GAB's POVNandito kami ngayon sa parking lot nang SM. We use 3 cars papunta dito. Balak kasi naming mag shopping, arcade at food trip. Wala yung mga assistants namin kaya kunti lang magagastos namin. Kunti nga ba?
I took a glance on my wrist watch. 10:30 AM.
'Di na nila kailangan e tour dahil alam naman nila yung gagawin nila eh kasi sinabi ko na kanina bago kami pumunta dito.
"Tara , pasok na tayo" sabi ko sa kanila at pumasok na sa entrance.
Tumango naman sila at sumunod sa akin.
First stop namin ay shopping of course dahil yun ang request nang mga girls. Agad naman kaming pumunta sa department store. Sinabihan ko sila na sa food court nalang kami nang mall magkita-kita around 11:30 AM
Kaya ayun, disband na kaming lahat by pair kami. And Ynnah is my partner sa shopping.
"Let's go?" Sabi ko sa kanya.
"Sige, sa t-shirts tayo" sabi nya.
Pumunta naman kami sa mga shirts.
"Chix, pre oh"
"Witwew. Sexy ahh"
"Hi miss"
"Hi ganda"
"Psst."
Iba't-ibang sabi nang mga lalaki na naririnig ko. Mas nauna kasing naglakad si Ynnah kaya parang wala itong kasama.
Ynnah has no reaction pero ako ewan ko, parang gusto kong hilahin papuntang empyerno yung mga lalaking yun.
"Hi miss, can I get your number?"tanong nang isang lalaki kay Ynnah.
Katamtaman lang yung height at pangangatawanan, gwapo din . kaso mas matangkad, mas macho at mas gwapo ako sa kanya.
Ynnah look at the guy with an irritated expression flash on her face
"Babe, sorry na. I'm just surprise nang sinabi mong BUNTIS ka. 'Dj sa ayaw ko. In fact masaya nga ako na magiging daddy na ako eh" sabi ko at hinila yung kamay ni Ynnah.
"Anong tinutunganga mo d'yan? Back off" sabi ko sa lalaki at sinamaan ito nang tingin.
"Sorry dude. Girlfriend mo pala yan, Sorry talaga" sabi nya at umalis na.
"Hoy. Nakakarami ka na Gab ahh? Anong sinasabi mong buntis ako?" Ynnah said at tinaasan ako nang isang kilay.
"Bakit gusto mo? Tutuhanin kaya natin?" Ngisi ko sa kanya.
"Eew! Kung gusto mo. Magsolo ka" sabi nito at naunang naglakad.
Natatawa ko naman syang sinundan at hinabol. Sumabay ako sa kanya sa paglalakad at hinawakan ang kamay nito.
"Bitaw" Ynnah said habang nasa daan ang paningin nya.
"I won't" sabi ko sa kanya.
"Bitaw sabi. Nakakahiya, baka pag-isipan nilang may relasyon tayo" Ynnah.
" 'di ba “GIRLFRIEND” na kita at “NABUNTIS” pa kita?" Natatawa kong sabi sa kanya pero yung mata ko sa harap parin.
Ynnah groaned. Mukhang nainis yata
"Tigil-tigilan mo nga 'ko sa Girlfriend at Pregnant thingy mo, Gab. Sisipain na talaga kita pag inulit mo pa yun" Ynnah.
"San mo ko sisipain?" I ask her.
"Sa betlog mo" Ynnah said at humarap sakin
"What? Wag sa betlog ko. 'Di na tayo magkakaanak nyan, sige ka" biro ko sa kanya
BINABASA MO ANG
Mhrc Academy: The Lost Heir
FantasyAng MHRC Academy ay isang private school sa mundo nang mga hindi pangkaraniwang tao. Paaralan kung saan ang mga mag-aaral ay may kanya-kanyang abilidad na hindi taglay nang isang ordinaryong tao Si Lucifer Deamon Villarubia ay ang natatanging taga p...