Q6-Chương 18: Đoạn Xích Sơn (1)

1.2K 60 5
                                    

Đoạn Xích sơn, nằm nơi âm u nhất ở sát biên giới Minh giới, mà chủ nhân hiện tại của đỉnh núi, cũng chính là người mà ngày xưa đã bị Minh vương diệt tộc, một Nguyệt tộc nữ tử.

Người của Nguyệt tộc, nguyên bản thiên tính rất thiện lương, thích sống trong những sơn cốc tự nhiên tràn ngập ánh dương quang. Thế nhưng sau một lần biến động bị Vong Dạ diệt tộc, nàng liền vĩnh viễn sa vào hắc ám, sống chỉ vì thù hận.

Hôm nay, yêu ma chiếm giữ nơi này, hết thảy đều là tử địch của Vong Dạ.

Phần lớn đều không được Vong Dạ để trong mắt, cứ thản nhiên dẫm đạp.

Bọn họ cực kỳ hận huyết Minh chiến sĩ, cũng hận Vong Dạ vô cùng, nhưng mà, cho đến nay cũng không ai dám đi trả thù, thậm chí ngay cả bình thường nhắc đến tên đối phương thôi, cũng vô thức mà run rẩy.

Bởi vì căm hận, cũng bởi vì sợ hãi.

Nhưng hiện tại, mọi thứ đã khác.

Trên ngọn núi này, bọn họ đã từng bắt được vài chiến sĩ cao cấp của Minh tộc – Huyết Minh chiến tướng. Dùng ma pháp phong ấn lại sức mạnh của bọn họ, lúc cực kỳ oán hận, lại đến hành hạ bọn họ một trận để phát tiết oán giận trong lòng.

Mà những lúc bị hành hạ dài đằng đẵng như vậy khiến mấy người chiến tướng gần như ai ai cũng bị thương nặng, sắc mặt xám nhạt nhợt suy yếu. Thế nhưng bọn họ vẫn như cũ thẳng lưng cao đầu, trên khuôn mặt cương nghị chưa bao giờ lộ ra đến một tia thần sắc yếu đuối, thậm chí, còn có một tia khinh thường nhàn nhạt.

Vì tôn nghiêm của một chiến sĩ, đã cho họ niềm tin để chống đỡ đến tận bây giờ.

Mà đám nhược tiểu yêu ma này, cũng chỉ có thể thừa dịp bọn họ bị phong ấn mà phát tiết oán hận mà thôi.

Nhưng hôm nay, những chiếc sĩ cường hãn mà lãnh ngạo này, rốt cuộc cũng không thể bình tĩnh được nữa, thân thể bọn họ, vì áp chế không được kích động mà run lên, con mắt của bọn họ, bởi vì phấn khởi vô cùng mà đỏ lên.

Mỗi một ánh mắt của chiến sĩ, đều chăm chú đặt lên trên hồng phát nam nhân đứng ở chân núi. Kia, hồng phát nam tử, chính là vương của bọn họ!!!

Vị vương cường hãn như thần thánh.

Ngài vẫn giống như trong trí nhớ, tuấn mỹ mà cưỡng hãn, chỉ đứng yên như vậy, mà uy thế tỏa ra tự nhiên cũng đủ khiến cho kẻ khác không dám nhìn thẳng.

“Ngô vương!!!” Trong đó, một tướng lĩnh cao cấp quỳ một gối xuống, mà theo sau hắn, những chiến sĩ đã bị phong ấn sức mạnh cũng đồng loạt chỉnh tề quỳ xuống.

Người trước mắt bọn họ, không chỉ là vương của bọn họ, mà còn là thần, là tín ngưỡng của bọn họ.

Là hắn, người đã đem Minh tộc bên bờ diệt vong cứu ra. Là hắn, người đã giúp Minh tộc đem hết thảy khuất nhục từng cái trả đủ.

Tuy rằng hắn đã từng biến mất trong một quãng thời gian dài, thế nhưng vô lâu đến thế nào, cũng không thể dao động được vị trí của vị thần thánh bất khả xâm phạm này trong lòng bọn họ.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ