GAB's POV
Buti nalang talaga at hindi sinabi ni Jiro at Abby yung nakita nila kagabi sa room namin ni Ynnah.
Naku! Pagsinabi nila yun paniguradong tampulan na naman kami nang tukso nang ibang LD Members.
"Iba din galawan mo pre" natatawang bulong ni Jiro sa akin habang papunta kami sa cafeteria for breakfast.
"Shhh!" saway ko sa kanya.
Tumawa lang ito nang mahina habang napapailing.
"Binubulong nyo d'yan?" Luke at Clark
"Wala, tsismoso nyo talaga kahit kelan" Jiro said at inirapan yung dalawa.
Gumanti naman nang irap yung dalawa.
"Umayos nga kayong tatlo, pinagtitinginan na tayo oh" Dia said.
Natawa naman kami dahil sa sinabi ni Dia.
"What?" inis nyang tanong sa amin.
"Di ka pa ba sanay? Halos araw-araw naman tayong pinagtitinginan ahh?" Ynnah said.
"Oo nga, ano?" Dia ask to herself at tumawa nang malakas na syang dahilan para makuha yung atensyon nang ibang studyante sa hallway.
Agad naman kaming lumayo kay Dia.
"Kilala nyo ba ang babaeng yan?" Ash.
Umiling naman kami.
"Luh? baliw!" Rhianne said at lumayo kay Dia.
"Di ko kilala yan! Sino ba yan?" Ynnah.
",GO FREN! SUPPORT KITA FREN!" sigaw ni Aia habang supportado ang pagtawa ni Dia.
"Wala na finish na" Jiro said at nag facepalm.
"Ang saya tingnan nang LD's ano? parang wala silang problema"
"Sabi mo pa, kahit medyo may pagkabaliw sila minsan ang ganda at gwapo parin nila tingnan"
"Ang makulit na side ng SSG's hahaha"
Iba't-ibang sabi nang mga student sa hallway na nadadaanan namin papunta sa cafeteria.
Nandito na kami ngayon sa loob nang caf. As usual diretso na kami sa designated table namin.
Iba na pala ang ayos nang cafeteria? Ngayon ko lang napansin 'to ah?
Naka line na ito. Parang yung sa HARRY POTTER?
Tapos may logo nang District na nakalagay sa isang banner na nakasabit sa kisame nang cafeteria.
Gold for Legendaries
Purple for Special
Brown for Common
Black for ShadowsKaming mga lalaki na yung nag order nang breakfast namin. Dala ko yung tray ni Ynnah.
"285 lahat" Cashier.
Agad ko namang kinuha yung Gold Card ko sa cashier.
"Gold Card balance, ₱3,945.00" Cashier.
Marami pang laman, di pa ako mamumulubi nito haha
Nauna na akong bumalik sa table namin habang sumunod naman yung ibang lalaki sa akin.
Nilapag ko na yung tray na may pagkain ni Ynnah. She smiled awkwardly at me kaya gumanti din ako nang ngiti sa kanya.
"Bayad oh" Abot ni Ynnah.
"No, libre ko yan sayo" Nakangiting sabi sa kanya.
"Sana Oll" other LD girls
Natawa naman ako. They don't know na peace offering ko yang breakfast ni Ynnah dahil sa kagaguehan ko kagabi.
"Bumabawi ka Gab ah?" Abby said at kinindatan ako.
BINABASA MO ANG
Mhrc Academy: The Lost Heir
FantasyAng MHRC Academy ay isang private school sa mundo nang mga hindi pangkaraniwang tao. Paaralan kung saan ang mga mag-aaral ay may kanya-kanyang abilidad na hindi taglay nang isang ordinaryong tao Si Lucifer Deamon Villarubia ay ang natatanging taga p...