Ghi chú : Tất cả các câu trong ngoặc đều là của tác giả.
Chủ trì: Thời tiết dần dần mát mẻ, vậy nên thỉnh các vị nhân vật chính của Ô Hắc cộng thêm vai phụ là ta đây ra trả lời một vài vấn đề của độc giả. Đầu tiên, mời vào trường quay, Thiên Thiên đại nhân chúng ta. Hắn là một tiểu thụ.
(Một thanh niên hắc phát, hắc đồng, hắc y [tóc đen, mắt đen, đồ đen], vẻ mặt bực bội từ trong cánh gà đi tới, theo sau là ba nam nhân dáng người thon dài, cao gầy, trong đó đi đầu là một nam nhân tóc hồng như một con báo tinh hãn, tiếp theo là một thiếu niên thanh tú áo trắng, đầu bạc, cuối cùng là một tên ác ma thanh mị tóc gợn sóng màu đen có thêm hai cái sừng)
Chủ trì: Sao ngươi ra mà còn mang theo nhiều con chồng như vậy?
Không đợi Ngạo Triết Thiên trả lời, Chủ trì trực tiếp xoay mặt về phía ba người đằng sau hỏi.
Chủ trì: Ta có gọi các ngươi lên sân khấu sao?
Hủy Tạp (khinh thường cười lạnh): Thiếu gia ta thích đi nơi nào phải vào nơi đó, không phải chuyện ngươi có thể quản.
Phỉ: Hừ
Vong Dạ thẳng thắng không thèm nhìn đến Chủ trì, trong mắt chỉ có Thiên Thiên, một bộ dáng trung khuyển tiêu biểu.
Chủ trì: Khụ! Quên đi, trực tiếp vào đề. Vấn đề đầu tiên do một tiểu thư xinh đẹp, đáng yêu đưa ra, muốn hỏi Ngạo Tật, nhưng nghĩ cho cùng thì hắn vẫn là vị thành niên, thế nên tốt nhất cứ trực tiếp hỏi người giám hộ Thiên Thiên của hắn, con trai ngươi có phải thích Vong Dạ nhà ngươi hay không?
Ngạo Triết Thiên(vẻ mặt hắc tuyến): ……………… Vấn đề này là ai hỏi?
Chủ trì: Ngươi chỉ cần trả lời.
Ngạo Triết Thiên: …………. Vong Dạ là một nam nhân tốt, thích hắn cũng là chuyện đương nhiên. Tiểu hài tử sùng bái một số nam nhân mạnh hơn mình cũng là chuyện bình thường.
Chủ trì: Ta cảm thấy ngươi biết ý tứ của ta, nhưng lại đem câu hỏi của ta ra mà bẻ cong
Ngạo Triết Thiên:……………
Chủ trì: Tiếp theo, Ngạo Tật rơi vào thế giới kia không quá lâu, tại sao bỗng nhiên lớn thêm vài tuổi?
Ngạo Triết Thiên: Vấn đề này ta tạm thời chưa có dịp hỏi hắn, ta cảm thấy hắn không chỉ có tuổi tác, ngay cả tâm trí cũng trưởng thành hơn so với trước kia.
Chủ trì: Cho nên liền cùng lão ba tranh giành nam nhân sao…………( sờ cằm)
Ngạo Triết Thiên: …………..
Vong Dạ:………………
Chủ trì: Tiếp theo, một đồng nhân nữ giấu tên đưa ra, hỏi ngươi rằng nếu Vong Dạ đối với ngươi cường bạo. Ngươi sẽ làm gì?
Ngạo Triết Thiên: …………… Ngươi không thể hỏi vấn đề nào bình thường hơn một chút hay sao?
Chủ trì: Kỳ thật, ngươi hiện tại đang bị cường bạo …….. Ta cần gì phải hỏi chứ, là sai lầm của ta, người nào muốn biết, mời tiếp tục xem chính văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasíaTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...