CHAPTER 44: THE RIOTOUS GAME (PART II)

261 15 0
                                    

GAB's POV

Yung mga babae, nagkalat yung lipstick at mukha nila tapos may mga ketchup pa sa nagkalat sa damit. Gulo-gulo yung buhok. Dang! I don't know kung zombie ba sila o na gangbang dahil sa hitsura nila pfft. Sorna!

"Kayo? Anong gagawin nyo?" Abby.

"Tada!" Sabi ni Jiro sabay pakita ng mga palakol.

Naghanap pa talaga sya sa labas nyan ah?

"Oh, tapos?" Abby.

"Clarky?"

"Simple as pie. We gonna stand there naked" Clark said grinning.

"WHAT?" Dia.

"Di joke lang babe! Of course, we gonna use our yummy bodies para ma attract yung girls. Pag na tempt sila doon na kayo lumabas" Clark explained.

"with this" Jiro said.

Sumang ayon naman agad yung babae sa plano naming mga lalaki.

"Seryoso? Nag huhubad talaga tayo ng uniforms?" Shan.

"Oo. Ititira parin naman natin yung brief natin. It's up to you parin naman kung gusto mong hubotm't-hubad. Dude! Support kita" Clark said

"Aish!" Shan.

Natawa naman kami. Nakita na namin ang tinatago ng bawat isa kaya parang wala na sa amin 'to.

"Baka ako yung ma tempt" rinig kong bulong ni Ynnah.

"Paglabas natin dito,mhie. I'm all yours" sabi ko.

"Gago ka, dhie"

"Pero mahal mo naman" Me.

Di ko na narinig pang nagsalita si Ynnah.

Bumalik na si Aia sa pwesto ng ibang babae without looking at us. Kaya ayun kami, started acting na parang di namin alam na may mga tao pala dito sa loob ng bahay.

Nagkwentuhan lang kami about random stuffs. Nagmakarinig kami nang parang may papalapit sa amin. Ypril uses his power at binasa yung uniform namin. pero amazing. Hindi nabasa yung brief ko pfft. HAHAHAHAHAHA

"Grabe ang lakas talaga ng ulan sa labas ano?" Luke.

Napatingin naman kami sa labas. Just to check it. Baka sinabi nyang malakas yung ulan tapos hindi naman pala naulan edi, Nabuko kami.

Buti nalang at totoong umuulan talaga.

"Kaya nga, Bro! Ang basa ko na tuloy",  Reklamo ni Ypril.

Naghubad na kami ng uniform na pang itaas.  Saktong paghubad namin ng pantalon dumating din yung mga babae. Nanlaki pa nga yung mga mata nila seeing us na naka underwear lang.

"S-sino kayo?" Tanong ng isang babaeng may kulot na buhok.

"Galing kaming Mhrc Academy. S-sorry, hindi kasi namin alam na may nauna na pala dito" Ypril said.

"Bakit pito lang kayo?" tanong nung isa pang babae.

"N-namatay yung mga babae naming kasama" sabi ko.

Napatingin naman sila sa akin tsaka napalunok. There gaze are staring at my toot! Huta! Wag nyo kong titigan nang ganyan.

"Sorry ha? Wala naman kaming masamang intensyon sa inyo. Gusto lang namin maki silong dito kasi basang-basa yung damit namin dahil sa lakas ng ulan sa labas" Jiro.

Tumango-tango naman sila.

"Sigurado kayong wala kayong masamang balak sa amin?"

Tumango-tango naman kaming mga lalaki.

Mhrc Academy: The Lost HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon