Q2-Chương 8: Vì ta yêu ngươi

2K 118 40
                                    

“Ta cho ngươi trốn…” Cỗ khí tức bạo ngược trên người Hủy Tạp bạo tán, lực đạo trên tay hắn nhất thời tăng thêm vài phần, tay phải của Ngạo Triết Thiên dường như không thể chịu nổi được nữa bị bóp gãy nát, cơn đau như rút kiệt máu trên mặt hắn, mồ hội lạnh nhanh chóng túa ra ướt đẫm y phục. “Lần trước ta đã nói, nếu như ngươi dám chạy trốn lần nữa, ta sẽ đánh gãy tay chân ngươi… Thế nhưng ngươi hiển nhiên là đã không coi lời ta ra gì…” Tay kia của ác ma hung hăng quấn lấy thắt lưng của nam nhân mà ôm vào lòng.

“Đau…” Nam nhân luôn băng lãnh mà cao ngạo lúc này thoạt nhìn lại có chút thất thố cùng yếu đuối, nhất là khi đôi môi tái nhợt kia khẽ run rẩy cùng với hàng mi buông xuống, khiến hắn toát lên một vẻ tội nghiệp dị thường cùng… Mê hoặc.

Hủy Tạp thấy trong ngực có chút chua xót, thế nhưng lại nhớ tới nam nhân kia mới này còn định chạy trốn lần nữa, hận ý dâng lên khiến hắn nắm chặt lấy cổ tay còn lại của nam nhân, vừa dùng thêm chút lực, lại nghe thấy tiếng nam nhân kên lên khàn khàn, dường như đau đến không chịu nổi nữa mà cả người hư nhuyễn ngã vào lòng hắn.

Hắc phát ác ma cả người hóa đá, hai mắt trừng lớn so với chuông đồng cũng không mấy sai khác.

Hắn…

Hắn cư nhiên…

Hắn cư nhiên lại tựa vào trong lòng mình.

Trời ạ! Cái nam nhân này cho dù bị mình hành hạ dày vò đến thê thảm, cho dù đau đớn cách mấy cũng luôn cố sức đẩy hắn ra không chịu khuất phục, cái nam nhân này cho dù bị mình xâm phạm đến muốn bất tỉnh cũng vẫn cố sức bò lết đi bỏ trốn, cư nhiên… Cư nhiên lại chủ động dựa vào lòng hắn…

Hắn không phải đang nằm mơ chứ!!!!!!?

Nhịp tim Hủy Tạp nhất thời đập nhanh liên hồi, trong đầu ngoại trừ Ngạo Triết Thiên ra không còn chứa bất luận thứ gì khác nữa, nếu như lúc này Ngạo Triết Thiên ngẩng đầu lên nhìn, sẽ phát hiện ra sắc mặt ác ma từ trước đến nay luôn tái xanh như quỷ hút máu — như nhiên lại thoáng ửng đỏ thẹn thùng.

Mà lại là loại ửng đỏ đến bốc được khói.

Giống như một tiểu nam sinh ngượng ngùng khi được tình nhân đầu tiên trong đời dâng tặng nụ hôn… Chính là cái dạng xuẩn ngốc như vậy.

Mà ở bên kia, vì thần thức Hủy Tạp trở nên bất ổn, cộng với Vong Dạ tức giận điên cuồng mà bốn hắc ảnh kia liền bị giết chết rất nhanh. Hồng phát nam nhân mang theo mấy vết thương ngân tựa như một huyết Tu La bạo ngược mà gần như đã đến giới hạn cuồng sát điên loạn, ngoan hận, thâm độc, đầu khí huyết sắc dâng lên khiến cho núi đá xung quanh bị cắt xẻ mãnh liệt, xung kích tán ra khiến đất đá văng vỡ tứ loạn.

Bộ dạng Ngạo Triết Thiên hư nhuyễn dựa vào lòng ác ma khiến chút lý trí còn sót lại của nam nhân bị trùng kích kịch liệt, thế nhưng mặc dù là phẫn nộ như vậy, một tia lý trí hiếm hoi vẫn cảnh bảo hắn, không được hành động thiếu suy nghĩ.

Mà ở bên kia, Phỉ đang cùng ác ma giao chiến cũng vì cảnh tượng như vậy mà có chút xao động, cũng bởi thế mà bị Tuyệt Mệnh U Oán châm biếm nói: “Thế nào, chỉ là một gã nô lệ mà thôi, cư nhiên lại để ý nhiều vậy sao? Không sợ phân tâm sẽ liền bị ta đoạt mệnh?”

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ