Q3-Chương 7: Xin lỗi

1.4K 82 3
                                    

Hắn làm sao vậy…

Vừa nghe đến Ngạo Tật muốn có Vong Dạ, một ngọn lửa không thể khống chế bất ngờ xông thẳng lên, cư nhiên là đi tính toán với một đứa nhỏ, còn dùng những từ ngữ nghiêm khắc như thế, hắn cho tới bây giờ cũng chưa một lần nặng lời với nó như vậy…

Quên đi, lần sau chú ý hơn là được rồi, không nên so đo với một đứa trẻ không hiểu chuyện, việc cần nhất bây giờ là phải tìm được Vong Dạ cái đã.

Thế nhưng, vô luận hắn tìm kiếm thế nào, kêu gọi ra sao, đều thủy chung không tìm thấy thân ảnh người kia. Mà ánh trăng không hay từ khi nào đã đọng lại ở nơi xa vời, bàng bạc. Khu rừng rậm cũng chỉ còn lại một mảnh tĩnh mịch, ngay cả tiếng côn trùng cũng không có, sinh mệnh của những vùng quanh đây như bị một lực lượng thần bí nào đó cuốn đi, chỉ còn lại một mảnh hoang vu.

Bất an trong lòng càng lúc càng lớn hơn.

Người đó giống như đã bồi bên hắn cả đời, rồi lại đột nhiên biến mất khiến hắn không thể nào thích ứng nổi. Rõ ràng là mới chỉ cùng nhau ở chung một chỗ được vài ngày.

Thâm tâm nam nhân trở nên rối loạn, từng suy nghĩ xoay vòng như con thoi chạy trong đầu.

Hắn đi vào trong đó sao? Vì sao ngay cả một tiếng cũng không nói? Hắn có đúng hay không đang gạt mình điều gì? Hắn có thể hay không đang gặp nguy hiểm? Hay là… Kỳ thực hắn đã chán ghét mình, cho nên mới ly khai?

Suy nghĩ này khiến sắc mặt Ngạo Triết Thiên không khỏi tái nhợt một trận.

Mà lúc này, bỗng nhiên từ một góc tối u ám réo rắt truyền tới một tiếng cười du dương lại có chút trẻ con. Ngay tại nơi rừng rậm hoang vu vắng vẻ, xung quanh đều tĩnh mịch, vậy mà đột nhiên lại truyền đến tiếng cười có chút phiêu động trầm bổng lại không ổn định, vừa như giọng nam nhưng lại cũng lại giống giọng nữ, không khỏi khiến kẻ khác phải rợn người.

“Ai?” Ngạo Triết Thiên nhìn về phía phát ra thanh âm, ngữ khí có chút không thoải mái.

“Ha hả…” Tiếng cười kia lại truyền ra lần nữa, chỉ là lúc này đây, lại là xuất phát từ phía sau lưng Ngạo Triết Thiên, đi theo còn có một giận gió đêm âm lãnh.

“Đi ra.” Thanh âm của nam nhân nhất thời trầm lạnh cực độ.

“Hảo hung ác nga… Ta thấy sợ…” Đột nhiên, một bàn tay trắng nõn tinh tế vô thanh vô tức xuất hiện phía sau Ngạo Triết Thiên, trực tiếp ôm lấy thắt lưng hắn.

Ngạo Triết Thiên đầu tiên là cả kinh, nhưng thân thủ cũng phản ứng cực nhanh, xoay tay bắt lấy đối phương toàn bộ kéo ra phía trước, đồng thời cũng bị dọa không khỏi một trận mồ hôi lạnh. Hắn cư nhiên lại lại không hề cảm giác được đối phương đến gần mình, người kia rốt cuộc là ai?

Bị bắt lại chính là một thiếu niên thoạt nhìn mới mười lăm mười sáu tuổi, khuôn mặt có chút khả ái cùng mái tóc dài màu xanh xám bạc, lúc này con hơi nghiêng đầu vừa nhìn hắn chăm chăm vừa mang theo một tiếu ý như trêu đùa, thỉnh thoảng còn dùng mặt chậm rãi cọ nhẹ vào nắm tay hắn, vẻ mặt vô cùng vô hại.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ