Rất nhanh sau đó, Ngạo Triết Thiên đột nhiên cúi đầu cười lạnh, song nhãn lóe lên lãnh ý, ngay lập tức, hắn thân thủ cực nhanh tuốt lấy trường kiếm bên hông Huyết Đóa ra, dùng sức chém vào chiếc vòng tay.
Hắn không thể chịu đựng được bất luận một ràng buộc gì với người kia.
“Không được!!!” Huyết Đóa hét lên thảm thiết, tay muốn ngăn cản lại thế nhưng đã quá muộn.
Theo một kiếm chém xuống, máu tươi văng lên nhuộm đỏ không gian… Khiến nàng ngay cả trái tim cũng không nhịn được mà run lên, chỉ cảm thấy lạnh đến thấu xương.
Thanh kiếm của nàng cũng không phải là một thanh kiếm phổ thông, mà là một thánh cấp ma khí được tổ tiên lưu truyền đến hôm nay — Tứ Ma. Thân kiếm do hơn một vạn ác linh cao cấp cấu thành, mà mỗi một ác linh lại mang theo một năng lực nguyền rủa khác nhau, nhưng đều có một điểm chung, là chúng sẽ thông qua vết thương gây ra trên người bị công kích mà trực tiếp xâm nhập thẳng vào bên trong cơ thể người đó, trong nháy mắt sẽ công kích thẳng vào thân thể cùng linh hồn.
Nhưng Huyết Đóa lúc này lại vô cùng kinh hoảng khi nhận ra thanh kiếm vốn đã nhận chủ của mình lại bị nam nhân trước mắt rút ra nhanh chóng như vậy, từ miệng vết thương trên tay nam nhân phun ra một thứ quang sắc diễm lệ đến hư huyễn, ngay cả thần kinh cũng trở nên tê liệt. Nàng ngơ ngác nhìn miệng vết thương nát bấy đến huyết nhục lẫn lộn, quên cả ngôn ngữ, quên cả hô hấp, cả người đều đông cứng lại, ngay trong khoảnh khắc Uế vung kiếm lên, tuyệt vọng vô hạn hoàn toàn xâm chiếm lấy lý trí nàng.
Những linh thể mang theo ám lam sắc không ngừng trùng kích vào bên trong, bản thân nàng tựa hồ như có thể cảm nhận được da thịt thối rữa đàng từng lớp từng lớp bị bóc ra, ngay cả linh hồn cũng đều bị vặn vẹo.
Gần như ngay tại lúc thân thể của Ngạo Triết Thiên bị đả thương, chiếc vòng tay hồng ngọc trên tay hắn đột nhiên run bật lên, đột ngột phóng ra từng đạo từng đạo lưu quang đỏ rực, đem những thứ độc hại muốn phá hủy thân thể toàn bộ bức ra ngoài, sau lại tiếp tục quấn lấy những linh thể đang trốn chạy kia xâm nhập vào bên trong thân kiếm Tứ Ma…
Nhất thời, mơ hồ có thể nghe thấy từ thân kiếm không ngừng truyền đến từng trận thanh âm oang oang, cùng với tiếng kêu gào thảm thiết của những linh thể, sau đó, thân kiếm bắt đầu run lên kịch liệt, không được mấy hồi, liền rạn nứt rồi nát vụn rơi xuống giường.
Mà vết thương trên tay Ngạo Triết Thiên ngay khi chiếc vòng tay bắt đầu phản kích lại đã nhanh chóng khép miệng.
“…” Ba người thần tình khác nhau nhìn về phía tàn kiếm Tứ Ma đã xám ngắt lại, thật lâu sau vẫn không ai nói gì. Bởi vì áy náy mà cũng bởi vì đau đớn kịch liệt khi miệng vết thương khép lại, khiến cho sắc mặt của Ngạo Triết Thiên trở nên trắng bệch. Cho đến lúc này, tay hắn vẫn còn run.
Sau đó, hắn có chút áy náy nhìn về phía Huyết Đóa: “Xin lỗi… Ta không biết là sẽ phá hỏng…” Ngay khi thanh kiếm chém vào tay hắn, hắn liền biết đó là vũ khí chứa linh khí rất quý hiếm.
“… A? Không sao, có lẽ là có thể chữa được.” Huyết Đóa đầu tiên là ngẩn người, sau đó vội vã lắc đầu, song nhãn thế nhưng lại tràn đầy sự kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasíaTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...