YNNAH's POV
It's already 7 AM pero wala parin si Gab dito sa hospital kaya napagdesisyunan ko na pumunta nalang sa LD Dormitory baka nandoon pa sya.
Nandito na ako ngayon sa sala kasi dito ako nagteleport
T-teka? Ano 'tong red spots sa sahig?
I kneel down at hinawakan yung red spot.
Is this a blood?
Inamoy ko ito for confirmation at shit! Dugo nga.
Sinundan ko naman yung direksyon ng red spot.
Habang sinusundan ko ito. Isa lang pumasok isip ko
"Tangina! Si Gab"
'Di na ako nag elevator nagteleport nalang ako papunta sa kwarto namin ni Gab at ayun, nakita ko sya sa kama nya nakahiga.
"Gab? Gab! Hoy Gabriel Angelo!" Tinapik-tapik ko yung pisngi nya pero di sya gumising.
"Gab naman! Wag kang magbiro nang ganyan,please?" Sabi ko sa kanya.
Ipinapat ko yung tenga ko sa dibdib nya.
'Di ito tumitibok!
"Shit naman! Gab!" Sabi ko at sumampa sa kama nya.
I tried to CPR him. Nakailang 15 na ako pero no response parin si Gab.
Shit naman talaga oh!
'Di ko na alam ang gagawin ko kay Gab.
Bahala na si batman.
I lift Gab's face at walang dalawang isip na minouth to mouth ko si Gab at CPR ulit.
"Gab! Mag response ka naman, please?"
Minouth to mouth ko ulit si Gab, hihipan ko na sana yung bibig nya nang bumukas yung pinto.
"Ynn?" Gulat na tanong ni Shan at Jiro
Wala na akong pakialam sa kung anong iisipin nila ang mahalaga sa oras na 'to ay ang mag response ang katawan ni Gab.
"Ano yung blood stains sa--- oh my god? Sis! Anong ginagawa mo?" Alam kong si Aia 'tong nagsasalita ngayon
I tried to CPR him again. At doon na nila na realize yung ginawa ko.
"FUCK" sigaw ng mga LD boys
"Dude! Gising na. Andito na kaming mga kaibigan mo" Jiro.
Naiyak naman kaming LD girls habang tinitingnan namin na e-revive si Gab.
"Dad, we need you here, ASAP" Rhianne said at binaba na yung cellphone nya
"Hindi malala yung poison nya pero pwede parin itong ikamatay ni Gab" Shan.
No! Hindi dapat mamatay si Gab.
Sino kaya ang nag poison sa kanya?
"Look, may sugat si Gab sa kanang braso, mukhang dito galing yung dugo sa sahig" Dia.
Lumapit naman dito si Shan at inamoy yung sugat sa kanang braso ni Gab.
"Positive for poison" Shan said.
"Aia, lagyan mo nang oxygen si Gab hanggang makarating sina mommy" Shan.
Ilang minuto pa may mga portal na lumitaw sa harap namin at iniluwa nito ang Elite Elemental Royalties, ang mga nanay at tatay nila.
BINABASA MO ANG
Mhrc Academy: The Lost Heir
FantasyAng MHRC Academy ay isang private school sa mundo nang mga hindi pangkaraniwang tao. Paaralan kung saan ang mga mag-aaral ay may kanya-kanyang abilidad na hindi taglay nang isang ordinaryong tao Si Lucifer Deamon Villarubia ay ang natatanging taga p...