Q6-Chương 4: Say rượu làm loạn

1.7K 84 8
                                    

“…” Cuối cùng, Vong Dạ cùng Phỉ mới từ ý đồ dâm loạn càng lúc càng trở nên rõ ràng từ ánh mắt đối phương mà lấy lại tinh thần, sắc mặt cũng dần đen lại.

Phỉ tức giận đến nụ cười cũng nhạt đến vài phần, song nhãn lạnh đến mức có thể đóng băng hết thảy mọi thứ xung quanh.

Trong nhất thời, trong đầu hai người bắt đầu bắt đầu cuồn cuộn lên tìm kiếm hàng trăm những kiểu chết thống khổ tàn khốc, cũng đồng thời thầm tính toán xem trong hai người bọn họ ai có thể khiến cho kẻ kia thống khổ bi thảm nhất. Bởi vì quá phẫn nộ, mà nhất thời không biết phải chọn thủ pháp nào giết hắn mới cảm thấy thống khoái nhất. Nhưng ngay sau đó, đối phương lại làm tiếp một chuyện mà bọn họ cả đời này ngay cả nằm mơ cũng chưa bao giờ nghĩ tới.

“Đến đây… Đi cùng lão tử… Nếm thử mấy cái việc nam nhân sảng khoái ngất trời với ta…” Tráng hán đội trưởng một lần nữa lảo đảo bước đến, con mắt nheo nheo lại tiếp tục hành vi hèn mọn, sau khi sờ sờ hạ thể của mình một chút, cuối cùng lại trưng ra nụ cười dâm đãng, vươn tay muốn lôi Vong Dạ đi…

Trong đầu tràn đầy bong bóng phấn hồng bay bay…

Nhưng ngay khi tay hắn sắp chạm tới cánh tay Vong Dạ, bản năng nguyên bản đã bị rượu làm mê loạn nhất thời bừng tỉnh, bởi vì sát ý tỏa ra từ người đối phương đã nồng đặc đến mức gần như có thể biến thành một thực thể vô cùng đáng sợ.

Nhất thời, hắn ngây người ra, run run rụt tay về, sau đó lại không cam lòng mà chuyển mục tiêu qua Phỉ muốn hạ thủ. Nhưng đồng dạng lại bị sát ý băng lãnh cực điểm bức phải rút tay về.

Nguy hiểm.

Đầu óc cơ bản đã tê liệt của hắn gần như đã hiện lên liên tục ý niệm này trong đầu, nhưng vẫn có thể chừa lại cho hắn một tia tư duy hơi chút thanh tỉnh để phán đoán, đội trưởng bị tinh trùng thượng não một lần nữa chuyển mục tiêu qua hắc phát nam nhân trước sau vẫn đứng lẳng lặng ở giữa hai người kia.

Khuôn mặt thoạt nhìn cũng không có loại cảm giác kinh diễm gì, niên kỷ cũng lớn… Thế nhưng nếu như nhìn kỹ…

Thì lại chẳng thể rời mắt đi được…

Mái tóc đen dài như bóng đêm vô tận, khí chất lạnh lùng cấm dục, khuôn mặt trưởng thành lãnh tuấn, nội liễm không phải loại cao ngạo thế nhưng vẫn khiến người ta có cái cảm giác uy thế, tất cả đều khiến tráng hán không khỏi vô thức nuốt nước miếng, bàn tay cũng tựa như bị mê hoặc, hướng thẳng đến nam nhân vươn ra.

Hơn nữa, bản năng nói cho hắn biết, người này không có chút uy hiếp nào.

Thế nhưng bàn tay vươn ra này của tráng hán, lại chân chính điểm hỏa hai trái bom vốn đã muốn bùng nổ bạo tạc thẳng bức linh giới.

Chỉ nghe một tiếng oanh nổ động trời, trời đất hết thảy đều bị chấn động, bầu trời vốn cao trong xanh trong nháy mắt cũng trở nên đen kịt như trời đông giá rét, điện quang cường liệt đem không gian dị hóa thành một luyện ngục kinh khủng, giữa không gian nứt ra xuất hiện một hắc sắc cự long ngửa đầu rống giận, ngọn lửa đen u ám mang theo tiếng gào thét chói tai phảng phất như có thể đem hết thảy mọi thứ đốt cháy toàn bộ ồ ạt kéo tới.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ