Bảy tiếng trước trên nhân giới.
Vong Dạ sắc mặt âm trầm đứng trên đại điện thuần một màu trắng toát, mái tóc đỏ dài như máu tựa ma thần yêu hoặc cuồng dã phi dương trong không trung, phảng phất như làm nổi bật lên vô số những thi thể đẫm huyết đằng sau hắn, đỏ rực đến chói mắt, rồi lại băng lạnh đến dọa người.
Trong tay hắn, chính là đang cầm một bạch sắc quyển trục mơ hồ có thể nghe thấy tiếng thiên sứ hát xướng, còn tản ra một loại quang mang mộng ảo, không thể nghi ngờ gì, đây chính là quyển trục ma pháp trị liệu cấp mười có thể giải trừ mọi đau đớn bệnh tật – Lời chúc phúc của thiên sứ.
Đây là thứ hắn định dùng để trị liệu cho Ngạo Triết Thiên, tuy rằng phương thức đoạt lấy có hơi chút tàn bạo, bất quá đạt được mục đích là được, đương nhiên trong đó một phần cũng là do tâm tình hắn lúc này không được tốt lắm.
Đột nhiên, hắn xoay người lại nhìn về phía Phỉ không hay từ khi nào đã xuất hiện, lộ ra một nụ cười băng lãnh.
Tốt, vốn cũng muốn đi tìm hắn tính toán, nay chính hắn tự đến cũng bớt việc.
Trong tẩm cung của Vong Dạ.
“Ha hả ~ nhìn ngươi thế nào cũng chỉ thấy một bộ dạng đê tiện…” Đôi chân mang một đôi giày cao bạch sắc, lả lướt nâng lên cái cằm cương nghị mà thon gầy của người trước mắt, như là đang đối đãi với một con cẩu mặc cho hắn tùy ý lăng nhục mà không hó hé đến một câu nào.
“…” Đối với đụng chạm của Tinh Linh Hoàng Tuyết Liệp, trên mặt Ngạo Triết Thiên cũng không có bất luận biểu tình gì, thậm chí còn không hề liếc lấy một cái người đang ở trước mặt mình. Nhưng hai cánh tay của hắn, lại đang bị một bụi gai lam sắc đầy gai độc bén nhọn trói lại trên đỉnh đầu, kể cả hai chân hắn đang bị ép quỳ xuống mặt đất cũng đồng dạng bị tước đi tự do như vậy.
Hắn thoạt nhìn giống như một nô lệ đang quỳ gối trước chủ nhân mình chờ đợi sự giáo huấn.
“Ngươi, một kẻ như thế, ngươi cho là Vong Dạ thực sự coi trọng ngươi? Ân? Dựa vào cái gì đây?” Khóe miệng nhếch lên thành một tiếu ý châm chọc, đầu ngón chân Tuyết Liệp trượt theo đường cong trên người nam nhân đi xuống, từ cổ trượt xuống ngực, sau đó lại lật áo của hắn lên, lộ ra lớp da thịt màu mật ong phủ đầy vết giảo ngân, nhất thời bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh hoàng.
Đó là vết tích mà Vong Dạ lưu lại cho gã nhân loại này… Là những vết tích mà chính mình cũng chưa bao giờ có được, vô hình trung, lòng đố kị không thể khống chế bốc lên hừng hực, thiêu đốt cả trái tim hắn.
“… Loại vết tích chết tiệt này… Ngươi là muốn khoe khoang hắn yêu thương ngươi nhiều thế nào sao?” Quỳ một gối, Tuyết Liệp sắc mặt âm trầm vươn tay ra vuốt lên những vết giảo ngân xanh tím trên ngực nam nhân, đầu tiên là im lặng một lúc, sau đó con ngươi đột nhiên co rút mãnh liệt, năm ngón tay cong lại thành trảo, móng tay mang theo kình lực hung ác hướng thẳng đến trước ngực Ngạo Triết Thiên mà phạt tới, nhất thời, móng tay mang theo ma pháp công kích trực tiếp rạch trên thước da nguyên bản lành lặn săn chắc năm đạo vết trảo dài mà dữ tợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...