabas na sa dressing room tsaka pumunta na sa backstage yung mga babae. Nakasuot na kami ngayon ng cloak habang nakahood.
Yung mga babae kasi ang unang mag pe-perform tapos kami na agad na mga lalaki then lahat na kami.
Sa ngayon nandito kami sa harap ng stage. Hindi kami magkalapit, malayo yung distansya ko sa mga kasama ko.
"Hi po? Ano po ang talent nyo?" tanong ng isang taga Common District sa akin.
Di ko sya sinagot.
"Thank you for that wonderful dancing talent from Common District" Emcee.
Nakita ko naman si Christian na pababa na sa stage kasama yung mga kaibigan nya.
"Let's now welcome the Legendary District" Emcee.
Napuno naman ng hiyawan yung venue.
CHRISTIAN's POV
" Let's now welcome the Legendary District" Sabi ng emcee pagkababa namin ng stage.
"Diba, Babe. Andyan sina Gab at Ynnah?" Angel said.
"Oo babe" sabi ko sa kanya at ngumiti.
Umupo na kami sa pwesto namin. May katabi pa nga kaming naka suot ng cloak eh.
Hinayaan ko lang ito, baka kasama to ng LD. Naka suot din kasi ng cloak yung nasa stage.
The music starts
[Now Playing: I NEED A GIRL by
Taeyang Ft G Dragon ]"I’m tired of being alone.
Sick of being single.
I think I need me girl.
I need a girl like" sabi ng mga naka cloak.Lalaki ba ang mga ito? medyo buo kasi ang boses nila.
Bigla nalang tinggal yung mga cloak na suot nila at tinapon sa gilid ng stage.
"saenggak eobtneun maltu
eorin aedeul malgu nal gamssaanajul
simsimhal ddae gakkeum noneun yeoja malgu
naman saranghaejul
gamanisseodo namjanomdeul jeonhwagil naemiljiman
jarangseureobge nae sajineul ggeonaeboineun geureon Girl" Ynnah.
BINABASA MO ANG
Mhrc Academy: The Lost Heir
FantasyAng MHRC Academy ay isang private school sa mundo nang mga hindi pangkaraniwang tao. Paaralan kung saan ang mga mag-aaral ay may kanya-kanyang abilidad na hindi taglay nang isang ordinaryong tao Si Lucifer Deamon Villarubia ay ang natatanging taga p...