Q6-Chương 20: Kết thúc viên mãn

2.9K 133 22
                                    

Sau đó, đoàn người về đến Quang Minh điện phủ, kể cả hơn mười vị Huyết Minh chiến tướng cùng với mấy yêu đồng thị vệ.

Mà Vong Dạ vẫn luôn cố gắng gượng quan sát Nguyệt tộc nữ tử bắt đầu trị liệu cho Ngạo Triết Thiên, sau cuối cùng vì thương thế quá nặng mà không chống đỡ được nữa, hôn mê bất tỉnh.

Đợi đến khi hắn từ từ khôi phục lại được ý thức mà tỉnh lại, thì đã là chuyện của mười ngày sau đó.

Ngay khi mới mở mắt ra, chuyện Vong Dạ làm đầu tiên chính là lập tức nhảy xuống khỏi giường, vọt tới gian phòng của Ngạo Triết Thiên.

Trong đầu đồng thời cũng không ngừng suy nghĩ, sau khi người kia tỉnh lại, sẽ là một cảnh tượng như thế nào?

Song nhãn sâu như bóng đêm kia, khi nhìn hắn sẽ là một loại nhãn thần như thế nào?

Câu đầu tiên nói với hắn, sẽ là câu nào? Mà thanh âm có hay không vẫn sẽ từ tính mà trầm thấp như trong ký ức của hắn?

Nếu chính mình đột nhiên ôm lấy đối phương, đối phương sẽ phản ứng thế nào? Có đẩy mình ra không? Hay là…

Trong lúc chạy vội vàng, đầu óc Vong Dạ đã loạn thành một đoàn như vậy, cái loại xung động vội vã nóng lòng chỉ muốn đem người kia lập tức ôm tới vào lòng gần như muốn đem tia lý trí cuối cùng của hắn đánh sập.

Thế nhưng ngay khi hắn đẩy cửa phòng Ngạo Triết Thiên ra nhìn thấy rõ cảnh tượng bên trong, cảm giác tựa như có một gáo nước lạnh hung hăng tạt hắn một cái.

Trong phòng, Ngạo Triết Thiên vẫn như cũ nằm trên giường, an tĩnh giống như chưa một lần tỉnh dậy, sắc mặt thì tái nhợt như bị bệnh, mà bên người hắn, vẫn như cũ có hai người còn lại đang lẳng lặng trông nom.

An tĩnh đến quỷ dị.

Nhất là ánh mắt nhìn về phía hắn của Hủy Tạp cùng Phỉ, nhãn thần có chút mệt mỏi mà thẫn thờ, khiến Vong Dạ như đột nhiên cảm giác được gì đó, lòng từng chút một trầm xuống.

“…” Vong Dạ đứng chết trân tại chỗ hồi lâu, sau mới do dự từng bước một tiến lại gần Ngạo Triết Thiên đang ngủ say như cũ.

Đôi môi hắn run lên nhè nhẹ, như muốn mở miệng nói gì đó, nhưng thanh âm hết lần này tới lần khác đều bị nuốt ngược trở lại.

Hắn kỳ thực rất muốn hỏi: “Thiên, có phải là rất mệt mỏi nên mới ngủ như vậy phải không? Như vậy, trước giờ cơm tối sẽ tỉnh dậy đúng không?”

Thế nhưng bộ dạng mệt mỏi của Phỉ cùng Hủy Tạp, khiến hắn mơ hồ nhận ra sự bất thường, không dám mở miệng.

“Vong Dạ.” Phỉ đột nhiên đạm mạc nói, nhãn thần vẫn như cũ nhìn Ngạo Triết Thiên: “Độc trên người Thiên, đã hoàn toàn thanh trừ.”

“…” Vong Dạ gật đầu, ánh mắt vẫn chăm chút đặt trên nam nhân trưởng thành đang an tĩnh nằm trên giường.

Dưới ngọn đèn, da mặt Ngạo Triết Thiên có chút tái nhợt, nhưng cũng đã khôi phục lại vẻ sáng nhuận màu mật ong nguyên bản, về phần hắc sắc độc tố lưu lại ở tay chân, lúc này cũng đã sớm biến mất không chút dấu vết.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ