GAB's POVDito na kami dumiretso sa mansion. Kunti lang kasi yung space kung sa subdivision kami matutulog at mag iinuman.
Wala din yung mga maids at butlers dito sa mansion kasi pinabaskyon ko muna for 2 days hahaha
Kaya ayun, kaming LD's lang yung naiwan dito sa mansion.
Nasa kitchen kami ni Ynnah ngayon, nag ti-timpla sya ng strawberry juice as chaser daw namin. Samantalang ako kumukuha ng foods para sa magiging pulutan namin.
Mabuti nalang talaga at may nga stock pa dito na mga foods. Binuksan ko yung limang malalaking piattos na cheese flavor at sour cream flavor tapos nilagay sa dalawang magkaibang bowl
After namin mag prepare, pumunta na kami ni Ynnah sa living room dala-dala yung mga hinanda namin.
"Seryoso ba kayo, Girls?" Jiro ask the girls.
"Ang sama naman 'di ba kung kayo lang ang magsasaya? syempre dapat kami din! Right girls?" Abby.
"Right" LD girls.
We buy. 8 The Bar Pink Gin and ang goal dapat maubos namin to. hanggang 11:30 PM and It's already 7:30 PM na kaya sinimulan na namin ng inuman.
Jiro opened one and si Abby din.
Tumayo muna ako at nag play ng music sa player para mas feel talaga namin na nasa bar kami. I also switch the light to dim mode. Oh, di ba? Perfect."What the fuck?" mura nilang lahat after uminom ng isang shot.
"Ang sakit sa lalamunan" Girls.
"Mapanlinlang. Busset" Boys.
Para makarelate ako sa kanila. Ininom ko na din yung nasa glass ko.
Focc! Mas malala pa pala to sa inaakala ko! Akala ko pang ladies drink pero pota! ang tapang!
"Wala nang atrasan to" Abby and Jiro said in chorus.
Di nagtagal parang wala na sa amin yung mapait nakakapaso na lasa sa lalamunan. Nagsimula na din umikot yung paningin ko but I can still manage. Naka dalawang bote na kami. Yung iba parang wala na sa sarili. The boys are now topless at yung mga babae parang nasa bar na nagwawala. Si Ynnah at Abby ayun parang ewan na nagtatawanan ng sobrang lakas.
"Bro! Halika na! It's time to partehh!" Hinila naman ni Clark yung kamay ko at di ko na alam ang sunod na nangyari.
THIRD PERSON's POV
(AUTHOR's POV)Parang mga baliw na ang mga Legendary Members sa living room ng mansion nila Gab hindi na nila alam ang kanilang ginagawa. Pero patuloy parin ito sa pag-inom.
Pasado alas-onse na ng gabi at may dalawang bote pa silang natitira. Isa para sa boys at Isa para sa girls.
Kahit lasing na lasing na pinilit parin nilang ubusin ang natitirang alak dahil ito ang kanilang goal. Ang maubos bago mag alas-onse y medya ng gabi.
Hindi mo na mailalarawan ang living room ng mansion nila Gab. May suka, nagkalat na bote, pagkain at magulo yung ayos ng upuan, nagkalat yung mga damit ng boys sa lapag. The place was really a mess.
Saktong alas-onse y medya naubos nila ang mga natitirang alak. Kahit hilong-hilo nagawa parin nila na pumunta sa mga rooms ng mansion kung saan sila natulog dati. Pagdating ng mga boys sa guest room for boys. Hagalpak lahat sila sa Sahig . Hindi na nga umabot sa kama, hindi pa nila nasara yung pinto dahil tulog na agad.
Sa kabilang dako naman parang mga zombie yung mga babae na ang gulo ng buhok, tinalo pa yung mga baliw na mukhang bruha na isang taong hindi naligo at nagsuklay. Naglalakad sila papunta sa guest room for girls.
BINABASA MO ANG
Mhrc Academy: The Lost Heir
FantasyAng MHRC Academy ay isang private school sa mundo nang mga hindi pangkaraniwang tao. Paaralan kung saan ang mga mag-aaral ay may kanya-kanyang abilidad na hindi taglay nang isang ordinaryong tao Si Lucifer Deamon Villarubia ay ang natatanging taga p...