Q6-Chương 6: Tàn sát

1.5K 65 4
                                    

Chiến đấu không biết đã giằng co bao lâu, cõ lẽ là một giờ, cũng có thể là đã qua vài canh giờ, chỉ biết là bầu trời phía trên thành thị, đã bắt đầu vì hai cỗ năng lượng cực đại này mà khiến cho một phần không gian trở nên nứt ra méo mó.

Đột nhiên, hai nam nhân tựa như bị điện giật mà đứng bất động ngay giữa không trung, trong một giây nín thở hai mắt cũng đồng thời trừng lên, phảng phất như trong một thoáng qua, đã cảm giác được điều gì đó.

Ngay sau đó, hai người tựa hồ như rất ăn ý, thân ảnh trong nháy mắt bạo khởi hướng thẳng đến chỗ Ngạo Triết Thiên bay nhanh tới.

Bởi vì ngay vừa rồi, bọn họ cảm giác được có người đang xâm nhập vào kết giới bày xung quanh nam nhân, là một động tĩnh rất nhỏ, nhỏ đến mức gần như không cảm giác được, thế nhưng cũng chính vì nguyên nhân như vậy, lại càng khiến hai người thêm bất an.

Kết giới bọn họ bày ra, có thể nói là an toàn nhất trên thế giới này, thậm chí có thể nói rằng, ngoại trừ bọn họ ra, không ai có khả năng phá hư được.

Trừ khi… Có một tính huống ngoài dự liệu phát sinh.

Nhưng khi bọn họ dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới hiện trường, mới phát hiện ra, sự tình so với trong tưởng tượng của bọn họ thì còn khủng hoảng hơn nhiều…

Thậm chí kinh hoảng đến mức… Khiến bọn họ cảm giác như cả bầu trời đều sụp đổ ngay trước mắt…

Tẩm cung mới nãy còn ấm áp sạch sẽ, lúc này lại tựa như bị cuồng phong quét qua, chỉ còn lại là một đống hỗn độn. Cả căn phòng bị phá đến không còn thứ gì nguyên vẹn, tất cả đều tan tành đến thê thảm vô cùng.

Mà hắc phát nam nhân trước vẫn còn hảo hảo nằm trên giường, lúc này đã không còn thấy đâu nữa, thứ còn lại chính là…

Máu tươi đỏ rực đến chói mắt bắn tung tóe khắp căn phòng hoang tàn cùng với những mảnh y phục của nam nhân bị xé rách tả tơi.

Phảng phất như cảnh tượng trước mắt bọn họ, không phải là gian phòng trước đó, mà là đang ở nơi sâu nhất trong luyện ngục tàn bạo.

Không có bất luận sinh mệnh gì, chỉ có khí tức tử vong u linh tràn ngập khắp nơi.

Vong Dạ cùng Phỉ đứng bất động tại chỗ, con ngươi trong nháy mắt đã rút lại thành lỗ kim, một loại hàn ý khiến cả hô hấp cũng phải đình trệ nhất thời dấy lên, theo gan bàn chân họ rất nhanh lan tỏa ra khắp thân thể, bên cạnh thân thể đã lạnh lẽo, thì cả linh hồn cũng không chịu được mà tê cứng lại.

Trong khoảnh khắc đó, tim đột nhiên bất động.

“Không ———!!!!!!!!!!!!” Một tiếng gầm rống khủng khiếp tựa như của thú vương vang lên đánh vỡ bầu không khí cứng ngắc nặng nề. Trong khoảnh khắc, Vong Dạ song nhãn một mảnh huyết vụ hỗn độn, trạng thái cuồng hóa ngay lập tức hoàn thành.

Một khắc sau đó, thần niệm dùng để dò xét bất luận mọi động tĩnh nào từ dưới chân hắn mãnh liệt phóng ra chu vi bốn phương tám hướng, trong nháy mắt đã bao phủ lấy toàn bộ đế quốc.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ