Vương giả đang cực kỳ phẫn nộ, lại không biết bản thân mình vì sao lại phẫn nộ đến như vậy, càng không biết, hành động của mình, đã hoàn toàn vượt xa phạm vi của chủ nhân và nô lệ.
“Vậy thì ngươi có tư cách gì làm như vậy với ta!” Tựa hồ cơn giận dữ của Vong Dạ đã nhiễm sang cả nam nhân, ngay cả thanh âm của hắn cũng bất giác trở nên đau thương thê lương, chỉ là, khàn đặc lại phảng phất như đang kiềm nén điều gì đó: “Ta lên giường với ai, liên quan gì đến ngươi? Ngươi, có tư cách cùng lập trường gì để chỉ trích ta!”
Vong Dạ, ngươi không có tư cách.
Vậy nên, đừng làm cái thái độ như vậy, sẽ chỉ khiến người khác thêm hiểu lầm.
Ngươi đã khiến ta hiểu lầm quá nhiều rồi.
“Ta đây để cho ngươi xem ta có tư cách hay không!” Vương giả hiện tại đang cuồng bạo cực độ, căn bản là không nhìn thấy những đau xót hỗn loạn trong ánh mắt Ngạo Triết Thiên, hắn gần như lồng lộn ngang ngược đem nam nhân hung hăng đè xuống giường, hai tay nắm lấy bắp đùi của nam nhân giật sang hai bên, nhưng lúc này lại gặp phải chống đối kịch liệt của đối phương, mà vương giả lúc này đã không còn dung tha cho nửa điểm kháng cự, hàn quang trong mắt lóe lên, giơ tay lên đánh hắn một cái bạt tai thật mạnh, thẳng đến khi khóe miệng của đối phương ngập huyết, ngay cả ánh mắt cũng chìm vào một mảnh mơ hồ, nhưng, vẫn cố phản kháng.
“Đừng chạm vào ta… Vong Dạ…” Giọng nói khàn khàn của Ngạo Triết Thiên có chút âm trầm gãy khúc mà cứng nhắc, mái tóc đen dài giờ thả tán loạn trên giường, thoạt nhìn càng thêm yếu đuối dị thường, đem dục vọng ngang ngược tàn bạo của nam nhân đẩy lên tới cực điểm. Cho dù hắn liều mạng giãy dụa đến đâu, hai chân vẫn bị ép giật ra, sau đó, lại tuyệt vọng cùng cực khi cảm giác được một hung khí nóng như lửa đang đặt ngay dưới hạ thân hắn, vương giả kia, cặp huyết sắc yêu đồng giờ phút này chỉ còn duy nhất bạo ngược…
“Đừng ép ta… Hận ngươi…” Vô lực lắc đầu, nam nhân song nhãn càng trở nên ảm đạm, như là đang nhìn Vong Dạ, nhưng cũng tựa như không hề nhìn hắn.
Vong Dạ…
Đừng như bọn họ đối với ta làm loại chuyện này…
Đừng như vậy…
Ta không muốn những hồi ức thống khổ này lại xuất hiện cả ngươi…
Thế nhưng hắn kế tiếp vẫn là bị vương giả chế trụ thắt lưng rồi hung hăng đâm xuyên vào, thân thể vốn đã thụ thương sẵn nay vì động tác cực kỳ ngang ngược tàn bạo mà ứa máu, tiên huyết nhất thời nhuốm đỏ một mảnh.
Một loại đau đớn cường liệt như thân thể bị xé rách khiến nam nhân trước mắt như tối đen lại, ngay cả hô hấp cũng đình trệ.
Nhưng những lời nói của Ngạo Triết Thiên, vương giả một chữ cũng không nghe vào tai…
Lý trí của hắn đã sớm bị hỏa nộ thiêu cháy, chỉ duy nhất để ý tới những vết tích giảo cắn trên môi cùng trên thân thể của nam nhân đang bị hắn đặt dưới thân cuồng bạo chà đạp.
Một cỗ hỏa nộ vô danh bốc lên tận đỉnh đầu, cúi người xuống chế trụ lấy cằm nam nhân rồi cực kỳ thô bạo cắn lên đôi môi hắn, tựa như hận không thể trực tiếp đem những vết tích kia hoàn bộ xóa bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...