Tiểu sơn linh nguyên bản đang cực kỳ hoảng loạn đến không biết phải làm thế nào, thế nhưng ngay lúc nhìn thấy Ngạo Triết Thiên bị tiến nhập thì trong nháy mắt hắn đột nhiên trở nên an tĩnh lại. Song nhãn bình tĩnh không chút gợn sóng nhìn chủ nhân mà mình yêu quý nhất bị xâm phạm, nhất là khi trông thấy dáng vẻ thống khổ của chủ nhân, hắn dường như có thêm quyết tâm, song nhãn nhắm lại…
Dần dần, thân thể hắn như một có một ngọn lửa truyền từ bên trong ra … Bùng cháy.
Ngạo Triết Thiên tuy bị ác ma hành hạ đến gần như mất hết ý thức nhưng vẫn phát giác được điểm dị thường của tiểu sơn linh, hắn đầu óc hỗn loạn trước là ngẩn ngơ mất vài giây, nhất thời trí óc không thể phán đoán được gì, rất nhanh sau đó, nhãn thần của tiểu sơn linh lại khiến hắn cảm thấy run lạnh cả người.
…
Không…
Hắn muốn làm gì…
Như ý thức được điều gì đó, nam nhân đột nhiên bất chấp hết thảy mà phản kháng lại ác ma trên người mình, hắn nghĩ muốn ngăn cản điều gì đó, nhưng kháng cự của hắn lại khiến ác ma bất mãn vô cùng, từng đợt công kích càng thêm hung hăng mãnh liệt.
Nhìn qua vai ác ma, Ngạo Triết Thiên đau đớn đến muốn rơi nước mắt trông thấy song nhãn bình tĩnh đến dị thường của tiểu sơn linh, hắn đột nhiên ý thức được… Tiểu sơn linh sẽ chết… Hắn không hiểu ma pháp, thế nhưng hắn vẫn có thể cảm giác được, tiểu sơn linh đang tự thiêu đốt một thức gì đó cực kỳ trọng yếu đối với nó, dường như liên quan đến sinh mệnh.
Thế nhưng dù hắn có cố gắng câu thông (liên lạc, trao đổi thông tin) với tiểu sơn linh đến đâu, cũng chỉ có thể chạm đến một thứ xúc cảm duy nhất.
Xúc cảm tuyệt vọng…
Tiếp đó, hắn thấy tại nơi giữa hai chân mày của tiểu sơn linh, một đạo quang mang sắc nhọn mờ ảo truyền ra, khiến cho bầu không khí hoang dâm bởi sắc dục nhất thời trở nên đông lạnh. Cùng lúc đấy Hủy Tạp dường như cũng phát hiện ra có gì đó bất ổn mà ngừng động tác, nhưng dục hỏa cùng men say lại khiến hắn không thể thanh tỉnh nhiều, chỉ là mơ hồ cảm thấy sát ý nồng đậm, còn chưa kịp phản ứng gì, quang mang mờ ảo kia đã mãnh liệt đâm thẳng vào nơi giữa hai chân mày hắn.
Oanh!
Thần thức của Hủy Tạp bị hôi lam sắc (màu xanh xám) quang mang làm cho đông cứng lại, đồng thời không ngừng chuyển động cuồng loạn trong cơ thể hắn như muốn tàn phá thứ gì đó. Thân thể hắn tựa như bị rút linh hồn ra một cách đột ngột mà chấn động dữ dội, cuối cùng là vô lực ngã xuống.
“… Hắn chết rồi?” Chật vật cử động thân thể, Ngạo Triết Thiên kinh ngạc nhìn sự việc xảy ra trước mắt.
“Không… Ta không thể giết được hắn…” Lúc này thân thể vẫn tiếp tục bùng cháy, tiểu sơn linh diện vô biểu tình nhìn Hủy Tạp ngã trên mặt đất. “Ta chỉ là đánh sâu vào thần thức của hắn, khi hắn tỉnh lại sẽ không thể nhớ được những chuyện vừa xảy ra.” Nói xong, ngọn lửa xanh đang thiêu đốt thân thể tròn vo của tiểu sơn linh đột nhiên bùng lên mạnh mẽ, toàn bộ thân thể đều trở nên mờ nhạt, dần dần, lam hỏa càng lúc càng cháy mãnh liệt, sau đó lại dần dần kết tụ lại thành hình, biến thành một thiếu niên mười sáu, mười bảy tuổi toàn thân xích lõa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...