GAB's POV
"Gab!" rinig kong sabi ni Cheon.
Napalingon naman ako sa kanya, kasama nya si Xander. Tinaasan ko naman sya ng isang kilay at nag cross arm pa.
Mataray ba?
Gwapo ko eh!
"Bakit?" maarte kong tanong sa kanya.
"Ano kasi..pwede bang sabay na tayong maglunch? hihihi" Cheon said at umaktong kinikilig pa talaga.
Taena! Ang landi.
Ynnah was right sana pinatay nalang namin 'to dati pa."No thanks" sabi ko at nag roll eyes pa sa kanilang dalawa.
"Ugh!" ungol ko nang maramdaman kong may yumakap sa beywang ko at isinandal nito ang ulo sa malapad kong likuran
Hinawakan ko naman ang kamay nito.. I felt this strange feeling, yung parang nakukuryente ako. Hindi naman ganito ang kuryente na dulot ni Luke eh kaya alam kong hindi sya to at isa pa, pambabae yung kamay eh.
Palihim naman akong napangiti ng makilala ko ito.
"Ynnah" sambit ko sa pangalan nya.
"Hhmm?"
"Let's go?" aya ko sa kanya.
Napatitig naman si Cheon at Xander sa amin ni Ynnah.
"Okay" Ynnah said at bumitaw sa pagkakayakap sa akin.
Tumabi naman ito sa akin at nginitian sina Xander at Cheon,
"Ohh, Hi guys, andyan pala kayo?"
Mapait namang ngumiti si Xander habang tinaasan naman ni Cheon si Ynnah ng isang kilay.
Kung tanggalin ko kaya yang letseng kilay nya? How dare her na pagtaasan si Ynnah ng kilay.
"Sorry, di ko kayo napansin" Ynnah said.
"Gab, Ynn! tara na" Tawag sa amin ni Abby.
"Bye guys, gotta go" Ynnah said at nag wave pa kina Cheon at Xander.
Di na namin hinintay yung sagot ng dalawa.
Sumunod na kami kina Abbg at Jiro na ngayon ay nauna na sa amin palabas ng Function Hall. Lunch break na kasi namin. Last rehearsal na din ito para Pageant.
Naka akbay naman si Jiro kay Abby. Actually may di sinasabi sa amin ang dalawang yan eh.. feeling ko in relationship yang dalawang yan. malakas talaga ang kutob ko
Hinila ko naman si Ynnah kaya ito napasinghap, hinawakan ko naman yung beywang nya habang naglalakad kami papunta sa cafeteria.
Nakasuot kasi sya ng sexy shorts at naka black fitted sando. Ganito kasi ang suot namin sa rehearsals. Girls are wearing sexy shorts na maong while naka black fitted sando and naka high heels samantalang kaming mga lalaki naman ay nakasuot ng black pants at black fitted T-shirt at black sneakers.
Ang astig nga tingnan eh, all black buti nalang talaga I have this Fair Complexion.
"Gab! What are you doing? Nasa labas tayo ng Function Hall ngayon oh! and pinagtitinginan na tayo nang mga estudyante" Ynnah said at pasimpleng inalis yung kamay ko sa beywang nya.
Pero agad ko din itong binalik at nginitian sya at sinenyasan na tumingin ka sa paligid.
Ginawa nya naman ito at nagulat sya sa kanyang nakita. Some boys for other Districts are starin at her.
Napangiwi naman ako at mas hinigpitan yung pagkakahawak ko sa kanya, yun bang parang ayaw ko syang ipa agaw sa iba!
"Shit kahiya" Ynnah said at tinakpan yung dibdib nya gamit ang kamay nya.
BINABASA MO ANG
Mhrc Academy: The Lost Heir
FantasyAng MHRC Academy ay isang private school sa mundo nang mga hindi pangkaraniwang tao. Paaralan kung saan ang mga mag-aaral ay may kanya-kanyang abilidad na hindi taglay nang isang ordinaryong tao Si Lucifer Deamon Villarubia ay ang natatanging taga p...