“Buông tay! Không được đụng vào ta!!!” Phía sau truyền đến một trận mát lạnh, y phục trên người bị xé xuống khiến sắc mặt hắn nhất thời trắng bệch mất phân nửa, khi Hủy Tạp cúi người xuống vừa liếm lộng vừa giảo cắn bên tai hắn, những ký ức bị làm nhục hung hãn cũng liền rất nhanh xuất hiện trong đầu hắn, khiến cho hắn không thể bình tĩnh lại được.
Tại sao… Tại sao những việc không thể chấp nhận này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy…
Tại sao hắn lúc nào không thể trốn thoát…
“Ta sẽ dùng thân thể của ngươi để nhắc ngươi nhớ lại quan hệ của chúng ta… Trí nhớ không tốt thì nên bị giáo huấn đúng không?” Nụ cười mang theo một tầng u ám dễ nhận ra, bàn tay lạnh ngắt của ác ma thô bạo chạm đến thân thể màu đồng của hắn, tham lam mà quyến luyến vuốt ve lấy thắt lưng dẻo dai, sau đó tà ác trườn ngón tay xuống ý đồ muốn xâm phạm đến nơi giữa hai chân, khiến cho chủ nhân của thân thể càng run rẩy lợi hại.
“… Ô… Ta cầu ngươi… Ngươi giết ta cũng được, làm gì cũng được… Đừng làm loại chuyện này với ta…” Hắn chịu không nổi, thực sự chịu không nổi… Ngạo Triết Thiên hạ mí mắt, lông mi khẽ run rẩy, khiến cho khuôn mặt tuấn tú trước giờ luôn băng lãnh lại xuất hiện một tia cầu xin yếu đuối.
Một người nam nhân, hắn cho dù kiên cường thế nào, cho dù nén chịu đựng đến đâu, thế nhưng cũng không thể nào vượt qua giới hạn được.
“.. Ta sẽ không làm vậy.” Hủy Tạp song nhãn ma mị nhìn chăm chăm vào Ngạo Triết Thiên, bộ dạng gợi cảm mang theo một tia yếu đuối của đối phương khiến tim hắn đập loạn lên, ngay khi hắn muốn xoay người đối phương lại đối mặt mình để được ngắm nhiều hơn biểu hiện kia, thì hắc phát nam nhân y phục không chỉnh tề, bị mình trói hai tay lại sau lưng đã rất nhanh khôi phục lại vẻ mặt lãnh đạm như trước, khuôn mặt băng lãnh nghiêng qua một bên, tựa như cái yếu đuối khi nãy chỉ là một ảo giác.
Mà hắn, trên người lại thấy lưu lại không biết bao nhiêu những vết tích sắc dục do nam nhân để lại…
Mới có… Cũ có…
Những vết cắn chướng mắt kéo dài từ cổ xuống bên thắt lưng dẻo dai, không cần xem cũng biết rõ bên đùi trong cũng có rất nhiều những vết tích như vậy.
“Thực muốn nhìn thấy bộ dạng khóc lóc của ngươi…” Liếm lấy bờ môi, Hủy Tạp cũng không nói thêm điều gì nữa, cúi xuống lần thứ hai nâng cằm đối phương lên mà giảo cắn đôi môi nhạt màu, muốn khai mở khớp hàm đối phương ra.
Nhưng nam nhân lại nhất quyết quay đầu đi cự tuyệt.
Hơi khựng lại, Hủy Tạp đối với thái độ chống đối như vậy ngược lại không hề nổi giận, chỉ cười lạnh một tiếng rồi quay ra vươn đầu lưỡi liếm lấy cái cổ ấm áp kia, hàm răng sắc nhọn nhẹ nhàng day cắn lấy thước da màu mật ong, động tác không mạnh không nhẹ khiến Ngạo Triết Thiên có chút đông cứng. Tiếp đó, đầu lưỡi uyển chuyển như xà của ác ma liếm một đường xuống dưới, mang theo một trận tê dại khó có thể chịu đựng kéo thẳng đến nhũ thủ, giảo cắn mạnh mẽ.
Cơn đau buốt khiến Ngạo Triết Thiên nửa nằm trên bàn nhất thời bị chấn động, hổ thẹn không chịu được mà giãy dụa, thế nhưng lại bị ác ma cắn càng thêm kịch liệt. Hàm răng sắc nhọn liên tục giảo cắn giày vò điểm anh hồng yếu ớt, vài tia máu xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasíaTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...