Đêm vẫn u ám là vậy, trăng trên cao vẫn chỉ là một mảnh leo lắt.
Thế nhưng tại nơi sâu nhất trong rừng, nơi ở của những tinh linh, bầu không khí lại hoàn toàn khác hẳn, không có ánh sáng, cũng không có thanh âm, sau gian phòng phong bế tràn ngập âm lãnh cùng cô tịch sau một trận oanh phá.
Ở nơi cao nhất trên Tinh linh thụ, Tuyết Liệp vẫn như cũ bị ràng buộc trong trận pháp, trên khuôn mặt phiêu lượng để lộ ra những nét méo mó, song nhãn tràn ngập oán khí.
Hắn vừa thử nghiệm một phương pháp mới, thế nhưng vẫn là vô ích. Thân thể hắn trước sau vẫn bị ràng buộc trong trận pháp, vẫn tiếp tục chậm rãi từng chút một hư thối, còn phát ra một cỗ vị tanh tưởi.
Lẽ nào hắn cứ như vậy thối rữa mà chết?
Vì gã nhân loại hèn mọn kia, vì thứ sinh vật hạ đẳng đê tiện kia, hắn cuối cùng lại gặp phải đối đãi này…
Không cam lòng, hắn tuyệt đối không cam lòng!!!
Không ai có thể đối xử với hắn như vậy, kể cả khi đối phương là người mà hắn đã từng thực lòng yêu thương — Vong Dạ, cũng tuyệt đối không thể.
Đối phương đã tuyệt tình như vậy, thì cũng không thể trách hắn vô tình.
Tất cả, cũng đều là bức hắn mà ra cả!!! Hắn nhất định phải khiến người kia nếm mùi vị thống khổ gấp trăm nghìn lần mình!!!
Nghĩ đến đây, nhãn thần thâm độc của Tuyết Liệp nhấc lên hướng tới mấy tinh linh thủ hộ bên cạnh mình, khóe miệng khẽ nhếch lên thành một tiếu ý mỹ lệ rung động lòng người: ” Các ngươi qua đây…”
******
“… Ngô!!!” Dưới ánh trăng màu bạc, thân thể nam tính chật vật vô cùng không thể chạy trốn, mái tóc đen dài ẩm ướt mồ hôi bán che đậy thân thể bị ép phải mở rộng, tựa như một dã thú đang bị thợ săn đùa giỡn, song nhãn trong suốt nhiễm một tầng hơi nước, miệng liên tục bật ra những thanh âm vụn vỡ không rõ ràng mà nghẹn ngào.
Đong đưa, một lần lại tiếp một lần, hắn liên tục bị nam nhân cường tráng phía sau thâm nhập vào bên trong, nơi hạ thể dính đầy dịch thể còn không ngừng phát ra những thanh âm ướt át dâm tục…
Sắc tình mà liêu nhân, còn có chút thê thảm.
Tựa hồ như không thể chịu đựng được đau đớn nơi hạ thân nữa, Ngạo Triết Thiên vô thức nhìn về phía Phỉ trước sau vẫn im lặng đứng một bên quan sát, đầu óc không mấy thanh tỉnh tuy rằng lúc này chỉ còn lại là một mảnh hỗn độn, nhưng lại mơ hồ nhớ được người này trước đối với mình rất ôn nhu.
Vậy nên, hắn theo bản năng vươn tay về phía đối phương, mang theo xúc cảm bi thương cùng cầu cứu. Đối phương cũng rất nhanh cầm lấy tay hắn, thế nhưng… Lại không phải là đem hắn giật ra từ trong lòng người kia, mà là lặng lẽ áp sát đem vật thể cực nóng tiến lại gần hắn, cùng với nam nhân đang tiến nhập hắn, tiếp tục hành hạ hắn.
Đầu lưỡi hồng nhạt liếm lấy đôi môi hắn, chậm rãi chuyển sang cắn vành tai, rồi lại dọc theo cái cổ trơn bóng mà một thưởng cắn xuống phía dưới… Bàn tay cũng không hề rảnh rỗi, cùng với người phía sau liên tục vuốt ve dâm loạn khắp người hắn, thẳng đến khi toàn thân hắn không còn một chỗ nào là chưa bị họ chạm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasíaTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...